Mitsubishi thành đối tác của Bitexco tại dự án The Manor Central Park 7/28/2016 5:13:06 PM
Mitsubishi Corporation chính thức trở thành đối tác của Bitexco trong dự án phát triển khu dân cư The Manor Central Park tại Hà Nội.

Thông tin trên website của Mitsubishi Corporation cho biết, Mitsubishi Corporation (MC) chính thức trở thành đối tác củaBitexco trong dự án phát triển khu dân cư The Manor Central Park (tại Hà Nội).

mitsubishi thanh doi tac cua bitexco tai du an the manor central park hinh 0

Phối cảnh dự án The Manor Central Park khi hoàn thiện (Ảnh: mitsubishicorp.com)

Cụ thể, trong giai đoạn đầu tiên của sự hợp tác, MC và Bitexco sẽ thành lập một liên doanh để phát triển 240 căn nhà ở thấp tầng và hai nhà chung cư cao tầng (gồm 1.036 căn hộ). 

Tổng thể dự án The Manor Central Park có mục tiêu là xây dựng 1.000 căn nhà ở thấp tầng và tổng cộng 7.700 căn hộ trong 17 tòa nhà cao tầng. MC sẽ giữ 45% cổ phần trong liên doanh còn Bitexco sẽ giữ 55% cổ phần, với tổng kinh phí đầu tư ước tính là 30 tỷ JPY (khoảng 285 triệu USD) cho giai đoạn đầu tiên.

Dự án The Manor Central Park có tên chính xác là Khu đô thị mới Nam đường Vành đai 3, thuộc địa phận phường Đại Kim, quận Hoàng Mai và xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, Hà Nội, có tổng diện tích khu đất là 200 ha./.



Theo Xuân Thân/VOV.VN


Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 418
   Truy cập trong ngày : 3122
   Tổng số truy cập : 27954515
Logo thương hiệu Việt