Tập huấn kiến thức lịch sử văn hóa và quản trị kinh doanh của Nicotex cho CBNV mới các đơn vị phía Nam. 8/25/2023 2:44:26 PM

Tập huấn, đào tạo kiến thức, lịch sử văn hóa và quản trị là cách thức để giúp các CBNV mới gia nhập “ngôi nhà chung Nicotex” làm việc hiệu quả hơn, gắn bó với công ty và tạo ra một đội ngũ nhân viên có chung hệ tư tưởng, luôn đoàn kết, chung sức, chung lòng góp phần xây dựng, phát triển công ty.

Với ý nghĩa đó, từ ngày 21 đến 26/8/2023, Công ty cổ phần Nicotex đã tổ chức tập huấn, đào tạo kiến thức lịch sử, văn hóa và kiến thức quản trị cho nhân viên mới của các đơn vị thành viên phía Nam (Bao gồm các công ty Nicotex Đà Nẵng, Đăk Lăk, Bình Dương, Nam Thái Dương, Tiền Giang và Cần Thơ) tại Công ty Cần Thơ.

photo_2023-08-23_09-58-08.jpg

Đối với hệ thống Nicotex, mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh đều dựa trên các quy trình, các quy định, các chính sách, kế hoạch…Khi nhân viên mới được đào tạo về các quy trình và thủ tục của công ty sẽ giúp họ có thể làm việc nhanh chóng hơn, hiệu quả hơn. Điều này có thể giúp công ty tiết kiệm thời gian và chi phí, giảm thiểu rủi ro, giúp nhân viên tránh mắc phải những sai lầm có thể gây ra trong quá trình xử lý công việc. Bên cạnh đó, một người mới gia nhập, cần được hiểu về văn hóa và giá trị thương hiệu của công ty. Điều này giúp họ hiểu biết được những lợi thế của công ty, những ý nghĩa nhân văn trong các hoạt động của công ty, từ đó giúp họ gắn bó với công ty hơn và có động lực làm việc tốt hơn. Chương trình tập huấn cũng giúp nhân viên mới hiểu rõ về về lịch sử hình thành phát triển của công ty, thêm yêu và tự hào về nơi mình làm việc và hiểu rõ hơn về những người đồng nghiệp của mình, từ đó xây dựng đội ngũ nhân viên đoàn kết, sẵn sàng tương trợ nhau trong công việc.

photo_2023-08-21_14-51-53.jpg

Các học viên tham gia chương trình tập huấn được cập nhật các kiến thức bởi các giảng viên là cán bộ quản lý cấp cao và cấp trung của công ty. Các nội dung tập huấn bao gồm: Tuyên truyền về bộ sản phẩm của Nicotex; Tuyên truyền về quá trình phát triển của Nicotex trong thời kỳ thuộc Bộ Quốc Phòng và gắn với hình ảnh người chiến sỹ bộ đội Cụ Hồ; Công tác quản lý tài sản, tài chính của công ty qua các thời kỳ; Lịch sử phát triển và văn hóa công ty Nicotex; Thương hiệu Nicotex; quản trị theo mục tiêu và quy chế kế hoạch; Quy chế tạm ứng thanh toán… Các học viên tham gia đều phải có bài thu hoạch về các nội dung đã được tập huấn.

photo_2023-08-21_14-51-46.jpg

Chương trình tập huấn được thiết kế phù hợp với đặc thù hoạt động sản xuất và kinh doanh của công ty cả về nội dung, hình thức và thời điểm. Chương trình đã giúp nhân viên mới hiểu rõ về lịch sử, văn hóa, thương hiệu, sản phẩm và hệ thống quản trị, thanh quyết toán của hệ thống Nicotex. Các nhân viên sau khi tham gia khóa tập huấn sẽ thêm tự hào về công ty, thêm yêu quý thương hiệu Nicotex và đủ tự tin để giới thiệu về doanh nghiệp của mình với các khách hàng và bà con nông dân cũng như hoàn thành các công việc được giao một cách nhanh chóng nhất, hiệu quả nhất và gia tăng tinh thần đoàn kết, cùng phấn đấu hoàn thành mục tiêu chung của hệ thống và góp phần đưa thương hiệu Nicotex phát triển../.

Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 281
   Truy cập trong ngày : 2289
   Tổng số truy cập : 28084760
Logo thương hiệu Việt