Vinafco bổ nhiệm Tổng Giám đốc mới 7/24/2023 3:10:26 PM

Kể từ ngày 1/7/2023, ông Nguyễn Bảo Trung chính thức được bổ nhiệm vị trí Tổng Giám đốc của Công ty Cổ phần Vinafco.

Vinafco bổ nhiệm Tổng Giám đốc mới 

Được biết, ông Nguyễn Bảo Trung tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Quản trị & Kinh doanh, sau đó tham dự khóa học sau Đại học về Logistics và Quản lý Chuỗi cung ứng tại Học viện Khoa học, Công nghệ & Giao thông Vận tải tại Alexandria, Ai Cập.

Với gần 20 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành logistics, ông từng đảm nhiệm và nắm giữ nhiều vị trí lãnh đạo chủ chốt tại các công ty đa quốc gia và tập đoàn lớn như: Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc miền Bắc tại Transimex Corporation, Chủ tịch Cty CP Logistics Thăng Long, Chủ tịch Cty CP Transco, Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Cảng Mipec, từng công tác tại Maersk Logistics, Phó trưởng phòng khai thác tàu biển tại Công ty CP Hàng hải Đông Đô.

Việc bổ nhiệm ông Trung làm Tổng Giám đốc thể hiện sự tin tưởng của Hội đồng quản trị dành cho thế hệ trẻ nói chung và bản thân ông Trung nói riêng. Với chuyên môn vững vàng cùng bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics, ông Nguyễn Bảo Trung được kỳ vọng sẽ dẫn dắt Vinafco phát triển mạnh mẽ và bền vững, góp phần đưa Vinafco hướng đến tầm nhìn "trở thành 1 trong 5 công ty hàng đầu cung cấp dịch vụ logistics tích hợp và giải pháp chuỗi cung ứng tại thị trường Việt Nam, Lào và Campuchia".

Dưới sự điều hành của tân Tổng Giám đốc, Vinafco sẽ mang một màu sắc hoàn toàn mới. Đồng thời, chú trọng phát triển việc lấy khách hàng làm trọng tâm để xây dựng các giải pháp tối ưu và tổng thể. Công ty cam kết sẽ mang đến chất lượng dịch vụ cao nhất cho khách hàng thông qua việc đầu tư nâng cấp các trung tâm logistics, phương tiện vận tải và đặc biệt là duy trì đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực 3PL.

Hội đồng Quản trị Công ty cổ phần Vinafco hi vọng rằng, với nỗ lực của đội ngũ cán bộ, công nhân viên cùng tân Tổng Giám đốc sẽ là đòn bẩy vững chắc để đưa Vinafco đạt được những mục tiêu đã đề ra và chinh phục những tầm cao mới.

Trải qua hơn 35 năm hình thành và phát triển, hiện Vinafco đang sở hữu nguồn nhân lực trẻ, nhiệt huyết cùng đội ngũ cán bộ quản lý có chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn trong tổ chức thực hiện các giải pháp logistics.

Vinafco đã và đang là một trong những doanh nghiệp hàng đầu cung cấp dịch vụ chuỗi bao gồm vận tải bằng đường bộ, đường biển và phân phối với phạm vi trải dài trên cả nước. Sở hữu 3 tàu tải trọng lớn cùng đội xe hùng hậu, đa dạng chủng loại, phù hợp với từng nhu cầu chuyên chở cho khách hàng, Vinafco được các đối tác tin tưởng, được đánh giá trong top 10 doanh nghiệp uy tín ngành logistics mảng vận tải hàng hoá từ năm 2020 đến nay.

Vinafco bổ nhiệm Tổng Giám đốc mới - Ảnh 1.

Bên cạnh đó, Vinafco còn sở hữu hệ thống cơ sở vật chất gồm hàng trăm ngàn mét vuông kho, bãi tại các địa bàn trọng điểm kinh tế trên khắp cả nước. Chính vì vậy, Công ty cổ phần Vinafco ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ logistics tích hợp & giải pháp chuỗi cung ứng.

Vinafco luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin cho khách hàng với những dịch vụ công ty cung cấp bao gồm: vận tải biển, dịch vụ Kho, phân phối và các dịch vụ giá trị gia tăng, vận tải bộ và freight forwarding. Vinafco thường xuyên đưa ra các dịch vụ mới như dịch vụ giao hàng lẻ, dịch vụ co-packing, dịch vụ B2C,... nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của thị trường.

Chỉ số hài lòng khách hàng 95,6%, tỷ lệ chính xác tồn kho 100%, tỷ lệ giao hàng đầy đủ đúng hạn 99,83% là những con số thể hiện niềm tự hào về một Vinafco luôn "Think supply chain".

 

Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 248
   Truy cập trong ngày : 3637
   Tổng số truy cập : 28070788
Logo thương hiệu Việt