Điện Quang khai trương showroom thứ 3 tại Hà Nội 5/30/2016 10:11:44 AM

Ngày 25/05/2016, Công ty CP Bóng đèn Điện Quang tiếp tục khai trương showroom mới tại 305, đường Nguyễn Văn Cừ, Tổ 18, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Tp. Hà Nội diễn ra trang trọng với sự tham gia của các vị lãnh đạo, khách quý cùng đông đảo người dân.

 

 Showroom Điện Quang tại 305, đường Nguyễn Văn Cừ, Tổ 18, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Tp. Hà Nội

Tiếp nối thành công của chuỗi sự kiện “LED – Kỷ nguyên chiếu sáng mới” tại các thành phố lớn như TP. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, và sự thành công của hai Showroom Hà Nội và TP. HCM được khách hàng tin tưởng và đón nhận, Điện Quang tiếp tục triển khai Showroom thứ ba tại Hà Nội trong kế hoạch phát triển hơn 100 Showroom tại các tỉnh thành cả nước. 

Bà Hồ Thị Kim Thoa - Thứ trưởng Bộ Công Thương (áo dài trắng) cắt băng khai trương showroom cùng các vị quan khách

Showroom đầu tiên của Điện Quang đã khai trương tại 58 Lò Đúc, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội vào đầu năm 2016. Sau gần 5 tháng hoạt động, các dịch vụ của showroom Hà Nội đã được người tiêu dùng đánh giá rất cao, nhất là dịch vụ tư vấn miễn phí về thiết kế chiếu sáng thông qua phần mềm tính toán hoàn toàn tự động. Ngoài ra, các showroom của Điện Quang còn được tổ chức như một kênh tiếp nhận trực tiếp ý kiến của người tiêu dùng phản hồi về sản phẩm, dịch vụ để từ đó Điện Quang nâng cao chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, thỏa mãn tối đa yêu cầu của khách hàng.

Khách hàng tìm hiểu về các dòng sản phẩm mới của Điện Quang



Cập nhật tin tức Điện Quang

Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 299
   Truy cập trong ngày : 3417
   Tổng số truy cập : 28058909
Logo thương hiệu Việt