Thưởng Thức Cuộc Sống
Về thăm xứ thanh trà TTO - Vào những ngày này, khách du lịch có dịp đi trên quốc lộ 54, đoạn từ thị xã Bình Minh hướng về Trà Ôn (Vĩnh Long), ghé qua ấp Đông Hưng 1 và Đông Hưng 2, thuộc xã Đông Thành chắc sẽ choáng ngợp trước những vườn thanh trà oằn trái, căng tròn và mọng nước.  Xem chi tiết »
10 món ăn đặc biệt nhất hành tinh Tờ Telegraph vừa đưa ra danh sách 10 món ăn đặc biệt nhất hành tinh, trong đó chuột đồng ở Việt Nam được coi là món ăn rẻ nhất, trong khi món ăn đắt nhất là nấm trắng Truffle của Italy.  Xem chi tiết »
Cảm xúc Sơn Đoòng TTCT - Bằng cảm xúc của một du khách, nhiếp ảnh gia người Mỹ Ryan Deboodt đã tham gia hai chuyến khám phá Sơn Đoòng để thực hiện một bộ ảnh hồi cuối năm 2013.  Xem chi tiết »
Những điểm đến đặc biệt nhất thế giới TTO - Đây là những địa điểm vô cùng độc đáo đến từ khắp nơi trên thế giới. Bạn sẽ thật sự choáng ngợp trước thiên nhiên hùng vĩ, và trầm trồ thán phục sự khéo léo cũng như sức sáng tạo vô bờ của con người.  Xem chi tiết »
Lonely Planet xếp hạng 8 bãi biển đẹp nhất Việt Nam Cuốn cẩm nang du lịch nổi tiếng thế giới đánh giá Phú Quốc, Côn Đảo, Mỹ Khê là những bãi biển đẹp, được nhiều khách du lịch nước ngoài đến nhất trong những năm vừa qua tại Việt Nam.  Xem chi tiết »
10 lễ hội độc đáo thế giới trong tháng 4 TTO - Những lễ hội đặc biệt chỉ có trong tháng 4 trên khắp thế giới này sẽ là một cẩm nang thú vị để bạn có thêm "lý do" mơ về những chuyến đi đáng nhớ trong cuộc đời mình.  Xem chi tiết »
Những 'viên ngọc bí ẩn' ở Madrid Rạp chiếu phim nghệ thuật, nhà hàng hảo hạng, quán bar trên sân thượng lãng mạn, spa ẩn mình trong ngõ nhỏ và những quán rượu đa ngôn ngữ là những lựa chọn để bạn tận hưởng Madrid, Tây Ban Nha như một người bản địa.  Xem chi tiết »
Ẩm thực đường phố Việt Nam trên báo chí thế giới FICA - Không phải cao lương mĩ vị nhưng ẩm thực đường phố luôn có sức hấp dẫn lạ thường, đối với cả người dân bản địa và khách du lịch.  Xem chi tiết »
Chốn nghỉ dưỡng yêu thích của các sao thế giới Những bãi biển yên tĩnh, đẹp như thiên đường cùng với các khu nghỉ dưỡng sang trọng là lựa chọn của những ngôi sao nổi tiếng trên thế giới trong kỳ nghỉ.  Xem chi tiết »
Những thiên đường hương thơm nổi tiếng thế giới Dạo bước trên cánh đồng oải hương ở Pháp hay tậu một chai nước hoa hồng Bulgaria sẽ là trải nghiệm ý nghĩa cho những tín đồ của mùi hương khi đến thăm những nơi này.  Xem chi tiết »
Những bãi biển quyến rũ ở Pattaya Với các hoạt động đầy màu sắc và sống động, Pattaya thật sự là một khu nghỉ dưởng ven biển có sức thu hút đặc biệt với du khách ở Thái Lan  Xem chi tiết »
Thiên đường nhiệt đới Samal ở Phillppines Đảo Samal có dịch vụ du lịch phát triển nhưng vẫn giữ được cảnh quan tự nhiên, thực sự là một điểm đến cho những ai yêu thích cát trắng, biển xanh và ánh mặt trời nhiệt đới.  Xem chi tiết »
Hiển thị 181 đến 192 trong 1464 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 267
   Truy cập trong ngày : 2986
   Tổng số truy cập : 28085457
Logo thương hiệu Việt