Sức Khỏe - Đời Sống
Làm thế nào để tăng cường sự tập trung? Mất tập trung trong suốt cả ngày có thể là kết quả của rối loạn giấc ngủ, lo âu, mệt mỏi, trầm cảm, hoặc cũng có thể do một số yếu tố khác. Và để giữ cho tâm trí sắc bén và một tinh thần nhanh nhẹn là một điều không phải quá khó.  Xem chi tiết »
Học vấn quá cao ảnh hưởng đến sức khỏe tâm lý Không chỉ những người có học vấn quá thấp so với yêu cầu công việc mà ngay cả những người học thức cao cũng có nguy cơ mắc phải những vấn đề về sức khỏe tâm lý.  Xem chi tiết »
Bí kíp hạnh phúc tuổi 40 Đọc sách, dành thời gian cho bạn bè, tham gia các mạng xã hội... giúp phụ nữ có cảm giác bận rộn và vui vẻ khi bước qua lứa tuổi 40, giai đoạn mãn kinh và con cái bắt đầu trưởng thành.  Xem chi tiết »
Thực phẩm nào tốt cho người viêm loét dạ dày Một số thực phẩm tự nhiên như mật ong, pho mát, dâu tây... có chứa kháng sinh rất có ích cho người bị bệnh viêm loét dạ dày.  Xem chi tiết »
Những thói quen xấu của dân văn phòng Hằng ngày lên công ty, làm việc chủ yếu trong phòng điều hòa, mùa hè không nóng, mùa đông không lạnh khiến không ít tật xấu nảy sinh, đặc biệt là 6 thói quen sau.  Xem chi tiết »
Bảo vệ gan đừng quên nhân trần! Đã từ lâu, trà nhân trần là thức uống giải khát được nhiều người yêu thích, nhất là trong những ngày hè nóng bức. Một cốc nhân trần đá mát lạnh, thật sảng khoái, đã khát, xua tan đi những mệt mỏi. Không chỉ là thứ nước uống giải khát, Nhân trần còn là vị thuốc quý có rất nhiều tác dụng chữa bệnh, nhất là đối với các bệnh gan, mật.  Xem chi tiết »
Chủng cúm mới nguy hiểm hơn chủng cúm gia cầm Chủng cúm mới A/H7N9 đang đe dọa xâm nhập Việt Nam, cùng đó, cúm gia cầm nguy hiểm A/H5N1 xuất hiện trở lại sau hơn một năm vắng bóng. Cả hai chủng cúm nguy hiểm này đều bắt nguồn từ gia cầm, vì thế, nguy cơ lây lan dịch là rất lớn.  Xem chi tiết »
Béo bụng hại thận Tờ Medical News Today đưa tin những người có trọng lượng dư thừa tại phần bụng lớn hơn phần hông (thường được gọi là “thân hình quả táo”) có nhiều nguy cơ mắc bệnh thận bất kể chỉ số khối cơ thể (BMI) của họ là bao nhiêu.  Xem chi tiết »
Tác dụng đặc biệt của "vui vẻ" Nghiên cứu mới cho thấy, những người có tích cách vui vẻ, lạc quan ít nguy cơ bị nồng độ cholesterol cao.  Xem chi tiết »
5 bí quyết giúp cơ thể luôn khỏe mạnh Có nhiều cách giúp cơ thể luôn khỏe mạnh như: uống nước đầy đủ, sống tích cực, bổ sung protein hợp lý... Bạn đã biết chăm sóc sức khỏe đúng cách chưa?  Xem chi tiết »
Sữa chua và tác dụng giảm béo Do có nguồn gốc từ sữa nên nhiều người theo chế độ giảm cân rất "e dè" yaourt vì quan niệm nó chứa nhiều chất béo. Tuy nhiên, sử dụng yaourt kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý sẽ giúp bạn giảm cân.  Xem chi tiết »
Thực phẩm giúp tóc khỏe bóng mượt Chè mè đen - khoai mài, thịt gà chưng rau bó xôi, bắp bò hầm hà thủ ô, trứng cút nấu long nhãn... có tác dụng dưỡng huyết, giúp tóc khỏe, giảm rụng và bạc sớm.  Xem chi tiết »
Hiển thị 97 đến 108 trong 763 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 116
   Truy cập trong ngày : 1971
   Tổng số truy cập : 27949992
Logo thương hiệu Việt