Thưởng Thức Cuộc Sống
Những thiết kế trụ sở ngân hàng độc đáo Trong danh sách những cái tên có trụ sở hiện diện ở các "khu đất vàng" hầu như không bao giờ vắng ngân hàng. Ở quốc gia, thành phố lớn nào cũng vậy. Trụ sở của nhiều trong số những cơ quan mang sức mạnh tài chính này có hình dạng rất độc đáo.  Xem chi tiết »
Việt Nam đón mưa sao băng đầu tiên của năm Quadrantids - một trong những trận mưa sao băng lớn nhất năm sẽ đạt cực điểm vào rạng sáng ngày 4/1 với số sao băng lên tới 50 vệt/giờ.  Xem chi tiết »
Châu Âu - những nơi mùa đông không có tuyết Vẫn còn không ít nơi có thời tiết ấm áp khi châu Âu vào đông. Thậm chí thời tiết đủ đẹp để bạn tận dụng mùa du lịch thấp điểm này khám phá kho tàng văn hóa nơi đây.  Xem chi tiết »
Những hình ảnh có thể sưởi ấm chúng ta ngày đông giá Tình yêu hiện diện trong từng khoảnh khắc của đời sống. Đó có thể là nụ hôn say đắm của đôi lứa hay giấc ngủ an lành của cậu bé trong lòng bà… Những hình ảnh chan chứa yêu thương sẽ sưởi ấm bạn trong ngày đông lạnh giá.  Xem chi tiết »
Jaisalmer: đóa hồng sa mạc Jaisalmer không chỉ có những pháo đài vàng rực giữa sa mạc, mà ở đó cuộc sống bình dị vẫn hiện rõ trong mỗi căn nhà, món ăn hay phong tục.  Xem chi tiết »
Bánh Tết của người Thái Tây Bắc Ngày Tết, người Thái Tây Bắc không thể thiếu bánh ‘khẩu tủm hík”, “khẩu tủm đăm” và “khẩu cộp”. Đây là những loại bánh truyền thống, không chỉ thơm ngon bổ dưỡng, mà còn gói ghém cả đất trời và tình người sâu nặng.  Xem chi tiết »
Người phương Tây làm gì để cầu may mắn trong năm mới? Không chỉ người phương Đông mà ngay cả người phương Tây cũng có nhiều quy tắc cần “tuân thủ” trong dịp đầu năm mới để cả năm sau đó, họ sẽ nhận được nhiều may mắn, tránh được những đen đủi.  Xem chi tiết »
Giếng Jacob, điểm lặn nguy hiểm nhất Texas Giếng Jacob là địa điểm lặn nổi tiếng cho những người đi tìm cảm giác mạnh, mặc dù ít nhất đã có tám người thiệt mạng tại đây.  Xem chi tiết »
Thung lũng mây ở Hòa Bình Nằm ở độ cao 1.200 m so với mặt nước biển, Lũng Vân quanh năm phủ mây mù, lại được bao bọc bởi núi Trâu, núi Pó, núi Tiên nên còn được biết đến với tên gọi Thung Mây.  Xem chi tiết »
Những bức tranh vẽ đại dương đẹp đến khó tin Antoine Renault là một họa sĩ nổi tiếng với những tác phẩm có đề tài về đại dương. Các tác phẩm của ông đẹp đến mức có thể khiến người xem như đang hòa mình vào biển cả.  Xem chi tiết »
Những gợi ý đón Giáng Sinh ở thủ đô của Ireland Những lý do sau đây sẽ khiến Dublin trờ thành một điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ Giáng sinh của bạn.  Xem chi tiết »
Hiển thị 241 đến 252 trong 1464 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 84
   Truy cập trong ngày : 1255
   Tổng số truy cập : 28132472
Logo thương hiệu Việt