Công nghệ UltraPURE SUNHOUSE – Bước tiến trong hành trình tạo ra máy lọc nước chuẩn tinh khiết uống tại vòi 9/8/2023 3:42:53 PM

 

Trải qua quá trình nghiên cứu sản phẩm và kiểm soát chất lượng chuyên sâu với độ ngũ chuyên gia đầu ngành giàu kinh nghiệm, công nghệ lọc nước RO được SUNHOUSE chú trọng phát triển hướng đến mục tiêu cung cấp giải pháp cho nguồn nước Chuẩn sạch tinh khiết. SUNHOUSE chính thức ra mắt dòng sản phẩm Máy lọc nước RO ứng dụng công nghệ UltraPURE - công nghệ lọc nước RO độc quyền của SUNHOUSE.

1.      Công nghệ UltraPURE là gì?

UltraPURE là công nghệ ưu việt độc quyền được ứng dụng trên máy lọc nước RO SUNHOUSE với khả năng khử khuẩn tối đa, cho nguồn nước chuẩn sạch tinh khiết và luôn tươi mới. SUNHOUSE đã ứng dụng thành công công nghệ mới vào hệ thống lọc đa tầng UltraPURE bao gồm các cấp lọc thô – lọc tinh – lọc bù khoáng. Trong đó yếu tố nổi bật nhất giúp máy lọc nước thế hệ mới của SUNHOUSE được nâng lên một tầm cao mới trong công nghệ lọc nước đó chính là màng lọc là RO và lõi lọc UltraPURE NANO SILVER.

       2. Ứng dụng công nghệ UltraPURE vào Máy lọc nước RO SUNHOUSE

Màng lọc RO nhập khẩu Mỹ

Ở dòng sản phẩm Máy lọc nước RO UltraPURE SUNHOUSE, màng lọc RO được cải tiến rõ rệt so với trước đây khi mà kích thước các lỗ lọc trên màng siêu vi, chỉ từ 0.0001 (µm) - nhỏ bằng 1/1200 kích cỡ của sợi tóc. Thông qua cơ chế thẩm thấu ngược, nước có các chất rắn, ion kim loại nặng, các tạp chất những vi sinh vật, vi khuẩn có hại sẽ tích tụ ở một bên của màng bán thấm và bị cuốn trôi theo dòng nước thải ra ngoài. Đồng thời, công nghệ UltraPURE giúp loại bỏ siêu vi khuẩn và các loại tạp chất có kích thước 0,0001 micron, các phân tử nước qua màng RO được khử khuẩn tối đa cho nguồn nước sạch khuẩn chuẩn tinh khiết.

Màng lọc RO được cải tiến mới với diện tích màng lọc tiếp xúc với nước lớn hơn, nhằm gia tăng hiệu suất của quá trình lọc thải. Nhờ đó giúp gia tăng hiệu suất lọc tải lên tới 70% so với màng lọc thông thường.

Tỉ lệ lọc 5 - Thải 5 (Tùy vào chất lượng nước đầu vào)

Công nghệ lọc UltraPURE NANO SILVER
Quá trình nước di chuyển từ lõi RO qua bình áp hoặc các lõi lọc bù khoáng có nguy cơ bị nhiễm khuẩn trở lại. Do đó, để đưa ra giải pháp cho chống tái nhiễm khuẩn trong quá trình lọc nước, SUNHOUSE đã ứng dụng công nghệ UltraPURE vào lõi lọc Nano Silver, được lắp đặt tại cuối chu trình lọc trước khi cho nước ra tại vòi. Điều đó giải thích lý do vì sao nước khi được xử lý bằng công nghệ UltraPURE sẽ luôn được đảm bảo độ tươi mới, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Với cấu tạo là các hạt than hoạt tính gáo dừa được bao phủ bởi các tinh thể nano bạc, công nghệ lọc UltraPURE NANO SILVER này có khả năng diệt khuẩn siêu tối ưu. Khi vi khuẩn tiếp xúc với các tinh thể nano bạc sẽ bị tiêu diệt hoàn toàn, mang đến nguồn nước sạch chuẩn tinh khiết tại vòi, đồng thời hấp phụ màu và mùi khó chịu, làm cho nước luôn tươi mới và ngon hơn khi ra tại vòi. Công nghệ lọc UltraPURE BÙ KHOÁNG
Quy trình bổ sung khoáng chất cần thiết của máy lọc nước được ứng dựng công nghệ UltraPURE bao gồm các lõi lọc nâng cấp bù khoáng than hoạt tính, Alkaline, Hồng ngoại, Hydrogen, Khoáng đá Maifan… không chỉ ổn định lại vị ngọt của nước mà còn bổ sung vi khoáng có lợi cho cơ thể, tăng cường pH, tăng cường diệt khuẩn tuyệt đối cho nước đầu ra đạt chuẩn uống trực tiếp của Bộ Y Tế.

Trong đó: Lõi UltraPURE Hydrogen: Cấu tạo từ các hạt khoáng đá có khả năng tạo nước chứa Hydro hoạt tính với tác dụng chống oxy hóa tốt cho cơ thể, giảm các triệu chứng mệt mỏi, căng thẳng, cải thiện tình trạng hệ tiêu hóa và đẩy lùi các bệnh do gốc tự do trong cơ thể gây ra, tăng cường sức khỏe. Lõi UltraPURE than hoạt tính: Giúp cân bằng pH, tạo khoáng và vị ngọt tự nhiên cho nước.

Lõi UltraPURE đá khoáng Maifan: Với chất liệu lõi làm từ đá Maifan tự nhiên – một loại đá được y học công nhận nhờ những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Lõi lọc này có chức năng bổ sung vi lượng khoáng chất từ thiên nhiên cần thiết cho cơ thể như sắt, canxi, magie…

Lõi UltraPURE tạo kiềm tính: Giúp tăng chỉ số pH, tạo nước kiềm tính và trung hòa axit dư trong cơ thể.

Lõi UltraPURE Alkaline: Có cấu tạo là magie oxit, các loại đá tự nhiên giúp tạo khoáng tự nhiên làm cho nước có vị ngọt. Khi nước đi qua lõi lọc này sẽ được cung cấp đủ lượng kiềm để nâng pH của nước.

Lõi UltraPURE Far infrared: Hay còn gọi là lõi hồng ngoại xa, chứa các hạt bóng gốm có khả năng hấp thụ năng lượng nhiệt bên ngoài để phát ra các tia hồng ngoại xa giúp hoạt hóa phân tử nước để cơ thể dễ hấp thu hơn.

Ứng dụng công nghệ UltraPURE vào hệ thống lọc bù khoáng

Cùng với những tính năng ưu việt và vượt trội, công nghệ lọc sạch tinh khiết UltraPURE hoàn toàn mới được tích hợp trong sản phẩm ra mắt lần này của SUNHOUSE hứa hẹn sẽ là một bước đột phá trong thị trường máy lọc nước tại Việt Nam. Máy lọc nước RO UltraPURE SUNHOUSE thế hệ mới -  sản phẩm đáng sở hữu và trải nghiệm, đem lại sự an tâm về sức khỏe, an toàn và tiện nghi cho gia đình bạn.

Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 90
   Truy cập trong ngày : 2015
   Tổng số truy cập : 28010052
Logo thương hiệu Việt