10 hồ nước đẹp lung linh trên thế giới 7/22/2014 3:23:28 PM
Dù nằm trên miệng núi lửa hay biên giới giữa các quốc gia, những hồ nước đều thu hút du khách bởi khung cảnh thần tiên và màu nước lung linh, huyền ảo.

1. Como, Italy


Hồ Como ở Lombardy, Italy là một trong những hồ nổi tiếng nhất châu Âu với các hoạt động dưới nước sôi động cùng những đường mòn đi bộ đẹp như tranh vẽ. Nhiều ngôi biệt thự bên bờ hồ xinh đẹp này hiện là sở hữu của những người nổi tiếng.
 
2. Kelimutu, Indonesia

Kelimutu là hồ ba màu bí ẩn nằm trên miệng núi lửa ở Moni, thuộc vườn quốc gia trên đảo Flores, Indonesia. Không chỉ bao gồm 3 hồ nước với 3 màu khác nhau là đỏ, xanh lá và xanh dương, Kelimutu còn có khả năng đổi màu độc đáo.
 
3. Hallstätter, Áo

Hồ Hallstätter nổi tiếng với những ngôi làng bình yên bên bờ biển. Vào mùa hè, du khách có thể đi bộ xung quanh hồ và khám phá thiên nhiên tươi đẹp, cũng như chèo thuyền hoặc bơi lội trong hồ.
 
 4. Carrera, Nam Mỹ

Carrera là hồ nước sâu thứ hai ở Nam Mỹ nằm giữa biên giới hai nước Argentina và Chile. Được bao quanh bởi hang động cẩm thạch, màu nước của hồ Carrera có khả năng biến đổi từ ngọc lục bảo, ngọc lam, xanh da trời đến xanh nước biển.
 
 5. Mc Donald, Mỹ

Trải dài 16 km, rộng 1,6 km, Mc Donald là hồ lớn nhất trong Vườn quốc gia Sông Băng thuộc bang Montana, Mỹ. Được bao quanh bởi ngọn núi Mission, hiện hồ là nơi sinh sống của rất nhiều loài cá khác nhau. Khi đi dạo quanh hồ du khách cũng nên cẩn thận vì có thể bắt gặp gấu ở đây.
 
 6. Gjende, Na Uy

Hồ Gjende ở Jotunheimen, Na Uy trải dài 18 km (11 dặm), được bao bọc bởi những ngọn núi cao dựng đứng và nổi bật với màu xanh lục bảo. 
 
7. Tahoe, Mỹ


Tọa lạc trên dãy núi Sierra Nevada, hồ Tahoe thuộc là một trong những hồ sâu nhất ở Bắc Mỹ đã gần 2 triệu năm tuổi. Khu vực xung quanh hồ hiện có nhiều khu giải trí, nghỉ mát trượt tuyết cùng nhiều môn thể thao nước được nhiều du khách yêu thích.
 
8.  Tekapo, New Zealand

Hồ Tekapo là một thắng cảnh tuyệt đẹp của New Zealand. Nơi đây nổi tiếng với nhà thờ Good Shepherd được xây dựng bên hồ vào năm 1935. Khung cảnh ở hồTekapo trở nên đặc biệt vào cuối mùa xuân và đầu mùa hè khi hoa lupin bắt đầu đua nở.
 
 9. Abraham, Canada

Tuy là hồ nhân tạo nhưng Abraham ở Canada đặc biệt ấn tượng với du khách khi dòng nước đóng băng tạo ra những bong bóng màu trắng xanh tuyệt đẹp. Hiện tượng này là do những bọt khí mê tan tích tụ lại mà thành.
 
 10. Tipsoo, Mỹ

Tipsoo là một hồ trên núi ở độ cao hơn 1.600 m thuộc thành phố Washington, Mỹ. Vào mùa xuân và mùa hè, hồ bừng lên sắc màu rực rỡ của các loài hoa đua nở tạo nên khung như chốn thần tiên.

(Theo Vnexpress)

Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 922
   Truy cập trong ngày : 7757
   Tổng số truy cập : 27966389
Logo thương hiệu Việt