Ngân hàng Quân Đội MB ban hành sản phẩm "Cho vay đầu tư, chăm sóc cây hồ tiêu" 4/25/2016 11:50:57 AM
Nhằm đồng hành và hỗ trợ bà con nông dân hoạt động trong lĩnh vực trồng, chăm sóc, khai thác cây hồ tiêu tại Đắl Lắk và Gia Lai, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) vừa chính thức ban hành sản phẩm “Cho vay đầu tư, chăm sóc cây hồ tiêu”.

banner-ho tieu.jpg

Sản phẩm này áp dụng đối với các khách hàng có hoạt động trong lĩnh vực trồng, chăm sóc, khai thác cây hồ tiêu ổn định, liên tục từ 12 tháng trở lên hoặc khách hàng có kinh nghiệm trong lĩnh vực trồng, khai thác, chăm sóc cây hồ tiêu tối thiểu 24 tháng tính đến thời điểm vay vốn.

Theo đó, các cá nhân và hộ gia đình hoạt động trồng, chăm sóc, khai thác cây hồ tiêu tại Đắk Lắk và Gia Lai có thể dễ dàng tiếp cận nguồn vốn vay của MB để trồng mới/ tái canh/ chăm sóc vườn cây hồ tiêu hoặc đầu tư tài sản cố định.
Mức cho vay tối đa của sản phẩm lên tới 85% nhu cầu vốn với lãi suất cạnh tranh, thời gian cho vay tối đa lên đến 120 tháng phù hợp với đặc điểm sinh trưởng của cây hồ tiêu và nhu cầu của khách hàng. Cụ thể:
Tiêu chí
Mức cho vay
Thời gian vay
Cho vay trồng mới tái canh/ Mua mới vườn cây
80% nhu cầu vốn
60 tháng
Cho vay đầu tư TSCĐ
85% nhu cầu vay vốn
120 tháng
Cho vay chăm sóc vườn cây
80% nhu cầu vốn
12 tháng

Với sản phẩm “Cho vay đầu tư, chăm sóc cây hồ tiêu”, MB mong muốn mang lại giải pháp tài chính tối ưu đồng hành cùng bà con nông dân ngành hồ tiêu đồng thời góp phần phát triển ngành nông sản mũi nhọn tại địa phương.


Cập nhật tin tức MB

Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 373
   Truy cập trong ngày : 9148
   Tổng số truy cập : 28006854
Logo thương hiệu Việt