Woori Bank muốn thúc đẩy đầu tư và hoạt động tại Việt Nam 8/18/2014 8:45:10 AM
(DĐDN) - Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) ông Nguyễn Văn Bình đã có buổi tiếp ông Lee Soon Woo - Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Woori Bank (Hàn Quốc).

 Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ông Nguyễn Văn Bình đã có buổi tiếp ông Lee Soon Woo - Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Woori Bank (Ảnh: NHNN)

Tại buổi tiếp, Thống đốc Nguyễn Văn Bình và Chủ tịch Lee Soon Woo đã đánh giá cao quan hệ hợp tác chiến lược toàn diện giữa Việt Nam và Hàn Quốc đang có những bước phát triển vượt bậc trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt trong lĩnh vực ngân hàng. Thống đốc Nguyễn Văn Bình khẳng định Woori Bank là một trong những ngân hàng nước ngoài đang hoạt động hiệu quả tại Việt Nam. 


Chủ tịch Lee Soon Woo cũng bày tỏ mong muốn thúc đẩy đầu tư và hoạt động của Woori bank tại Việt Nam, cũng như tăng cường quan hệ hợp tác và chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính- ngân hàng với NHNN, đặc biệt là những kinh nghiệm liên quan đến tái cơ cấu hệ thống các tổ chức tín dụng. 


Thống đốc Nguyễn Văn Bình hoan nghênh thiện chí của Woori Bank, đồng thời khẳng định Chính phủ Việt Nam và NHNN luôn tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư nước ngoài hoạt động hiệu quả tại Việt Nam.


Linh Nga
Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 142
   Truy cập trong ngày : 2889
   Tổng số truy cập : 28123608
Logo thương hiệu Việt