Công ty Cổ phần Đường Quãng Ngãi vinh dự được xếp hạng là Doanh nghiệp vì người lao động 11/22/2022 9:24:48 AM

Ngày 16/11/2022, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Xô, Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam chủ trì, phối hợp với Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam đã tổ chức Lễ vinh danh 62 doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động năm 2022. Đây là lần thứ 3 Công ty Cổ phần Đường Quảng Ngãi được xướng tên trong bảng xếp hạng Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động.

Đến dự buổi lễ vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” có: Ông Nguyễn Đình Khang, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Trưởng Ban Chỉ đạo chương trình; Ông Hoàng Quang Phòng, Phó Chủ tịch Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI); Ông Lê Văn Thanh, Thứ trưởng Bộ Lao Động - Thương binh và Xã hội.
 

Ông Đặng Phú Quý (người đứng giữa, hàng đầu tiên) – Thành viên HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc Công ty – đại diện cho QNS nhận Bằng khen và Kỷ niệm chương của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.

Công ty Cổ phần Đường Quảng Ngãi đã thực hiện tốt pháp luật lao động và làm tốt công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động. 
 

Công ty Cổ phần Đường Quảng Ngãi là một trong 9 doanh nghiệp được nhận Bằng khen của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Công ty cổ phần Đường Quảng Ngãi đã, đang và sẽ không ngừng nỗ lực chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của người lao động; tích cực cải thiện môi trường làm việc để người lao động phát huy được khả năng làm việc tốt nhất. Qua đó, hướng tới mục tiêu cả doanh nghiệp và người lao động phát triển bền vững trong quá trình hội nhập và phát triển.
 


Cập nhật tin tức từ Công ty Đường Quãng Ngãi
Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 693
   Truy cập trong ngày : 6506
   Tổng số truy cập : 27992194
Logo thương hiệu Việt