Thông Tin DN Nước Ngoài
Nhiều dự án của DN Trung Quốc được cấp Giấy chứng nhận đầu tư mới tại Việt Nam (DĐDN) - Ban quản lý các khu chế xuất và công nghiệp TP.HCM (Hepza) cho biết, trong 6 tháng đầu năm 2014, đã có nhiều dự án trong lĩnh vực dệt may của các nhà đầu tư Trung Quốc được cấp Giấy chứng nhận đầu tư mới.  Xem chi tiết »
Vì sao làm ở Apple là một công việc trong mơ? BizLIVE - Làm việc ở Apple không phải là một công việc dễ dàng thậm chí còn rất áp lực. Nhưng có những lý do rất thú vị khiến nhân viên ở đây luôn cảm thấy thích thú và yêu công việc mà họ đang làm.  Xem chi tiết »
10 đồng ngoại tệ đắt giá nhất thế giới BizLIVE - Mỗi quốc gia đều có một loại đồng tiền riêng mang giá trị khác nhau. Ngoài ra, còn có một số đồng tiền tiêu chuẩn như USD (Đô la Mỹ), GBP (Bảng Anh) và EUR (Euro) thường được sử dụng trên thị trường ngoại hối. Nhưng có nhiều loại tiền tệ khác có giá trị hơn đồng Đô la, bảng Anh hoặc đồng Euro nhiều lần.  Xem chi tiết »
Google muốn giúp các doanh nghiệp nhỏ Thị trường thương mại điện tử những năm gần đây phát triển với tốc độ chóng mặt. Với cách thức kinh doanh mới, mọi doanh nghiệp đều có thể tiếp cận được giá trị mà Intenet mang lại.  Xem chi tiết »
Phố Wall chuyển động lệch pha sau họp FED BizLIVE - Chứng khoán Mỹ chuyển động trái chiều trong thứ Tư ngày 30/7 sau cuộc họp của Cục Dự trữ liên bang, CNBC đưa tin.  Xem chi tiết »
Doanh nghiệp Nhật Bản và Hàn Quốc đều mong muốn đầu tư tại Việt Nam (DĐDN) – Đây là đề xuất của ông Yoshihisa Maruta Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam tại buổi làm việc của Chủ tịch VCCI Vũ Tiến Lộc với đại diện Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản chiều ngày 30/7 tại Hà Nội.  Xem chi tiết »
Trung Quốc phát hiện mỏ vàng hơn 200 tấn (DĐDN) - Tân Hoa Xã đưa tin, các nhà địa chất Trung Quốc vừa phát hiện một mỏ vàng với trữ lượng ít nhất 127 tấn và giá trị ước tính gần 6,5 tỷ USD.  Xem chi tiết »
"VW sẽ vượt mặt Toyota trở thành hãng xe hàng đầu thế giới" Theo IHS Automotive, hãng sản xuất xe hơi Volkswagen (VW) của Đức sẽ vượt mặt hãng Toyota của Nhật Bản để trở thành hãng xe hơi hàng đầu thế giới xét về mặt doanh số xe bán ra.  Xem chi tiết »
Kinh tế thế giới thay đổi như thế nào trong 25 năm qua? Nhân dịp kỷ niệm 25 năm lên sóng, CNBC đưa ra bài viết dưới dạng Infographic thể hiện những biến động của kinh tế thế giới trong từng ấy năm.  Xem chi tiết »
Malaysia Airlines tính chuyện đổi tên Chính phủ Malaysia đang xem xét thay đổi thương hiệu của Malaysia Airlines bên cạnh một loạt lựa chọn khác để đảm bảo tương lai cho hãng này...  Xem chi tiết »
Vì sao Nike, Adidas bỏ Trung Quốc sang Việt Nam đặt hàng? BizLIVE - Gia tăng chi phí lao động và môi trường cũng như hành động công nghiệp mới đây tại Trung Quốc đã khiến một số các thương hiệu quốc tế lựa chọn để di dời một số dây chuyền sản xuất của họ từ Trung Quốc vào Việt Nam.  Xem chi tiết »
Vì sao Samsung thống lĩnh thị trường smartphone? Sự phát triển nhanh chóng của Tập đoàn Samsung trong lĩnh vực điện thoại di động thông minh trong những năm gần đây luôn là một đề tài được báo giới quan tâm. Horace Dediu – một chuyên gia phân tích về sự phát triển của ngành thiết bị di động đã chỉ ra bốn hướng chiến lược sau đây của Samsung nhằm vươn lên vị trí nhà sản xuất thiết bị di động hàng đầu thế giới chỉ trong một thời gian ngắn.  Xem chi tiết »
Hiển thị 169 đến 180 trong 685 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 119
   Truy cập trong ngày : 1721
   Tổng số truy cập : 28120180
Logo thương hiệu Việt