Điện Quang tham gia hội chợ LED Expo Thailand 2016 4/21/2016 2:49:56 PM

Điện Quang tham gia hội chợ LED Expo Thai Land 2016 được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Bangkok từ ngày 19 – 22/4/2016 cùng với tuần lễ tiết kiệm năng lượng của Chính phủ Thái Lan. Đây là hội chợ chuyên ngành về công nghệ và các sản phẩm chiếu sáng lớn nhất trong khu vực Đông Nam Á.

Sự kiện được tổ chức nhằm thúc đẩy sự tăng trưởng thị trường tiêu thụ đèn LED và công nghệ chiếu sáng LED trong khu vực Đông Nam Á. Hội chợ cung cấp các giải pháp, hệ thống chiếu sáng LED năng động, đồng thời tạo các cơ hội hợp tác kinh doanh giữa các nước trong khu vực trên cơ sở những hiểu biết sâu sắc và gần gũi về hệ thống chiếu sáng.

Khách hàng tìm hiểu về sản phẩm LED Điện Quang tại hội chợ LED Expo Thailand 2016

Tham gia Hội chợ, ngoài các sản phẩm LED truyền thống, Điện Quang còn giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm LED mới nhất như LED bulb công suất lớn, LED panel, LED tube, đèn bàn LED đổi màu cảm ứng và đèn LED ốp trần cao cấp… sử dụng chiếu sáng trong dân dụng và công nghiệp.

Năm 2015, theo số liệu đã được kiểm toán, Hội chợ LED Expo Thái Lan 2015 đã thu hút gần 400 nhà triển lãm từ 13 quốc gia tham gia giới thiệu và trưng bày các sản phẩm chiếu sáng LED và công nghệ LED, các buổi trình diễn trực tiếp với các ý tưởng mới về công nghệ LED, 15.000 m2 diện tích trưng bày với lượng khách tham quan dự kiến  30.000  khách hàng đến từ 63 quốc gia tham và vùng lãnh thổ.

Hội chợ LED Expo Thai Land 2016 là cơ hội kết nối tốt nhất giữa các nhà tham dự triển lãm và khách tham quan đến từ Châu Á và trên thế giới. Khách hàng đến tham quan hội chợ đến từ các lĩnh vực kinh doanh, kiến trúc sư, các chuyên gia hàng đầu trong công nghiệp chiếu sáng, những nhà sáng chế trong việc sử dụng công nghệ LED cho các ứng dụng khác nhau. Theo ước tính của chính phủ Thái Lan, tốc độ tăng trưởng cho thị trường chiếu sáng tăng 12% và có thể lên tới 30% và ước đặt 2.4 tỷ US$ trong giai đoạn 2015-2010.



Cập nhật tin tức từ Điện Quang

Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 79
   Truy cập trong ngày : 741
   Tổng số truy cập : 28067892
Logo thương hiệu Việt