Thưởng Thức Cuộc Sống
Kinh ngạc những tòa nhà chọc trời bị "xuyên thủng" Đường cao tốc đi xuyên qua cao ốc ở Nhật hay tàu điện trên cao đi xuyên qua nhà chung cư tại Trung Quốc là những công trình kiến trúc độc đáo.  Xem chi tiết »
Khám phá Mauritius - thiên đường trần gian TTO - Không phải tự nhiên người ta gọi quốc đảo Mauritius là thiên đường dành cho các kỳ nghỉ dưỡng. Đến đây bạn không chỉ được chiêm ngưỡng những những bờ biển tuyệt đẹp, những cảnh quan kỳ vĩ mà còn được trải nghiệm không gian văn hóa đa sắc tộc.  Xem chi tiết »
Kỳ lạ bộ tộc sống giữa rừng, cực kỳ thông thái Bộ tộc Kogi sống giữa rừng thẳm núi cao, nhưng họ lại biết mọi việc đã và sẽ xảy ra trên thế giới.  Xem chi tiết »
Chiêm ngưỡng 27 thác nước tuyệt đẹp trên khắp thế giới Thác nước là một trong những kỳ quan tạo hóa tuyệt vời nhất mà thiên nhiên đã ban tặng cho con người.  Xem chi tiết »
Cây tử đằng 144 tuổi buông hoa tuyệt đẹp Những dải hoa tử đằng buông xuống tạo nên một bức tranh ngọt ngào, lãng mạn.  Xem chi tiết »
Du ngoạn trên những mái nhà cổ tích Praha TTO - Một trong những thành phố châu Âu gây ấn tượng nhiều nhất với tôi bởi nét cổ kính và êm đềm là thủ đô nước Cộng hòa Czech - Prague. Trái tim của Tiệp Khắc cũ hiện lên trên những công trình kiến trúc gothic kiêu hãnh, nổi bật giữa mái nhà màu đỏ, san sát nhau, đẹp như khung cảnh thần tiên trong những câu chuyện cổ tích.  Xem chi tiết »
10 hồ nước đẹp lung linh trên thế giới Dù nằm trên miệng núi lửa hay biên giới giữa các quốc gia, những hồ nước đều thu hút du khách bởi khung cảnh thần tiên và màu nước lung linh, huyền ảo.  Xem chi tiết »
Turkmenistan phát triển du lịch từ "cánh cửa địa ngục" TTO - Từ tính toán sai lầm của các nhà khoa học, những ngọn lửa liếm vào vách miệng núi lửa Darvaza nhân tạo nằm giữa lòng sa mạc Karakum ở Turkmenistan vẫn bừng sáng suốt hàng chục năm qua. Và giờ đây, "cánh cửa địa ngục" này đang là một điểm đến của giới du lịch mạo hiểm.  Xem chi tiết »
Sững sờ ngắm thung lũng lúa Bắc Sơn đẹp như tranh TTO - Bắc Sơn - mảnh đất chứa đầy sự yên bình ấy đã khiến tôi mê mải bởi vẻ đẹp cũng như quyến luyến bởi hương thơm của những đồng lúa chín trên khắp vùng đất này.  Xem chi tiết »
Những bức ảnh “rùng mình” của núi lửa Kilauea TTO - Kilauea, Hawaii là một trong những ngọn núi lửa hoạt động mạnh nhất trên thế giới nhưng hai nhiếp ảnh gia CJ Kale và Nick Selway đã không ngại đánh đổi cả tính mạng để có được những bức ảnh chân thực nhất về ngọn núi lửa hung hãn này.  Xem chi tiết »
Lý Sơn bình yên giữa "mùa bão tố" TTO - Sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên tươi đẹp cùng sự hiếu khách cũng như những món ăn hấp dẫn đã tạo sức quyến rũ kỳ lạ cho huyện đảo này. Và giữa bao la sóng gió, Lý Sơn vẫn bình yên và đẹp đến nao lòng.  Xem chi tiết »
Hiển thị 145 đến 156 trong 1464 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 86
   Truy cập trong ngày : 2471
   Tổng số truy cập : 28010508
Logo thương hiệu Việt