Chuyên Gia Bàn và Luận
Nông nghiệp: cần có giải pháp cấp bách Thảo luận về tình hình kinh tế - xã hội, nhiều ĐBQH đã đề nghị phải có giải pháp thích hợp cho 6 tháng cuối năm, không thể áp những giải pháp mang tính trung và dài hạn cho một khoảng thời gian ngắn. Trong đó, ngành có nhu cầu cao nhất về những giải pháp có thể triển khai nhanh là nông nghiệp, bởi nông sản, thủy sản hay lâm sản thu hoạch có thời, có vụ, và yêu cầu cạnh tranh ngày càng cao.  Xem chi tiết »
FTA VN-Liên minh kinh tế Á-Âu: Cần nhiều thông tin Việc Việt Nam chính thức ký kết hiệp định thương mại tự do (FTA) với Liên minh kinh tế Á-Âu một lần nữa mang đến tin vui cho các DN xuất khẩu trong nước, trong đó có DN xuất khẩu thủy sản. ĐTTC đã trao đổi với ông TRƯƠNG ĐÌNH HÒE, Tổng thư ký Hiệp hội Chế biến và xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP), xung quanh nội dung này.  Xem chi tiết »
Đào tạo luật sư thương mại quốc tế - Yêu cầu cấp thiết Đề án 123 đã vạch ra mục tiêu cụ thể là đến năm 2020 số lượng luật sư được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực thương mại, đầu tư là 1.000 người; số luật sư đạt tiêu chuẩn quốc tế là 150 người, bao gồm cả những người được đào tạo hoặc tự đào tạo nhưng được thu hút theo chính sách của Đề án.  Xem chi tiết »
Sau FTA, doanh nghiệp cần làm gì? Việt Nam ngày càng hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế toàn cầu với nhiều Hiệp định thương mại tự do (FTA) đã và sẽ được ký kết. Các hiệp định này vừa mở ra nhiều cơ hội mới cho các ngành kinh tế nhưng cũng sẽ hạn chế quyền bảo hộ các ngành sản xuất trong nước.  Xem chi tiết »
Góc nhìn: Bphone, chiến lược số hai để trở thành số một Không cần nói số một để trở thành số một. Không cần “nổ”, những quả bom tấn thương hiệu của anh vẫn kêu...  Xem chi tiết »
Học Warren Buffett tìm kiếm “sự bất đồng có suy nghĩ” Không có thông tin gì to tát tại đại hội cổ đông của Berkshire Hathaway diễn ra vào ngày 4/5, nhưng có một bài học lớn dành cho các nhà đầu tư: Có lẽ điều quan trọng nhất bạn có thể làm khi các khoản đầu tư của bạn đang “xuôi chèo mát mái” là lắng nghe ai đó nói rằng bạn đã sai.  Xem chi tiết »
Sức mạnh nội sinh của nền kinh tế Trao đổi với phóng viên bên lề Kỳ họp thứ Chín, Quốc hội Khóa XIII, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam (VINASME) Cao Sỹ Kiêm cho rằng, phát triển doanh nghiệp tư nhân lớn mạnh về số lượng và chất lượng là một yêu cầu cấp thiết, góp phần tạo động lực tăng trưởng bền vững, tăng cường sức mạnh nội sinh của nền kinh tế. Đây không chỉ là yếu tố đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế, mà còn góp phần quan trọng ổn định xã hội khi tạo ra hàng triệu việc làm, nâng cao đời sống nhân dân.  Xem chi tiết »
Khả năng tiếp cận vốn của doanh nghiệp nhỏ và vừa trong AEC TS. Phạm Ngọc Long - Viện trưởng Viện khoa học quản trị doanh nghiệp nhỏ và vừa.  Xem chi tiết »
Thảo luận với nhân viên: Bí quyết thành công "Nhân viên muốn thành công và họ rất cần sự hướng dẫn rõ ràng để phát triển một cách chuyên nghiệp. Đó là lý do nhà quản lý cần phải thường xuyên thảo luận với nhân viên của mình", Kim Janson cho biết.  Xem chi tiết »
Nhận định chứng khoán tuần 25-29/5: “Sẽ điều chỉnh và rung lắc” VnEconomy giới thiệu nhận định và khuyến nghị đầu tư của một số công ty chứng khoán về diễn biến thị trường tuần 25-29/5/2015...  Xem chi tiết »
5 lời khuyên dành cho các nhà tổ chức sự kiện Doanh nghiệp sẽ mất đi cơ hội kết nối thực sự với khách hàng nếu không nắm bắt được tâm lý của họ khi tham gia sự kiện.  Xem chi tiết »
Hiển thị 205 đến 216 trong 1261 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 266
   Truy cập trong ngày : 3671
   Tổng số truy cập : 28129792
Logo thương hiệu Việt