Thông Tin DN Nước Ngoài
Tập đoàn sữa hàng đầu New Zealand 'rót' 978 triệu USD mở rộng kinh doanh tại Trung Quốc (DĐDN) - Tập đoàn sản xuất sữa hàng đầu New Zealand Fonterra vừa cho biết sẽ đầu tư hơn 1 tỷ NZD (tương đương 978 triệu USD) hợp tác với hãng sản xuất thực phẩm cho trẻ em Beingmate của Trung Quốc để mở rộng sản xuất kinh doanh.  Xem chi tiết »
Nga "bơm" 6,6 tỷ USD cứu 2 ngân hàng ảnh hưởng bởi trừng phạt Theo AFP, Chính phủ Nga đã đồng ý "bơm" 239 tỷ ruble (6,6 tỷ USD) cho hai trong số những ngân hàng nhà nước lớn nhất của nước này đang bị ảnh hưởng bởi các biện pháp trừng phạt của Phương Tây.  Xem chi tiết »
Nga không có ý định “cấm cửa” McDonald's BizLIVE - Nga không có kế hoạch đóng cửa nhà hàng McDonald's tại quốc gia này, Itar-Tass dẫn lời Phó thủ tướng Nga cho biết.  Xem chi tiết »
Zalando: Tìm cái có lý trong vô lý (DĐDN) - Zalando là thương hiệu mới được có 6 tuổi đời và chuyên về bán hàng trực tuyến. Nhưng thời gian 6 năm ấy đủ để cho nó đi từ không đến có, từ vô danh đến lừng danh.  Xem chi tiết »
Nokia Việt Nam sẽ là “chủ lực smartphone” của Microsoft Microsoft đóng cửa một loạt nhà máy điện thoại tại các nước, chuyển dây chuyền sang Việt Nam...  Xem chi tiết »
Núi tiền của Samsung bị cơ quan thuế của Hàn Quốc “soi” BizLIVE - “Thích tiêu tiền hay mất tiền?” – dường như cơ quan thuế Hàn Quốc đang gửi thông điệp này tới công ty công nghệ lớn nhất quốc gia.  Xem chi tiết »
Tương lai nào cho ứng dụng đọc tin tức trên di động? Câu hỏi đặt ra cho các nhà xuất bản tin tức là: Nên đưa những loại tin tức nào? Đưa tin tức một cách có chọn lọc vào ứng dụng hay đưa càng nhiều càng tốt? Và cạnh tranh thế nào với các đối thủ?  Xem chi tiết »
Microsoft rút dây chuyền sản xuất Nokia từ Trung Quốc, Hunggary sang Việt Nam BizLIVE - Theo một số nguồn tin có thẩm quyền, hãng Microsoft, chủ sở hữu của Nokia Việt Nam sẽ chuyển một phần dây chuyền sản xuất ở Trung Quốc, toàn bộ nhà máy ở Hunggary sang nhà máy Nokia tại Bắc Ninh.  Xem chi tiết »
Phát hiện gây “sốc” về chất triclosan trong kem đánh răng Colgate Total (DĐDN) - Thời gian gần đây những thông tin liên quan đến kem đánh răng Colgate chứa chất “có thể gây ung thư” gây xôn xao dư luận. Mặc dù Cục Quản lý Dược và Thực phẩm Hoa Kỳ đã cảnh báo về sự nguy hiểm của loại hóa chất này nhưng Colgate đảm bảo hóa chất này chỉ nguy hiểm khi được sử dụng với liều lượng cao.  Xem chi tiết »
Khám phá bảng lương “trên trời” của nhân viên Google BizLIVE - Google đánh giá cao các kỹ sư, nên không ngạc nhiên gì khi các kỹ sư phần mềm là những nhân viên nhận lương vào bậc cao nhất tại công ty này.  Xem chi tiết »
“Bí ẩn” về mạng xã hội dành cho giới triệu phú Nga BizLIVE - Mạng xã hội đang trở nên phổ biến hơn, bởi vì càng ngày càng trở thành nguồn thu nhập. Những trang web liên kết các doanh nghiệp với nhau càng trở nên có giá.  Xem chi tiết »
Woori Bank muốn thúc đẩy đầu tư và hoạt động tại Việt Nam (DĐDN) - Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) ông Nguyễn Văn Bình đã có buổi tiếp ông Lee Soon Woo - Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Woori Bank (Hàn Quốc).  Xem chi tiết »
Hiển thị 145 đến 156 trong 685 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 174
   Truy cập trong ngày : 1245
   Tổng số truy cập : 28066045
Logo thương hiệu Việt