Thông Tin DN Nước Ngoài
Tham vọng chiếm lĩnh của AEON Với kế hoạch đổ bộ mạnh mẽ của nhiều đại gia ngoại vào thị trường bán lẻ VN, bên cạnh những cơ hội, DN bán lẻ nội sẽ còn phải đối mặt với nguy cơ “chiếu dưới” và bị “nuốt trọn” thương hiệu. Bước tiến thứ 3 của tập đoàn Aeon sắp tới là câu chuyện cần nhìn thấu đáo.  Xem chi tiết »
Nga tấn công mạnh vào McDonald’s Có một số ý kiến cho rằng, McDonald’s đang trở thành một mục tiêu cho những lý do chính trị ở Nga...  Xem chi tiết »
Canada sẽ trở thành thị trường nhập khẩu mới cho hoa quả Bỉ Cơ quan liên bang về an toàn thực phẩm (AFSCA) của Bỉ vừa cho biết Cơ quan thanh tra thực phẩm của Canada (CFIA) đã thông qua các biện pháp và tiêu chuẩn phòng dịch đối với rau quả của Bỉ.  Xem chi tiết »
Tại sao Yahoo!, Nokia đồng loạt rút khỏi Ấn Độ? Ấn Độ đang mất dần sức hấp dẫn của một tụ điểm đầu tư công nghệ thông tin, Bloomberg nhìn nhận.  Xem chi tiết »
HP sẽ tách làm đôi HP sẽ tách làm hai công ty: một công ty chuyên về máy tính cá nhân và máy in trong khi công ty còn lại chuyên về các dịch vụ phục vụ bộ phận khách hàng doanh nghiệp.  Xem chi tiết »
iPhone 6 gây lo ngại an ninh cho Mỹ Apple nói rằng, việc phá mật mã của iPhone 6 có thể mất thời gian hơn 5 năm...  Xem chi tiết »
iPhone 6 Plus sẽ tranh đua quyết liệt với Note 4 Sân chơi phablet cao cấp đã được nhìn nhận không còn là “độc tôn” của Galaxy Note...  Xem chi tiết »
Từ cậu bé 13 tuổi bỏ học trở thành CEO công ty bán lẻ hàng đầu nước Anh Harris Aslam khiến nhiều người ngưỡng mộ khi 18 tuổi đã có thể làm giám đốc điều hành của công ty hàng đầu nước Anh. Tuy nhiên ít ai biết rằng, cậu đã từng bỏ học vào năm 13 tuổi.  Xem chi tiết »
Diễn đàn Đầu tư Sochi 2014: Nga vẫn bội thu 398 hợp đồng trị giá 603 tỷ ruble đã được ký kết tại Diễn đàn Đầu tư Quốc tế Sochi 2014. Đây là một kỷ lục mới đối với diễn đàn thu hút đầu tư vào Nga, Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev nói tại cuộc họp với các Phó Thủ tướng Chính phủ hôm thứ Hai, theo Tiếng nói nước Nga.  Xem chi tiết »
Quỹ đầu tư Mỹ "rót" tiếp 50 triệu đô vào dự án Hồ Tràm Ngày 22/9, Tập đoàn Asian Coast Development Ltd. (Canada) - chủ đầu tư khu resort casino The Grand Hồ Tràm Strip đã công bố việc Quỹ đầu tư Harbinger Capital (Mỹ) - cổ đông chính của Tập đoàn đã cam kết đầu tư thêm 50 triệu USD vào dự án.  Xem chi tiết »
Câu chuyện xếp hạng tín nhiệm và những lợi ích đạt được Từ đầu năm đến nay, 3 tổ chức xếp hạng tín nhiệm uy tín là S&P Rating, Moody’s Rating và Fitch Rating đều đưa ra những đánh giá tích cực về nền kinh tế Việt Nam.  Xem chi tiết »
Phố Wall tăng mạnh sau tin từ Trung Quốc Thị trường tăng điểm sau khi một bài báo đăng tải trên Sina.com cho biết Trung Quốc đã bơm 500 tỷ nhân dân tệ (81,4 tỷ USD) vào 5 ngân hàng lớn nhất nước này.  Xem chi tiết »
Hiển thị 121 đến 132 trong 685 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 288
   Truy cập trong ngày : 4254
   Tổng số truy cập : 28059746
Logo thương hiệu Việt