Thưởng Thức Cuộc Sống
Quán Anti-Café không tính tiền càphê Trong quán càphê độc đáo này mọi thứ đều miễn phí trừ những phút bạn ngồi quán. Bạn không phải chịu những cái nhìn xoi mói của người trông quán sao bạn lại ngồi lâu thế.  Xem chi tiết »
Ngày tết Nyepi không âm thanh Hãy nhắm mắt lại và nghĩ đến một ngày hoàn toàn im lặng ở Bali khi không có âm thanh nỗi loạn của những chiếc xe hơi trên đường phố, hay âm thanh lao xao của những chiếc tivi, tiếng vu vu của những chiếc xe gắn máy trong các ngõ phố hẹp, hoặc âm thanh xé nát bầu trời của những chiếc máy bay… Ngày đó chỉ có thể là ngày Nyepi – ngày tết cổ truyền của người Bali theo lịch Saka.  Xem chi tiết »
8 món ăn may mắn đầu xuân Salad Xuân Như Ý, Osechi, lẩu tôm hùm là những món ăn khai xuân đầy may mắn, theo quan niệm của mỗi dân tộc.  Xem chi tiết »
Thị trấn Dran mùa hoa dã quỳ Khi những cơn mưa dầm dề, rả rích suốt ngày đêm của tháng Mười thôi không ghé qua vùng đất Tây Nguyên nữa là lúc dã quỳ ửng vàng trên các thảm xanh, chào đón một mùa hanh hao mới lại về. Có một thị trấn nhỏ bé nằm dưới chân đèo Dran dẫn lên Đà Lạt tràn ngập hoa dã quỳ, ẩn chứa vẻ đẹp nguyên sơ của phố núi còn thưa vắng dấu chân du khách.  Xem chi tiết »
Sắc đào bắt đầu lan tỏa khắp phố Hà Nội Còn chưa đầy 3 tuần nữa là Tết, Hà Nội lại rộn ràng đón những cành đào đỏ thắm xuống phố báo hiệu ngày xuân năm mới đã đến rất gần.  Xem chi tiết »
Hoa đào Nhật Tân bung nở đón Tết Còn hơn 20 ngày nữa là tới Tết Giáp Ngọ, rất nhiều gốc đào ở làng Nhật Tân (Hà Nội) nở hoa.  Xem chi tiết »
Cặp vợ chồng đạp xe quanh thế giới đến Việt Nam Alex và Jana (người Đức) đã đạp xe qua 14 nước trong hơn một năm qua và Việt Nam là một điểm dừng chân trong chặng chinh phục châu Á.  Xem chi tiết »
Tranh 3D trên cà phê nhìn thật đến ngỡ ngàng Dưới bàn tay tài tình của anh Kohei Matsuno, một chuyên gia pha cà phê người Nhật Bản, những ly cà phê trở thành những tác phẩm nghệ thuật 3D độc đáo khiến nhiều người ngỡ ngàng và thích thú.  Xem chi tiết »
Khám phá "con đường rượu vang" đầu tiên nước Pháp Nếu như nước Pháp có đến 14 "con đường rượu vang" trên toàn lãnh thổ thì vùng Alsace chính là nơi khởi nguồn con đường rượu vang đầu tiên cách đây 60 năm.  Xem chi tiết »
Fansipan, niềm hạnh phúc trên đỉnh cao 3.143 m Những màn sương li ti đậu trên mặt mũi, đậu trên cây lá. Rừng trúc lùn đã chiếm chỗ cho cánh rừng cổ thụ. Gió tạt, núi trống khiến mọi thứ đều nghiêng ngả không ngừng.  Xem chi tiết »
Vẻ rực rỡ của trang phục phụ nữ Dao Đỏ Trang phục của người phụ nữ Dao Đỏ thể hiện sự sáng tạo, tinh tế trên từng đường kim mũi chỉ, rực rỡ như bông hoa khoe sắc giữa núi rừng Tây Bắc.  Xem chi tiết »
Chào năm mới 2014 với phong tục kỳ lạ nhất trên thế giới Tắm dưới làn nước lạnh, hôn nhau, đập vỡ bát đĩa, mặc đồ lót sặc sỡ là những tục lệ đón chào năm mới lạ lùng của nhiều nước trên thế giới.  Xem chi tiết »
Hiển thị 229 đến 240 trong 1464 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 94
   Truy cập trong ngày : 1208
   Tổng số truy cập : 28132425
Logo thương hiệu Việt