Doanh Nhân và Doanh Nghiệp
Các nhà sản xuất dệt may đang chuyển hướng sang Đông Nam Á Theo báo Pháp Le Monde số ra ngày 16/2, hiếm khi bản đồ ngành dệt may thế giới lại có sự thay đổi nhanh và mạnh mẽ như trong năm 2015.  Xem chi tiết »
Hướng dẫn chính sách cho vay phát triển công nghiệp hỗ trợ NHNN Việt Nam vừa ban hành Thông tư 01/2016/TT-NHNN hướng dẫn chính sách cho vay phát triển công nghiệp hỗ trợ theo quy định tại Nghị định số 111/2015/NĐ-CP ngày 3/11/2015 của Chính phủ về phát triển công nghiệp hỗ trợ (Nghị đinh 111/2015/NĐ-CP).  Xem chi tiết »
Đây là tin vui đối với ngành công nghiệp ô tô Việt Nam Chính phủ vừa ban hành Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về cơ chế, chính sách thực hiện Chiến lược và Quy hoạch phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.  Xem chi tiết »
TPP: Việt Nam không bị ràng buộc về cam kết bảo hiểm NHNN khẳng định trong bản công bố các cam kết gia nhập TPP của Việt Nam trong lĩnh vực Ngân hàng, Chứng khoán, Bảo hiểm.  Xem chi tiết »
Sau TPP, bao nhiêu doanh nghiệp Việt Nam có thể hội nhập Với nền kinh tế hội nhập ngày càng sâu rộng, liệu có bao nhiêu DN “ngụp lặn” trong “biển lớn” ấy thành công?  Xem chi tiết »
Công bố toàn văn nội dung Hiệp định FTA VN - EU Ngày 2-2, Bộ Công thương vừa giới thiệu toàn văn nội dung hiệp định tự do thương mại FTA EU-VN (hay EVFTA) sau đúng 3 tháng hai bên tuyên bố kết thúc đàm phán.  Xem chi tiết »
Chính sách tài chính mới có hiệu lực trong tháng 2/2016 Nhiều mặt hàng nhập khẩu từ Lào được giảm thuế; hướng dẫn mới về thuế thu nhập doanh nghiệp 2016 và chính sách chuyển nhượng vốn đầu tư ra ngoài DNNN… là những chính sách tài chính mới, có hiệu lực thi hành trong tháng 2/2016.  Xem chi tiết »
Áp thuế suất 1% đối với Dầu và các sản phẩm từ hắc ín than đá Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư 16/2016/TT-BTC quy định sửa đổi mức thuế suất thuế nhập khẩu ưu đãi đối với một số mặt hàng thuộc nhóm 27.07, 29.02 và 39.02 tại Biểu thuế nhập khẩu ưu đãi quy định tại Mục I Phụ lục II, ban hành kèm theo Thông tư số 182/2015/TT-BTC.  Xem chi tiết »
Hàng loạt chính sách mới có hiệu lực từ tháng 2 Quy định bảo hiểm bắt buộc trong hoạt động đầu tư xây dựng; các trường hợp Cảnh sát giao thông được dừng phương tiện; hỗ trợ đào tạo nghề và giải quyết việc làm cho người lao động bị thu hồi đất... là những chính sách có hiệu lực từ tháng 2/2016.  Xem chi tiết »
Ban hành Quy định mới về nghiệp vụ thị trường mở Thống đốc NHNN Việt Nam vừa ban hành Thông tư số 42/2015/TT-NHNN quy định nghiệp vụ thị trường mở.  Xem chi tiết »
Truyền thông - con dao hai lưỡi với doanh nghiệp Truyền thông là phương tiện quảng bá hữu hiệu cho doanh nghiệp (DN) nhưng truyền thông không đúng hoặc không phù hợp sẽ tác động không ít đến sự phát triển của DN.  Xem chi tiết »
Hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ phát triển Chính phủ đang xây dựng giải pháp chính sách hỗ trợ khu vực doanh nghiệp vừa và nhỏ gia nhập thị trường, đủ khả năng cạnh tranh, tồn tại bền vững trong hội nhập, tham gia được vào chuỗi giá trị toàn cầu trong giai đoạn 2016-2020 và những năm tiếp theo; để khu vực doanh nghiệp này trở thành một trong những động lực, trụ cột tăng trưởng của nền kinh tế.  Xem chi tiết »
Hiển thị 145 đến 156 trong 1495 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 198
   Truy cập trong ngày : 3074
   Tổng số truy cập : 28062848
Logo thương hiệu Việt