Thưởng Thức Cuộc Sống
Lễ hội ẩm thực trên xe đạp ở Brazil Food Bikes Festival diễn ra tại thủ đô Rio De Janeiro, Brazil vào các ngày 20 - 23/8, quy tụ nhiều xe hàng rong vừa chế biến, vừa bày bán đồ ăn.  Xem chi tiết »
Vẻ đẹp hùng vỹ đến "ngạt thở" của các thác nước Một trong những sáng tạo đẹp nhất của tự nhiên dành tặng con người chính là thác nước. Vẻ hùng vỹ, cuộn trào sôi sục của những thác nước có sức mê hoặc lớn khiến con người không thôi chiêm ngưỡng.  Xem chi tiết »
Top 10 kỳ quan đẹp nhất hành tinh Mới đây, trang du lịch nổi tiếng Lonely Planet đã công bố danh sách 20 kỳ quan đẹp nhất thế giới. Trong đó, khá nhiều địa danh nổi tiếng của Châu Á cũng góp mặt.  Xem chi tiết »
Về xứ Lạng thưởng thức những món ăn đặc sắc Không chỉ hấp dẫn du khách bởi Động Tam Thanh và những danh thắng nổi tiếng, Lạng Sơn còn có nền ẩm thực vô cùng phong phú và hấp dẫn.  Xem chi tiết »
Hình ảnh toà nhà Landmark 81 cao nhất Việt Nam Hai công ty thiết kế kiến trúc Atkins và Arup của Anh đã bắt đầu thi công một tòa nhà chọc trời tại Thành phố Hồ Chí Minh mà khi hoàn tất sẽ là tòa nhà cao nhất Việt Nam.  Xem chi tiết »
Khám phá thác Mu - thiên đường du lịch dành cho dân phượt vào cuối tuần Là hiện thân của vẻ đẹp hũng vĩ với những cung bậc bậc thác tung bọt trắng xóa ầm ầm đêm ngày, thác Mu tại Hòa Bình dường như đã hòa với khung cảnh nguyên sơ xung quanh để tạo nên một tuyệt tác thiên nhiên làm say đắm lòng người. Cuối tuần này, cùng theo chân Ngaynay.vn đến chiêm ngưỡng thiên đường du lịch này nhé!  Xem chi tiết »
Choáng ngợp trước sự hùng vĩ của Họng Ác Quỷ Dân bản địa khuyến cáo khách tham quan rằng nếu ở lâu hơn 30 phút, họ có thể bị một nguồn năng lượng vô hình đẩy tới gần miệng thác và cứ thế lao vào Họng ác quỷ.  Xem chi tiết »
Nơi hàn huyên, hóng gió đẹp nhất Hà Thành Mỗi khi chiều buông xuống, hồ Tây lại trở thành nơi lý tưởng nhất cho người Hà Thành hàn huyên hóng gió. Và có lẽ đây là nơi người ta có thể ngắm hoàng hôn đẹp nhất Hà Thành.  Xem chi tiết »
Ruộng bậc thang Mù Cang Chải được báo nước ngoài hết lời ca ngợi Theo lời nhận xét của trang When On Earth: "Những thửa ruộng bậc thang ở Mù Cang Chải mang vẻ đẹp ngoạn mục, tinh tế nhất thế giới. Cùng với nét đẹp đó, nền văn hóa giàu truyền thống biến nơi đây thành điểm đến sống mãi trong lòng du khách."  Xem chi tiết »
Khám phá 20 địa điểm đẹp như mơ chưa từng biết đến Dưới đây là 20 cảnh đẹp đến nín thở từ khắp các nơi trên trái đất mà có thể du khách chưa từng được biết đến. Từ quần đảo Apostle tại Wisconsin đến Zadar ở Croatia, tất cả đều được tái hiện một cách vô cùng sống động ngay trên tấm giấy dán tường căn phòng của bạn.  Xem chi tiết »
5 thành phố nào an toàn nhất thế giới? Ở 5 thành phố này cư dân có thể an tâm khi đi bộ về nhà ban đêm và không cần cất giấu máy tính xách tay. Nhưng họ cũng biết rằng an toàn không có nghĩa là buồn tẻ.  Xem chi tiết »
Nét diệu kỳ của những thác nước độc đáo nhất thế giới Khác với thông thường, nhiều dòng thác lại chảy ngược, phát sáng hay lại có màu đỏ rực như máu...  Xem chi tiết »
Hiển thị 73 đến 84 trong 1464 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 717
   Truy cập trong ngày : 4166
   Tổng số truy cập : 28001872
Logo thương hiệu Việt