Thưởng Thức Cuộc Sống
Armenia – vùng đất xa xăm Sau chuyến bay dài gần bốn giờ đồng hồ từ Rome, chúng tôi đặt chân xuống thủ đô Yerevan của Armenia. Mặc dù Armenia đang được coi là điểm đến mới hấp dẫn đối với dân Ý song chúng tôi vẫn bất ngờ trước vẻ xinh đẹp của thành phố lớn nhất nước này.  Xem chi tiết »
Kỳ vĩ hẻm núi hẹp Gorge Aar Gorge Aare là hẻm núi cực hẹp nằm giữa thị trấn Meiringen và Innertkirchen thuộc thung lũng Hasli (bang Berne, Thụy Sĩ) - điểm đến khiến du khách nào cũng phải kinh ngạc...  Xem chi tiết »
6 địa điểm lặn biển tuyệt vời nhất thế giới Dù mới lặn biển lần đầu hay đã là một chuyên gia, 6 địa điểm dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn ngạc nhiên không nói nên lời.  Xem chi tiết »
Chiêm ngưỡng bảo tàng trong lòng biển lớn nhất thế giới TTO - Nằm giữa vùng biển Caribê và phá nước mặn Nichupte, Cancun của Mexico là một trong những khu phức hợp lừng lẫy trong thế giới du lịch. Nhưng hơn hết, du khách đến đây còn để chiêm ngưỡng bảo tàng trong lòng biển lớn nhất thế giới.  Xem chi tiết »
Thanh lọc cơ thể hiệu quả với rau củ Quanh năm bề bộn với công việc, ăn uống không đúng cách cộng với ô nhiễm bên ngoài có thể khiến cơ thể trì trệ. Vì vậy, cần“giải độc” cho cơ thể để loại bỏ các độc tố, tránh được bệnh tật.  Xem chi tiết »
Narbonne: khu nghỉ mát “bí mật” của nước Pháp TTO - Khác hẳn Paris hoa lệ, Narbonne đẹp dịp dàng, cổ kính và mang nét trầm tư của cả thời đại. Đó cũng là lý do vì sao người Pháp luôn muốn giữ Narbonne cho riêng họ.  Xem chi tiết »
6 thành phố và những dãy núi đầy mê hoặc TTO - Không phải tất cả các thành phố đều may mắn có được phong cảnh đồi núi, đó là lý do những điểm đến hấp dẫn dưới đây xứng đáng để ghé thăm.  Xem chi tiết »
Vẻ đẹp mộng mơ của xứ Huế dịp đầu thu Du khách sẽ bị hấp dẫn bởi tiết trời đầu thu xứ Huế khi bắt gặp những cơn mưa rào bất chợt qua nhanh để lại vầng trời xanh ngắt, hay vẻ đẹp của bình minh trên sông Như Ý.  Xem chi tiết »
12 tháp đồng hồ đẹp nhất thế giới BizLIVE - Tháp đồng hồ không chỉ mang ý nghĩa báo thời gian mà còn là công trình đầy nghệ thuật mang đậm dấu ấn lịch sử. Theo thời gian, chúng dần trở thành biểu tượng kiến trúc và là điểm thu hút khách du lịch trên khắp thế giới.  Xem chi tiết »
Thăm Lauterbrunnen - thung lũng đẹp nhất châu Âu TTO - Nằm khép mình trong dãy núi Alps, thung lũng Lauterbrunnen của đất nước Thụy Sĩ được mệnh danh là “thung lũng đẹp nhất châu Âu”.  Xem chi tiết »
Đậm đà hương vị trám om TTO - Mùa thu về. Những cây trám vùng cao lại bắt đầu vụ mùa mới. Và những món ăn từ quả trám đậm đà lại làm người xa quê xao xuyến.  Xem chi tiết »
Hấp dẫn Savannah TTO - Thả bước trên những con phố ở Savannah, một trong những thành phố cổ xưa nhất nước Mỹ, du khách luôn có cảm giác đang bước vào một thời đại khác.  Xem chi tiết »
Hiển thị 133 đến 144 trong 1464 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 147
   Truy cập trong ngày : 2209
   Tổng số truy cập : 28010246
Logo thương hiệu Việt