Thưởng Thức Cuộc Sống
Những điểm đến đẹp như thiên đường Vẻ đẹp hùng vĩ nhuốm màu thần thoại của những địa danh như núi Zhangye Danxia, Trung Quốc và nhiều nơi khác đã níu chân hàng nghìn du khách.  Xem chi tiết »
Những món ăn từ thịt ngựa, thịt lừa ở Trung Quốc Hai loại thịt ngựa và lừa được người Trung Quốc sử dụng trong nhiều món ăn khác nhau với khẩu vị lạ.  Xem chi tiết »
Những phong tục hôn nhân lạ ở Tây Bắc Tục kéo vợ của người Dao đỏ, hay vỗ mông tỏ tình của những chàng trai, cô gái miền sơn cước đã trở thành những nét đẹp mang bản sắc riêng của các dân tộc vùng cao.  Xem chi tiết »
Hương vị bánh cổ truyền ngày Tết Tết này bạn có thể chuẩn bị những món bánh cổ truyền nho nhỏ mời khách như lời chúc sức khỏe, may mắn và thịnh vượng trong năm mới.  Xem chi tiết »
Góc nhìn Trái đất 2013 từ Trạm Vũ trụ ISS Cơ quan Hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) vừa công bố những hình ảnh đẹp về Trái Đất trong năm 2013, được chụp bởi các phi hành gia làm việc trên Trạm Vũ trụ quốc tế (ISS).  Xem chi tiết »
Vẻ đẹp hoa tình yêu ở Nhật Bản Những bông hoa Fuji mềm mại như những áng mây và thảm hoa trải dài miên man đến ngút ngàn tại Công viên hoa Ashikaga.  Xem chi tiết »
Bánh cổ truyền trên mâm cỗ Tết miền Trung Mâm cỗ cúng Tết của người miền Trung thường có bánh in, đĩa bánh tét; người Huế còn có bánh su sê, xứ Quảng thêm bánh tổ...  Xem chi tiết »
Những hòn đảo hình trái tim Ở một số nơi trên thế giới, thiên nhiên kỳ diệu đã tạo ra những vùng đất mang hình hài trái tim.  Xem chi tiết »
Kremna rezina, món bánh kem khó quên xứ Slovenia Nhiều du khách tìm đến thị trấn Bled chỉ để được nếm thử món bánh kem trứ danh ở miền đất này.  Xem chi tiết »
Những loại cà phê đặc trưng của Italy Việc uống cà phê ở quốc gia này là cả một nghệ thuật.  Xem chi tiết »
Những loài hoa của riêng mùa xuân Hà Nội Hoa mùi, hoa đào, thược dược, violet... đều là những loài hoa mà chỉ đến mùa xuân, giáp Tết bạn mới gặp trên phố.  Xem chi tiết »
10 lễ hội ẩm thực đặc sắc nhất thế giới Một lần trong đời, nếu có dịp bạn hãy đến với lễ hội ẩm thực Oyster Love ở Iceland, hay những món ăn hoang dã Hokitika của New Zealand...  Xem chi tiết »
Hiển thị 217 đến 228 trong 1464 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 106
   Truy cập trong ngày : 783
   Tổng số truy cập : 28132000
Logo thương hiệu Việt