NƯỚC CLARA – ĐÁNH TAN NỖI LO VỀ NƯỚC KÉM CHẤT LƯỢNG 11/24/2022 3:55:49 PM

Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm nước sạch, tốt cho sức khỏe, giá thành hợp lý Công ty TNHH Phương Vinh Quang đã đầu tư nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm nước tinh khiết CLARA và nước ION KIỀM CLARA.

11clr.jpg

Nước tinh khiết Clara được khai thác từ mạch ngầm tự nhiên của Thôn Hương Gia, Xã Phú Cường, Sóc Sơn – Hà Nội. Nước Clara được xử lý qua hệ thống lọc RO hiện đại 8 công đoạn sau đó khử trùng bằng ozon và tia cực tím UV trên hệ thống chiết rót, đạt tiêu chuẩn an toàn VSTP theo tiêu chuẩn bộ Y Tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Năm 2022, sau thời gian dài nghiên cứu thị trường và đầu tư công nghệ máy mọc hiện đại, Công ty Phương Vinh Quang đã cho ra thị trường Nước ion kiềm Clara là loại nước được tạo ra từ công nghệ điện giải tách nước thành các Ion H+ và OH-, có tính kiềm tự nhiên với độ pH lớn hơn 7.0 (thường trong khoảng 8.8, 9.0, 9,5), chứa nhiều khoáng chất, chất chống oxi hóa mạnh, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, điều trị bệnh hiệu quả.

11clrrr.jpg

Nước uống ion kiềm có độ pH cao (độ pH trong khoảng 8-10), mức pH này được các chuyên gia khẳng định là rất có lợi cho sức khỏe người uống. Một số công dụng của nước uống ion kiềm có thể kể đến như:

-         Giúp làm sạch rau củ, thực phẩm

-         Trung hòa Acid, đưa độ pH bên trong cơ thể về mức cân bằng

-         Bổ sung chất chống Oxy hóa

-         Cải thiện các triệu chứng tiêu hóa hiệu quả.

-         Làm dịu nhanh chóng các cơn đau cũng như khó chịu ở dạ dày.

-         Hỗ trợ quá trình bài tiết diễn ra dễ dàng.

-         Ngăn ngừa tiêu chảy, táo bón, khó tiêu và dư thừa axit dạ dày.

-         Kiểm soát nồng độ axit trong đường ruột ở mức cân bằng...

Nước được coi là sự lựa chọn cho việc bù chất hàng ngày cho cơ thể vì nó không thêm bất kỳ calo trong khẩu phần ăn, đặc biệt là tình trạng béo phì trên thế giới đang ngày càng gia tăng. Nước tinh khiết, đặc biệt nước ion kiềm là nước giải khát tốt cho sức khỏe do không chứa calo, nguồn gốc công nghệ được kiểm soát, chất lượng vượt trội, mùi vị và sự tiện lợi.

Các Anh/Chị có nhu cầu đặt hàng vui lòng liên hệ: Ms Hương 0983324804 - Ms Thương 0981126869 để được nhận ưu đãi đặc biệt dành riêng cho Hội viên VACOD.


Cập nhật tin tức từ VACOD

Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 99
   Truy cập trong ngày : 1089
   Tổng số truy cập : 28106841
Logo thương hiệu Việt