Thưởng Thức Cuộc Sống
Chiêm ngưỡng những tượng đá bí ẩn nhất hành tinh Những bức tượng này không chỉ là kiệt tác kiến trúc mà còn được bao bọc bởi huyền thoại.  Xem chi tiết »
Ngắm hoàng hôn trên đảo thiên đường Santorini TT - Khi ghé Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ trong hành trình khám phá Thổ Nhĩ Kỳ - Hi Lạp, chúng tôi không chỉ được ngắm hoàng hôn đẹp nhất thế giới ở đảo thiên đường Santorini (Hi Lạp), mà còn được trải nghiệm trên tàu du ngoạn sông nước nhìn ngắm quang cảnh hai bên bờ Âu - Á.  Xem chi tiết »
Thiên nhiên kỳ thú của nước Mỹ qua ảnh TTO - Thiên nhiên nước Mỹ vừa hùng vĩ vừa bí ẩn được thể hiện qua những bức ảnh giành chiến thắng tại buổi lễ trao giải cuộc thi Share the Experience (tạm dịch: Chia sẻ trải nghiệm) ngày 1-5.  Xem chi tiết »
Rong ruổi qua miền thảo nguyên TTCT - Tất tả hết nhảy xe buýt, tàu lửa đến đón xe quá giang... tôi từ Trung Á sang Tân Cương, lội ngược lên phía bắc Trung Hoa, vội vàng sang Mông Cổ vì sợ những cơn gió thu muộn khô lạnh sẽ làm khô úa thảo nguyên xanh mơ, sợ giá băng sẽ làm chùn chân kẻ lãng du lười nhác...  Xem chi tiết »
6 bãi biển không thể bỏ qua khi tới Hi Lạp TTO - Không chỉ là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất thế giới, Hi Lạp còn sở hữu những bãi biển đẹp như trong chuyện cổ tích. Mời bạn cùng khám phá và chiêm ngưỡng những món quà kỳ diệu của tạo hóa này.  Xem chi tiết »
Bay du lịch bằng trực thăng, khám phá Phong Nha - Kẻ Bàng TTO - Sáng 24-4, UBND tỉnh Quảng Bình và Công ty Trực thăng miền Bắc (Tổng công ty Trực thăng VN, Bộ Quốc phòng) đã khai trương bay du lịch bằng trực thăng khám phá vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng.  Xem chi tiết »
Chiêm ngưỡng 10 cây cầu dài nhất thế giới TTO - Tạp chí Travel and Leisure vừa công bố 10 cây cầu đạt danh hiệu “dài nhất” cho từng đặc điểm của cầu: cầu treo dài nhất, cầu dài nhất có người ở hay cầu nổi dài nhất…  Xem chi tiết »
Hè 2014 và 8 điểm đến không thể chối từ TTO - Mùa hè đang đến gần. Bạn là người yêu thích các bờ cát dài và những vùng nước ấm? Bạn đang có kế hoạch tìm kiếm không gian mát mẻ?  Xem chi tiết »
New York - thành phố được chụp ảnh nhiều nhất thế giới TTO - CNN ngày 13-4 dẫn nguồn tin của Sightsmap.com cho biết thành phố New York (Mỹ) được du khách yêu thích, lựa chọn chụp ảnh nhiều nhất trên thế giới.  Xem chi tiết »
8 lý do để Monaco trở thành điểm đến hấp dẫn nhất năm 2014 TTO - Vương quốc Monaco nổi tiếng hấp dẫn và phồn vinh không chỉ với những đường đua hay những sòng bạc. Vẻ tráng lệ của nơi đây chắc chắn sẽ thu hút đông đảo du khách hơn khi rất nhiều sự kiện nổi bật sắp tới diễn ra ở đây.  Xem chi tiết »
Chù ụ - đặc sản vùng duyên hải TTO - Trong họ hàng nhà cua có con chù ụ, cái tên tuy lạ lẫm nhưng chất lượng không thua kém bất cứ một loài giáp xác nào. Du khách đến với Trà Vinh nghe cái tên ngộ nghĩnh “chù ụ” cũng háo hức khám phá và thưởng thức.  Xem chi tiết »
Hoa anh đào nở rực Washington DC TTO - Hoa anh đào tại Washington DC (Mỹ) đang vào những ngày cao điểm nở rực rỡ nhất và đón lượng du khách khắp nơi đổ về ngắm hoa đông nhất .  Xem chi tiết »
Hiển thị 169 đến 180 trong 1464 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 335
   Truy cập trong ngày : 3058
   Tổng số truy cập : 28082167
Logo thương hiệu Việt