“Tấm thảo dược trải nệm Hương Quế “ được bình chọn top 100 sản phẩm đến từ các thành phần kinh tế trong cả nước 5/4/2016 2:42:24 PM

Sau 1 thời gian được sự giúp đỡ của các bậc đông y và nghiên cứu tích cực của tập thể lãnh đạo công ty, cùng với đội ngũ công nhân lành nghề, lao động với tinh thần trách nhiệm sáng tạo và tận tụy, năm 2015 công ty Hương Quế đã sản xuất thành công Tấm thảo dược trải nệm Hương Quế. Ngay sau khi nghiệm thu công bố thành công loại sản phẩm này, công ty đã đưa ra thị trường nội địa và xuất khẩu hơn 2000 tấm với đủ các kích thước khác nhau.


HQ.JPGHQ.JPG


HQ1.JPG


HQ2.JPG

Một số hình ảnh tại lễ vinh danh


Vừa qua, Được sự giới thiệu của hội doanh nghiệp trẻ Tp Đà Nẵng, hướng dẫn, giúp đỡ của liên đoàn lao động thành phố đà nẵng - tổng liên đoàn lao động Việt Nam .Vào ngày 30/4/2016, Tại cung văn hóa lao động Việt xô Hà Nội, trong khuôn khổ chương trình  tự hào trí tuệ lao động Việt Nam , sản phẩm “Tấm thảo dược trải nệm Hương Quế “ được bình chọn  top 100 sản phẩm đến từ các thành phần kinh tế trong cả nước, nhận giấy chứng nhận : “ tấm thảo dược trải nệm Hương Quế" trong khuôn khổ chương trình tự hào trí tuệ lao động Việt Nam do tổng liên đoàn  lao động Việt Nam cùng các bên liên quan , các tổ chức truyền thông phát động , bình chọn và chứng nhận .

 

Qua hai ngày (30/4-1/5)  sản phẩm được trưng bày tại cung văn hóa lao động Việt Xô , sản phẩm đã nhận được sự quan tâm đông đảo của các cơ quan, các tổ chức kinh tế, và người đến tham quan, tuyệt đại đa số đã cho rằng đây là sản phẩm hết sức gần gũi, thân thiện với con người và môi trường, tiện lợi và dễ sử dụng với đối tượng khách hàng vô cùng rộng rãi, và đây là sản phẩm rất độc đáo, rất mới được sản xuất trên nguyên liệu địa phương với trọng tâm là quế Trà My Quảng Nam. Qua chương trình, chúng tôi hy vọng từ mùa đông 2016 trở đi sẽ tạo thêm nhiều việc làm cho công ty, và người tiêu dùng khắp cả nước được hưởng lợi từ một sản phẩm mang lại nhiều giá trí trong đời sống, sức khỏe, con người và từng gia đình. Với giá thành hết sức thuyết phục so với các mặt hàng có cùng công dựng tương ứng với hàng nhập khẩu từ các nước như máy sưởi mùa đông sử dụng trong các phòng ngủ.

 

Phần thưởng trên là sự cổ vũ, động viên và khích lệ đến toàn thể cán bộ công  nhân viên công ty Hương Quế, chúng tôi nguyện tiếp tục lao động với tinh thần trách nhiệm cao, sản xuất ra các sản phẩm mang thương hiệu Hương Quế chất lượng, trách nhiệm, ngày càng đáp ứng sự mong đợi của người tiêu dùng để không ngừng khẳng định bản lĩnh  thương hiệu  Hương Quế, khẳng định trách nhiệm của chúng tôi với chính quyền và nhân dân thành phố Đà Nẵng , với tất cả người tiêu dùng trong cả nước và thị trường quốc tế . Đó cũng là sự tri ân chân thành và sâu sắc của Hương Quế đến với các nghành , các cấp , các tổ chức hiệp hội , hội đặc biệt là người tiêu dùng.





Cập nhật tức từ công ty Hương Quế

Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 567
   Truy cập trong ngày : 11793
   Tổng số truy cập : 27997481
Logo thương hiệu Việt