Sức Khỏe - Đời Sống
Nhai kẹo cao su bạc hà dễ tăng cân Nhai kẹo cao su có thể gây tăng cân vì hương vị bạc hà có trong kẹo làm tăng cảm giác thèm ăn, theo nghiên cứu từ đại học bang Ohio.  Xem chi tiết »
Ăn nhiều chất xơ giảm nguy cơ đột quỵ Các nhà khoa học cho biết, một đĩa mì ống kèm hai phần hoa quả cùng rau xanh, sẽ góp phần đẩy lùi nguy cơ đột quỵ.  Xem chi tiết »
10 vấn đề sức khỏe phụ nữ cần kiểm tra Theo các chuyên gia y tế, phụ nữ cần kiểm tra sức khỏe thông qua những cuộc thăm khám, hoặc thực hiện các nội dung kiểm tra sức khỏe dưới đây.  Xem chi tiết »
3 bệnh tiềm ẩn ở phụ nữ Do cấu tạo cơ thể nên một số bệnh không có biểu hiện rõ ràng, rất khó bị phát hiện và để lâu dài sẽ gây hậu quả nghiêm trọng. 3 loại bệnh sau dễ tiềm ẩn trong cơ thể nữ giới nhất.  Xem chi tiết »
Vì sao dân văn phòng bỗng choáng, ngất nhiều hơn? Theo ghi nhận, số người làm việc trong các văn phòng từ sau Tết bỗng dưng bị choáng, ngất tăng hơn so với những năm trước đây.  Xem chi tiết »
Vitamin D cần thiết cho phụ nữ mang thai Một nghiên cứu mới đây cho thấy nồng độ vitamin D thấp trong thời gian mang thai có liên quan tới việc tăng nguy cơ biến chứng ở các bà mẹ và thiếu cân ở trẻ sơ sinh.  Xem chi tiết »
Bú mẹ giúp giảm nguy cơ tử vong do ung thư Các nhà nghiên cứu ở Anh cho biết phụ nữ nuôi con bằng sữa mẹ ít nhất 6 tháng có thể làm giảm đến 10% nguy cơ tử vong do bệnh ung thư và một số các bệnh khác.  Xem chi tiết »
Ăn gì khi bị bệnh? Không nên đợi bệnh mới uống thuốc. Hãy chăm chỉ ăn nhiều một số loại thực phẩm sau ngay khi thấy có biểu hiện bất thường.  Xem chi tiết »
Không nên cho trẻ ăn thức ăn đặc quá sớm Viện nhi khoa Hoa Kỳ (APP) khuyến cáo chỉ cho trẻ ăn thức ăn đặc sau 6 tháng tuổi. Tuy nhiên, một nghiên cứu mới cho biết hơn 40% các bà mẹ Mỹ đã gặp phải sai lầm khi cho trẻ ăn quá sớm.  Xem chi tiết »
Công bố 15 đồ uống có hại cho sức khoẻ nhất Các chuyên gia đã cảnh báo rằng những đồ uống mệnh danh là tốt cho sức khoẻ chính là thủ phạm làm tăng vòng eo. Ngoài ra, gan bị quá tải do đường trong các loại nước này hấp thu nhanh.  Xem chi tiết »
4 ‘thực phẩm’ giúp phục hồi sức khỏe sau ốm Đa số những người ốm và mới ốm dậy đều có nguy cơ thiếu Vitamin và khoáng chất do không thể ăn hay hấp thụ thức ăn vào cơ thể. Chính điều này làm người ốm đã mệt mỏi nay càng mệt mỏi hơn.  Xem chi tiết »
Bí quyết ăn uống tốt nhất cho sức khỏe Những hướng dẫn về chế độ ăn uống dưới đây sẽ là một lựa chọn cho bạn nếu bạn muốn luôn khỏe mạnh và kéo dài tuổi thọ.  Xem chi tiết »
Hiển thị 133 đến 144 trong 763 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 784
   Truy cập trong ngày : 12005
   Tổng số truy cập : 28053907
Logo thương hiệu Việt