Doanh Nhân và Doanh Nghiệp
Đầu tư sang Lào: Nhiều ưu đãi nhưng vẫn e dè Với quỹ đất dồi dào và nhiều chính sách ưu đãi, Lào đang trở thành thị trường đầu tư nước ngoài hấp dẫn cho doanh nghiệp Việt Nam.  Xem chi tiết »
7 bộ phim mang cảm hứng cho doanh nhân khởi nghiệp Ngoài những quyển sách hay, có những bộ phim mang lại nhiều cảm hứng, động lực cho các doanh nhân khởi nghiệp.  Xem chi tiết »
Doanh nghiệp kiến nghị Chính phủ có mô hình xúc tiến thương mại mới Sáng 21/4, tại Hà Nội, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức Diễn đàn Sản xuất và Công nghiệp Việt Nam 2016.  Xem chi tiết »
Thực thi quyền sở hữu trí tuệ: Đừng chờ TPP tới Trở thành thành viên của TPP đang mở ra cơ hội cho Việt Nam tiến sâu hơn vào thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế. Nhưng thách thức cho một quốc gia đang phát triển như Việt Nam cũng từ đó lớn dần bởi những cam kết về chấp hành và thực thi quyền sở hữu trí tuệ (SHTT) – tiêu chí được đề cập nhiều nhất trong TPP.  Xem chi tiết »
Hội nghị Thủ tướng với doanh nghiệp vào ngày 29/4/2016 Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc quyết định tổ chức Hội nghị với doanh nghiệp năm 2016 vào ngày 29/4/2016 với tên gọi: “Doanh nghiệp Việt Nam - Động lực phát triển kinh tế của đất nước”.  Xem chi tiết »
Bài học về marketing sản phẩm từ Starbucks Hàng triệu khách hàng trên thế giới hiện nay sẵn sàng bỏ ra khoảng 15 phút mỗi sáng để có được một cốc cà phê đặc biệt của Starbucks. Đó là thành công mà Starbucks đã mất nhiều năm mới đạt được và là bài học mà bất cứ thương hiệu nào cũng nên học hỏi.  Xem chi tiết »
Vào TPP coi chừng "bội thực"! Với TPP, sẽ có làn sóng bùng phát đầu tư vào Việt Nam nhưng phải kiểm soát được kỳ vọng, giống như đứng trước một bàn ăn tự chọn với quá nhiều món, nếu không có chiến lược chọn món thì nguy cơ bội thực sẽ rất cao.  Xem chi tiết »
Xây dựng thương hiệu lãnh đạo doanh nghiệp: Cần có chất Dù muốn hay không, chân dung lãnh đạo doanh nghiệp vẫn được công chúng liên tưởng đến doanh nghiệp, đó là logic tự nhiên.  Xem chi tiết »
Gia hạn đăng ký phương pháp tính thuế GTGT đến 30/4 Tổng cục Thuế vừa có công văn (1434/TCT-KK) cho phép gia hạn thời gian tiếp nhận Đăng ký áp dụng phương pháp tính thuế GTGT (mẫu 06/GTGT) đến 30/4/2016.  Xem chi tiết »
Việt Nam “mở cửa” đón sóng đầu tư mạo hiểm Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang soạn thảo dự thảo luật hợp thức hoá khung pháp lý để đón đầu làn sóng đầu tư mạo hiểm, biến Việt Nam trở thành một quốc gia khởi nghiệp mới.  Xem chi tiết »
Những điểm mới của Luật sửa đổi 3 luật thuế Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật thuế GTGT, luật thuế TTĐB và Luật Quản lý thuế vừa được Quốc hội khóa XIII thông qua và có hiệu lực thi hành vào ngày 1/7/2016.  Xem chi tiết »
Hiển thị 109 đến 120 trong 1495 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 513
   Truy cập trong ngày : 5247
   Tổng số truy cập : 27990935
Logo thương hiệu Việt