Thứ trưởng Bộ KHCN – Ông Trần Văn Tùng thăm gian hàng của OIC NEW tại ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo năm 2022 (Techfest VinhPhuc 2022) 11/22/2022 10:36:41 AM

Sáng 18/11, UBND tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức khai mạc Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo năm 2022 (Techfest VinhPhuc 2022).

Tham dự ngày hội có ông Trần Văn Tùng, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ; ông Vũ Việt Văn, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức Techfest Vĩnh Phúc 2022; Nguyễn Trung Hải, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Vĩnh Phúc cùng lãnh đạo một số ban Đảng Tỉnh ủy, lãnh đạo các sở, ngành, địa phương.

Với chủ đề: “Vĩnh Phúc, Khơi nguồn đổi mới – Kiến tạo tương lai”, Techfest VinhPhuc 2022 nhằm kiến tạo và thúc đẩy phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo tỉnh Vĩnh Phúc, mắt xích khởi nguồn cho vành đai đổi mới sáng tạo khu vực vùng Thủ đô kết nối quốc gia, mở rộng và ra quốc tế, đồng thời tận dụng các cơ hội, xu thế, sức mạnh của thời đại  để phát triển kinh tế- xã hội.

Ngày hội còn có sự tham gia của các nhà đầu tư trong nước và quốc tế cùng sự tham dự trực tiếp và trực tuyến của hơn 3.000 cá nhân, nhóm cá nhân, doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Chương trình diễn ra với chuỗi các sự kiện ý nghĩa, thiết thực như hội thảo khoa học “Chìa khóa ươm mầm khởi nghiệp thành công và diễn đàn kết nối đầu tư khởi nghiệp sáng tạo Vĩnh Phúc”; tọa đàm “Chính sách thu hút nguồn lực đầu tư và hỗ trợ phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Vĩnh Phúc”; trưng bày và giới thiệu các dự án khởi nghiệp sáng tạo, sản phẩm công nghệ từ các Doanh nghiệp; tổ chức cuộc thi “Tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Vĩnh Phúc lần thứ nhất năm 2022”.

Đây cũng là dịp để nâng cao nhận thức của các cấp, ngành, cộng đồng doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân và học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và hình thành tư duy đổi mới sáng tạo trong sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, về cách làm khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trên cơ sở thực tiễn kết hợp với chuyển đổi số.

Đặc biệt, chương trình là cơ hội để các Doanh nghiệp quảng bá các sản phẩm, dịch vụ khoa học công nghệ và sản phẩm chủ lực, kết nối sản phẩm đến người tiêu dùng, đến nhà quản lý, nhà khoa học, cộng đồng doanh nghiệp góp phần thúc đẩy phát triển, mở rộng thị trường cho các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp khởi nghiệp trong thời gian tới. Đến với ngày hội Khởi nghiệp Công ty Cổ phần Thương mại Công nghệ mới Nhật Hải - (OIC New) đã giới thiệu những sản phẩm chất lượng cao ứng dụng công nghệ nano mới.

Ông Trần Văn Tùng - Thứ trưởng Bộ KHCN thăm quan gian hàng giới thiệu sản phẩm của Công ty Cổ phần Công nghệ Mới Nhật Hải – (OIC New)

Công ty Cổ phần Công nghệ Mới Nhật Hải – (OIC New) là Doanh nghiệp Khoa Học Công Nghệ hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực Công nghệ Nano ứng dụng trong Y dược, Nông nghiệp và Công nghiệp. Với đội ngũ kỹ sư giỏi, dày dặn kinh nghiệm cùng các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Nano, OIC NEW phấn đấu không ngừng với mục tiêu mang các chế phẩm nano chất lượng cao của Việt Nam vươn ra tầm quốc tế.

Dưới sự cố vấn chuyên môn của các Nhà khoa học quốc tế từ các Trường Đại học lớn trên Thế giới như: Alabama – Mỹ, Tổ chức PUMP – Hà Lan, OIC NEW với các máy móc nghiên cứu, sản xuất độc quyền đã ứng dụng thành công công nghệ nano vào bào chế các dược liệu thiên nhiên với kích thước hạt nano siêu nhỏ.

OIC NEW tự hào là đơn vị đầu tiên và duy nhất điều chế thành công các hạt nano có kích thước nhỏ nhất trên thị trường hiện nay (20-30nm), với phụ liệu đạt chuẩn – cùng các bí quyết về công thức, các sản phẩm Nano hấp thu hoàn hảo vào cơ thế, sinh khả dụng gấp hàng trăm lần so với các sản phẩm thông thường, vừa đạt hiệu quả cao lại vừa an toàn tối đa với cơ thể. 

Điều làm nên sự khác biệt rõ nét hơn cả, đó là tất cả các sản phẩm Nano từ dược liệu thiên nhiên của OIC NEW đều được bảo hộ Bằng độc quyền sáng chế bởi Cục sở hữu trí tuệ về Quy trình điều chế – minh chứng rõ nét về tiềm lực nghiên cứu phát triển và chất lượng đầu ra cho các sản phẩm. 

Luôn đặt An toàn của bệnh nhân lên hàng đầu, OIC NEW tiến hành thử nghiệm độc tính, tương tác thuốc, thử nghiệm Invitro các sản phẩm trước khi đưa vào thị trường. OIC NEW cũng liên tục tái đánh giá chất lượng sản phẩm và hoàn thiện tối đa trước khi đưa tới tay bệnh nhân.

OIC NEW rất vinh dự được Thứ trưởng Bộ KHCN Trần Văn Tùng, cùng các lãnh đạo Bộ KHCN cũng như tỉnh Vĩnh Phúc đến thăm và rất quan tâm mong muốn có sự hợp tác chặt chẽ hơn nữa giữa OIC NEW và các doanh nghiệp tại Vĩnh Phúc.



Cập nhật tin tức VACOD

Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 451
   Truy cập trong ngày : 4336
   Tổng số truy cập : 27955729
Logo thương hiệu Việt