Doanh Nhân và Doanh Nghiệp
Từ 4/2, ngành Thuế phân loại 6 hạng doanh nghiệp Đây là lần đầu tiên Bộ Tài chính có quy định về quản lý rủi ro trong ngành thuế với các tiêu chí cụ thể. Các DN càng chấp hành tốt các quy định sẽ càng được tạo thuận lợi và ngược lại.  Xem chi tiết »
Hiệp định TPP với công nghiệp hỗ trợ ở Việt Nam Nguyên nhân của sản phẩm Việt Nam thiếu tính cạnh tranh, thiếu công nghệ nguồn, không có thương hiệu lớn hay doanh nghiệp Việt Nam chỉ mới đảm nhiệm được những khâu có giá trị gia tăng thấp trong chuỗi giá trị là do thiếu công nghiệp hỗ trợ.  Xem chi tiết »
Cơ hội tận dụng lợi thế TPP chỉ 5 - 7 năm TPP và EVFTA mở ra nhiều cơ hội, lợi thế cho Việt Nam trong phát triển kinh tế Việt Nam, nhưng cơ hội để tận dụng lợi thế này sẽ chỉ khoảng 5 - 7 năm.  Xem chi tiết »
Các doanh nghiệp Mỹ muốn giải quyết vướng mắc trong TPP nhưng dự kiến vẫn ký kết vào 4/2/2016 Những doanh nghiệp lớn của Mỹ ủng hộ Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương nhưng cho rằng vẫn cần có sự điều chỉnh một số nội dung khi về thị trường và sở hữu trí tuệ.  Xem chi tiết »
Luật Kế toán sửa đổi: Đổi mới để hội nhập quốc tế về lĩnh vực kế toán Việc ban hành Luật Kế toán sửa đổi sau hơn 10 năm thực hiện Luật Kế toán 2003 đã thể hiện nỗ lực của Việt Nam hướng đến mục tiêu cải cách và hội nhập trong lĩnh vực kế toán, để phù hợp với thông lệ quốc tế nhưng vẫn đảm bảo kế thừa Luật hiện hành.  Xem chi tiết »
Điều kiện doanh nghiệp kê khai thuế theo quý Khai thuế theo quý áp dụng đối với người nộp thuế giá trị gia tăngcó tổng doanh thu bán hàng hoá và cung cấp dịch vụ của năm trước liền kề từ 50 tỷ đồng trở xuống…  Xem chi tiết »
Hợp nhất ba Quyết định về kinh doanh bán hàng miễn thuế Bộ Tài chính vừa ban hành văn bản hợp nhất số 03/VBHN-BTC ban hành Quy chế về kinh doanh bán hàng miễn thuế.  Xem chi tiết »
Dệt may Việt Nam đón cơ hội từ những FTA thế hệ mới Vượt lên những khó khăn về thị trường, sự cạnh tranh gay gắt từ các quốc gia xuất khẩu dệt may khác, dệt may Việt Nam vẫn giữ vững vị trí tốp 5 trong số các nước xuất khẩu dệt may năm 2015. Điều này thể hiện sự cố gắng bền bỉ không mệt mỏi của tất cả các doanh nghiệp trong ngành.  Xem chi tiết »
Thị trường dược phẩm Việt Nam hấp dẫn các nhà đầu tư nước ngoài Ông Andrew Powrie-Smith cho rằng nếu có chính sách ưu đãi phù hợp, các công ty dược phẩm nước ngoài sẽ quan tâm hơn đến việc đầu tư phát triển tại thị trường Việt Nam  Xem chi tiết »
Có phải xuất hóa đơn khi nhận tiền để thực hiện khuyến mại? Trường hợp cơ sở kinh doanh nhận tiền của tổ chức, cá nhân để thực hiện dịch vụ cho tổ chức, cá nhân như sửa chữa, bảo hành, khuyến mại, quảng cáo thì phải kê khai, nộp thuế theo quy định.  Xem chi tiết »
Công bố bảng xếp hạng top 500 Doanh nghiệp lớn nhất năm 2015 VNR500 vừa công bố bảng xếp hạng top 500 Doanh nghiệp lớn nhất năm 2015, trong khi khối Nhà nước ít có biến động về thứ hạng thì ở khối tư nhân chứng kiến sự tăng hạng của nhiều doanh nghiệp trong Top dẫn đầu.  Xem chi tiết »
Marketing trên Facebook: Hiệu quả phụ thuộc cách làm Facebook hiện nay đang là kênh quảng cáo hiệu quả và chiếm chi phí tương đối thấp so với những giải pháp quảng cáo truyền thống. Thế nhưng trong thời gian gần đây, quảng cáo trên mạng xã hội ngày càng giảm khả năng tiếp cận khách hàng.  Xem chi tiết »
Hiển thị 157 đến 168 trong 1495 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 103
   Truy cập trong ngày : 2134
   Tổng số truy cập : 28069285
Logo thương hiệu Việt