Công ty Dược Bến Tre tổ chức chương trình khám bệnh tình nguyện, cấp phát thuốc miễn phí tại Ninh Bình 7/27/2023 11:03:44 AM

Vào sáng 22/07/2023, Bepharco rất vinh dự vì đóng vai trò là một đơn vị đồng hành với Bệnh viện Sản - Nhi Ninh Bình tổ chức chương trình "Khám bệnh tình nguyện, cấp phát thuốc miễn phí" cho bà con tại xã Gia Thịnh, tỉnh Ninh Bình.

Nhằm góp phần chung tay bảo vệ sức khỏe cộng đồng, phát huy trách nhiệm, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, đồng thời đẩy mạnh phong trào "Đền ơn đáp nghĩa" nhân dịp Kỷ niệm ngày Thương Binh Liệt Sĩ 27/7. Hội Cựu chiến binh Bệnh viện đã thực hiện chương trình "Khám bệnh tình nguyện, phát thuốc miễn phí" với sự huy động nguồn lực hỗ trợ từ các các bộ, công chức, viên chức Bệnh viện.

Ngay từ sáng sớm, các y bác sĩ tại các Khoa/Phòng của Bệnh viện đã có mặt tại xã Gia Thịnh, tiến hành thăm khám, cấp phát thuốc, tặng quà cho các đối tượng bao gồm trẻ em, phụ nữ, các gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là gia đình có công với cách mạng.

Những nụ cười, sự hạnh phúc trên gương mặt của người dân nơi đây cũng chính là niềm tự hào của Bepharco. Với hành trình suốt 60 năm qua, Bepharco luôn cảm thấy trân trọng và tự hào vì vẫn giữ được phong độ cùng phương châm hành động vì xã hội - Một trong những giá trị cốt lõi làm nên thương hiệu bền vững của Bepharco.

Một số hình ảnh đẹp tại chương trình:

Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 493
   Truy cập trong ngày : 2889
   Tổng số truy cập : 28070040
Logo thương hiệu Việt