Sức Khỏe - Đời Sống
Đồ uống ngọt nhiều calo như pizza, khoai tây chiên Những đứa trẻ uống nhiều đồ ngọt sẽ nạp nhiều calo hơn những đứa trẻ khác và calo trong những đồ uống ngọt này chính là thủ phạm góp phần vào tình trạng dư thừa chất ở cơ thể trẻ.  Xem chi tiết »
Kiểm tra sức khỏe: Khi nào cần? Nếu chị em thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, buồn rầu, không có cảm hứng cho “chuyện ấy”, hay thường xuyên đau đầu…thì có lẽ đã đến lúc cần chăm sóc đến sức khỏe của mình nhiều hơn.  Xem chi tiết »
Nhiều sai lầm khi chăm con ốm Trẻ em ốm đau là chuyện “hàng ngày”, tuy nhiên, vì không có kinh nghiệm, nhiều bà mẹ luống cuống trong chăm sóc con, chăm sai khiến bệnh tình của trẻ càng nặng hơn.  Xem chi tiết »
Những thực phẩm tăng sức đề kháng Thức ăn giàu đạm, rau quả màu cam nhạt hay giàu vitamin C... đều có lợi cho cơ thể giúp tăng sức đề kháng.  Xem chi tiết »
Người yếu thận nên ăn gì? Sự khỏe mạnh của thận quan trọng như một trái tim khỏe mạnh, nó ảnh hưởng đến tuổi thọ của con người. Dưới đây là một số một số thực phẩm tốt cho sức khỏe của thận bạn không nên bỏ qua.  Xem chi tiết »
Aspirin làm giảm nguy cơ ung thư da hắc tố Các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng thuốc giảm đau aspirin có thể làm giảm nguy cơ ung thư da hắc tố và giảm sự phát triển của các khối u ác tính ở phụ nữ.  Xem chi tiết »
Những thực phẩm làm giảm trí nhớ Muốn giữ được đầu óc minh mẫn và duy trì trí nhớ, hãy thận trọng và hạn chế ăn những loại thực phẩm sau đây.  Xem chi tiết »
Những nhầm lẫn sức khoẻ khó tin Khi bị chảy máu mũi cách tốt nhất là ngửa mặt lên trời? Nhà vệ sinh là nơi bẩn nhất? Người thông minh có não to?... Có thể bạn đã nhầm.  Xem chi tiết »
Đi bộ nhanh: Phương pháp trị liệu hiệu quả sau đột quỵ Theo một nghiên cứu mới đây, những người thường xuyên đi bộ nhanh sau khi trải qua một cơn đột quỵ không chỉ cải thiện sức khỏe của họ mà còn cải thiện khả năng vận động và chất lượng cuộc sống.  Xem chi tiết »
Suy tim - Con đường chung của các bệnh tim mạch Các chuyên gia tim mạch đã nhận định “Suy tim là con đường chung cuối cùng của hầu hết các bệnh tim mạch”, bao gồm các tổn thương thực thể tại tim và nhiều bệnh của hệ thống mạch.  Xem chi tiết »
Lười đánh răng có thể bị viêm màng não Theo một nghiên cứu mới nhất của Thụy Sĩ, việc duy trì vệ sinh răng miệng sẽ giúp ngăn ngừa bệnh viêm màng não.  Xem chi tiết »
Công dụng tuyệt vời từ dưa hấu Với phụ nữ, dưa không chỉ là thực phẩm ngon miệng mà còn là mỹ phẩm tự nhiên.  Xem chi tiết »
Hiển thị 181 đến 192 trong 763 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 255
   Truy cập trong ngày : 5556
   Tổng số truy cập : 28139239
Logo thương hiệu Việt