Thông Tin DN Nước Ngoài
Top 10 công ty công nghệ thế giới trả lương “khủng” thế nào? Trong khi có một cuộc tranh luận về sự thiếu hụt nguồn lao động có trình độ công nghệ cao thì ai cũng phải thừa nhận rằng các công ty công nghệ trả lương cho nhân viên của họ rất cao.  Xem chi tiết »
Kinh tế Scotland được và mất gì khi độc lập? Tách rời khỏi Luân Đôn là một "cơ may" hay "rủi ro" về phương diện kinh tế ? Bài toán kinh tế là một yếu tố đè nặng lên lá phiếu của cử tri Scotland ngày 18/09/2014. Với 130 tỷ bảng Anh, Scotland chiếm 10 % GDP toàn vương quốc Anh. Phân tích dưới đây của đài RFI Pháp.  Xem chi tiết »
Diễn đàn kinh tế mùa hè 2014: “Tạo giá trị thông qua sáng tạo” Diễn đàn Davos mùa Hè 2014 với chủ đề “Tạo giá trị thông qua sáng tạo” đã khai mạc ngày 10/9 tại thành phố cảng Thiên Tân, Trung Quốc với sự tham gia của hơn 1.900 đại biểu đến từ 90 quốc gia trên thế giới.  Xem chi tiết »
Xây dựng thương hiệu: Rủi ro từ việc sử dụng "sao" Nick Vujicic, nhà diễn thuyết tài ba người Úc, đã ghé thăm Việt Nam lần thứ hai năm nay thông qua sự tài trợ của Tập đoàn Tôn Hoa Sen. Đồng thời, vào ngày 23/8 vừa qua, nghệ sỹ dương cầm nổi tiếng Richard Clayderman (Pháp) đã có đêm biểu diễn duy nhất tại Hà Nội, trong chuỗi sự kiện âm nhạc do VPBank tổ chức.  Xem chi tiết »
Canon công bố chiến dịch thương hiệu toàn diện tại Việt Nam Canon tại Việt Nam vừa công bố chiến dịch toàn diện lớn nhất trong lịch sử sau thành tích kinh doanh ấn tượng nửa đầu năm 2014. Đây cũng là lần đầu tiên, một chiến dịch truyền thông tích hợp được Canon tổ chức dành riêng cho thị trường Việt Nam. Phóng viên Báo Diễn đàn Doanh nghiệp đã có buổi trò chuyện cùng ông Nick Yoshida - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Canon Marketing Việt Nam xung quanh sự kiện này.  Xem chi tiết »
Apple bất ngờ ra mắt cùng lúc hai mẫu iPhone mới Cả hai sản phẩm đều gây ấn tượng mạnh với thiết kế mỏng, nhẹ, các góc được bo tròn, màn hình độ phân giải cao...  Xem chi tiết »
Samsung, Nokia - Microsoft đổ bộ, Việt Nam được gì? Các chuyên gia cho rằng, việc Samsung, Intel, LG, Canon và mới đây nhất là Nokia - Microsoft chuyển "đại bản doanh" sản xuất sang Việt Nam là cơ hội để phát triển ngành kỹ thuật.  Xem chi tiết »
PetroVietnam và Rosneft lập liên doanh dầu khí 1,5 tỷ USD tại Nga Tập đoàn Nga "Rosneft" và Tập đoàn Dầu khí Nhà nước Việt Nam PetroVietnam đã đạt thỏa thuận thành lập xí nghiệp liên doanh để làm việc tại hai khu thềm lục địa ở biển Pechorsky thuộc Nga.  Xem chi tiết »
Vì sao các “đại gia" công nghệ chọn Việt Nam? Lần lượt Canon, Samsung, LG, và giờ đến Nokia - Microsoft quyết định chuyển dịch đại bản doanh sản xuất toàn cầu về Việt Nam. Vì sao?  Xem chi tiết »
Chứng khoán Mỹ dịch chuyển lệch pha sau loạt tin trái chiều Chứng khoán Mỹ chuyển động trái chiều từ những thông tin kinh tế và ngân hàng lệch pha, CNBC ghi nhận.  Xem chi tiết »
Bộ Tài chính gỡ khó cho doanh nghiệp Hàn Quốc (DĐDN) - Phát biểu tại Hội nghị đối thoại thường niên giữa Bộ Tài chính và các DN Hàn Quốc, Thứ trưởng Bộ Tài chính Đỗ Hoàng Anh Tuấn khẳng định: Bộ Tài chính sẽ lắng nghe, kịp thời nắm bắt những khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp (DN) Hàn Quốc liên quan đến chính sách thuế, hải quan để kịp thời có các giải pháp tháo gỡ.  Xem chi tiết »
Quan tòa Mỹ bác đơn kiện Samsung của Apple Trong một tuyên bố được Samsung phát đi, hãng này hoan nghênh quyết định của quan toà Mỹ...  Xem chi tiết »
Hiển thị 133 đến 144 trong 685 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 108
   Truy cập trong ngày : 541
   Tổng số truy cập : 28065341
Logo thương hiệu Việt