Thưởng Thức Cuộc Sống
Vẻ đẹp thế giới hoang dã tại đồng bằng Okavango TTO - Tạp chí National Geographic vừa giới thiệu bộ ảnh đặc sắc về thế giới động vật hoang dã tại khu vực đồng bằng Okavango, Botswana.  Xem chi tiết »
Đến Bali chèo thuyền vượt thác TTO - Trở lại Bali lần thứ 3. Không chỉ có bình yên Ubud với những khu vườn xinh đẹp. Có một Bali khác, sống động và hoang dại trong một hành trình mạo hiểm. Đến Bali chèo thuyền vượt thác, bạn đã thử chưa?  Xem chi tiết »
"Mùa khói" Mai Châu TTO - Tháng 6, tháng 7, khi người Thái vừa thu hoạch xong vụ lúa, những đám khói bốc lên từ bản làng và mùi rơm rạ thơm lừng khiến Mai Châu (Hòa Bình) cuốn hút hơn bao giờ hết.  Xem chi tiết »
Phương Đông có nhiều Venice TTO - Với hệ thống kênh rạch chằng chịt, sông nước bao quanh, nhiều thành phố ở châu Á đã được giới du lịch xem là những "tiểu Venice". Và dù không thể sánh với thành phố nước ở trời Âu, du khách không thất vọng trước Venice của phương Đông.  Xem chi tiết »
Quyến rũ Bắc Carolina TTO - Nổi tiếng là nơi có nhiều trường đại học danh tiếng, các bảo tàng tuyệt hảo, cảnh sắc văn hóa đa dạng, nền ẩm thực chất lượng cao, tính hiếu khách của dân địa phương..., Bắc Carolina còn là nơi để lại trong lòng du khách những ấn tượng khó phai với một "gia sản" đặc sắc được thiên nhiên ban tặng.  Xem chi tiết »
Những cung đường xe đạp đẹp nhất thế giới TTO - Khám phá những cung đường trên những vòng quay hiện là loại hình du lịch khá phổ biến và thu hút du khách trên toàn thế giới. Vì vậy, nếu yêu thích loại hình du lịch bằng xe đạp, bạn không nên bỏ qua những điểm đến thú vị, được tạp chí CNN đặc biệt tuyển chọn.  Xem chi tiết »
11 tòa nhà chọc trời “đỉnh” nhất thế giới 2014 TTO - Hội đồng kiến trúc sư thế giới vừa công bố kết quả những tòa nhà chọc trời “đỉnh” nhất thế giới để nhận giải thưởng Emporis Skycraper Award 2014.  Xem chi tiết »
Hoang sơ quyến rũ Bình Tiên TTO - Với vẻ đẹp hoang sơ, quyến rũ và độc đáo được tự nhiên ban tặng, "nàng công chúa ngủ quên" Bình Tiên đang trở thành điểm đến lý thú, hấp dẫn trong lòng du khách mọi miền Tổ quốc.  Xem chi tiết »
Lễ hội rắn kỳ lạ ở thị trấn Cocullo nước Ý TTO - Không chỉ là nhân vật quan trọng, rắn còn là niềm tự hào ở một thị trấn nhỏ tại Ý với lễ kỷ niệm tháng 5 và những con rắn uốn lượn diễu hành trong đám đông trong sự tôn kính.  Xem chi tiết »
Những điểm đến gợi về thế giới bên kia Cửa địa ngục ở Turkmenistan hay Cổng sao Diêm vương ở Thổ Nhĩ Kỳ là những địa danh cho cảm giác về cánh cửa sang thế giới bên kia ngay từ tên gọi.  Xem chi tiết »
Úc - đất nước hạnh phúc nhất thế giới 2014 TTO - Theo kết quả thống kê của Tổ chức Hợp tác và phát triển kinh tế (OECD), Úc lần nữa trở thành đất nước hạnh phúc nhất thế giới năm 2014.  Xem chi tiết »
Bạn có muốn du lịch bằng khinh khí cầu? TTO - Sau một loạt sự cố hàng không, nhằm “thắp” lại tình yêu du lịch, tạp chí Travel and Leisure giới thiệu những điểm đến nổi tiếng với dịch vụ “dạo chơi” bầu trời với những khinh khí cầu đầy màu sắc.  Xem chi tiết »
Hiển thị 157 đến 168 trong 1464 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 117
   Truy cập trong ngày : 969
   Tổng số truy cập : 28056461
Logo thương hiệu Việt