Chuyên Gia Bàn và Luận
"Tác động dịch bệnh là nhất thời, đừng vì thế mà làm đứt gãy tiềm năng tăng trưởng" TS. Nguyễn Đình Cung, nguyên Viện trưởng Viện Quản lý kinh tế Trung ương cho rằng, dù đối mặt với nhiều khó khăn từ dịch bệnh nhưng việc Chính phủ kiên quyết giữ nguyên mục tiêu tăng trưởng năm 2020 là 6,8% có ý nghĩa rất quan trọng.  Xem chi tiết »
Doanh nghiệp logistics Việt ảnh hưởng thế nào từ dịch Covid-19? Khoảng 15% doanh nghiệp (DN) giảm 50% doanh thu so với năm 2019 và hơn 50% giảm số lượng dịch vụ logistics trong nước và quốc tế từ 10% - 30%.  Xem chi tiết »
Giá vàng biến động khó lường, nên đầu tư hay lướt sóng? Sáng ngày 25/2, giá vàng đột ngột giảm hơn 1 triệu đồng/lượng về mức 49,7 triệu đồng/lượng, sau khi liên tục lập kỷ lục mới. Trước những diễn biến khó lường của giá vàng, đây có thể cơ hội nhưng cũng có thể là cái bẫy với nhà đầu tư.  Xem chi tiết »
FTA mở ra điều kiện để hàng hóa Việt Nam đi vào thị trường cao cấp Theo PGS., TS. Phạm Tất Thắng, Nghiên cứu viên cao cấp của Viện Nghiên cứu chiến lược, chính sách công thương (Bộ Công Thương), việc ký kết nhiều FTA để mở ra mối quan hệ làm ăn tốt hơn cho doanh nghiệp Việt Nam với thế giới bên ngoài.  Xem chi tiết »
Bài học kinh doanh đắt giá: Cách tốt nhất để thực sự chiến thắng Một doanh nhân dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính chia sẻ bài học kinh doanh đắt giá: Đôi khi cách tốt nhất để chiến thắng là phải biết cách từ bỏ để tiếp tục tiến về phía trước.  Xem chi tiết »
TS Nguyễn Trí Hiếu: Năm 2018, Việt Nam sẽ có địa ốc rao bán bằng Bitcoin Tiến sĩ Nguyễn Trí Hiếu không loại trừ năm 2018 sẽ có doanh nghiệp rao bán dự án bất động sản bằng tiền Bitcoin tại Việt Nam.  Xem chi tiết »
Đâu là động lực tăng trưởng cho kinh tế Việt Nam những năm tới đây? Những động lực nào sẽ tạo nên tăng trưởng cho năm 2018 và các năm tiếp sau. Đó là vấn đề được đặt ra cho nền kinh tế Việt Nam...  Xem chi tiết »
TS. Nguyễn Đình Cung: Cải cách sẽ rất dễ và cũng có thể rất khó Cải cách sẽ rất dễ và cũng có thể sẽ là rất khó. Sẽ rất dễ nếu được các Bộ trưởng đồng lòng thực hiện, tạo động lực từ bên trong và sức ép từ bên ngoài. Nếu chỉ dừng lại ở cam kết mạnh mẽ thì chưa đủ, mà phải hành động theo đến cùng, truy đến cùng trách nhiệm để tạo áp lực với cấp trung gian trong thay đổi cách thức quản lý, để đồng hành, chia sẻ và hỗ trợ Thủ tướng trong nỗ lực cải cách...  Xem chi tiết »
Ông Vũ Thành Tự Anh: Như một cỗ máy, để kinh tế có sự bứt phá cần “thay máy, thay động cơ” Tại cuộc họp đầu tiên giữa Thủ tướng và Tổ tư vấn kinh tế, TS. Vũ Thành Tự Anh - thành viên tổ tư vấn ví von, như một cỗ máy, để có sự bứt phá thì cần “thay máy, thay động cơ”, chính là việc tái cơ cấu kinh tế. Trong đó, yếu tố quan trọng nhất là năng suất mà ông đặt vấn đề tăng “năng suất đô thị”. Tức là các đô thị lớn như Hà Nội, TP.HCM... cần có năng suất cao hơn để kéo cả cỗ máy.  Xem chi tiết »
Hiển thị 1 đến 12 trong 1261 tin tức
12 3 4 5 6 7 8 9 10 Sau >>
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 190
   Truy cập trong ngày : 1169
   Tổng số truy cập : 28009206
Logo thương hiệu Việt