SUNHOUSE RA MẮT DÒNG SẢN PHẨM TỦ NHỰA TIÊN PHONG TỦ THÁO LẮP – AN TOÀN TIỆN DỤNG 7/21/2023 11:06:08 AM

SUNHOUSE chính thức ra mắt nhóm sản phẩm Tủ nhựa, tập trung cho gia đình trẻ 

Hà Nội, ngày 11 tháng 7 năm 2023 - Tập đoàn SUNHOUSE vừa chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm Tủ nhựa dành cho gia đình, dự kiến sản lượng 12.000 chiếc mỗi tháng cung cấp cho thị trường.
Ba nhóm sản phẩm sẽ được Sunhouse tung ra thị trường trong giai đoạn đầu bao gồm: Tủ nhựa họa tiết Happy Baby (cha mẹ có con từ 0-3 tuổi), Happy Kid (cha mẹ có con từ 4-10 tuổi) và Happy Family (sử dụng cho gia đình, sinh viên, công nhân...). Như vậy, Tủ nhựa Sunhouse có thể phục vụ mọi thành viên trong gia đình, với nhiều mục đích khác nhau như chứa quần áo, đồ dùng sinh hoạt, giày dép...

Ưu điểm lớn nhất của dòng sản phẩm Tủ nhựa Sunhouse là khả năng tháo lắp linh hoạt. Nhận thấy phần lớn tủ nhựa đang lưu hành trên thị trường không thể tháo rời sau khi lắp đặt, gây bất tiện cho việc di chuyển hay sắp đặt không gian, các kỹ sư R&D Sunhouse đã nghiên cứu và thiết kế các định dạng khớp nối thông minh. Điều này giúp sản phẩm có thể dễ dàng lắp ráp, tháo rời và xếp gọn; vô cùng tiện lợi với cả người bán hàng và người mua hàng.
Sunhouse cũng ký kết chính thức với ZOOKiZ trong việc sử dụng bản quyền hình ảnh các nhân vật sticker nổi tiếng để đưa lên sản phẩm Tủ nhựa cho trẻ em. Với những họa tiết quen thuộc này, sản phẩm sẽ dễ dàng tạo thiện cảm và thu hút sự chú ý của người dùng. Ngoài ra, chất liệu từ nhựa PP nguyên sinh cũng đảm bảo an toàn tuyệt đối khi tiếp xúc với quần áo, đồ dùng của trẻ. Sản phẩm tự tin chịu nước, chịu mối mọt, độ dẻo cao, chịu va đập tốt, dễ dàng vệ sinh và di chuyển.

Phát biểu tại sự kiện, ông Vũ Thanh Hải – Phó TGĐ Tập đoàn Sunhouse cho biết: “Sunhouse đang ngày càng mở rộng danh mục sản phẩm, hướng đến phục vụ toàn diện cho cuộc sống người Việt, không chỉ ‘bó hẹp’ trong căn bếp như trước đây nữa. Tủ nhựa là một trong số những nhóm sản phẩm mới mà chúng tôi rất kỳ vọng, bởi thuộc vào lĩnh vực nội thất gia đình mà Sunhouse cũng mới tìm hiểu và mạnh dạn khai phá. Với định hướng rõ ràng và quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng tận tâm, Sunhouse tự tin có thể chinh phục những khách hàng khó tính nhất”.

Ông Vũ Thanh Hải – Phó TGĐ Tập đoàn SUNHOUSE bày tỏ kỳ vọng thành công cao của nhóm sản phẩm Tủ nhựa với tổng sản lượng ngành lên tới 3 triệu bộ tủ/năm

Các sản phẩm Tủ nhựa đều được sản xuất tại Nhà máy nhựa Aluba – một trong những nhà máy thuộc hệ sinh thái sản xuất của Tập đoàn Sunhouse, nằm tại KCN Ngọc Liệp – Quốc Oai, Hà Nội. Với tổng diện tích 6.000m2, sở hữu cụm 60 máy ép nhựa và robot tự động từ 90 – 650 tấn, 25 cụm máy dập từ 45 – 150 tấn và các thiết bị phụ trợ công nghệ cao khác, nhà máy có thể cho ra đời 12.000 bộ tủ nhựa mỗi tháng. Ngoài ra, nhà máy Aluba hiện cũng đang sản xuất các sản phẩm, linh kiện nhựa phụ trợ cho Sunhouse như Hộp bảo quản thực phẩm, Cây lau nhà, Lõi lọc nước RO, Vỏ nồi cơm điện/nồi chiên không dầu...

Nhà máy ALUBA SUNHOUSE với sản lượng trung bình đạt 12.000 bộ tủ/tháng

Mục tiêu năm 2024 – 2025, Sunhouse sẽ cùng nhà máy Aluba đưa ra những nhóm sản phẩm mới phục vụ 17 triệu trẻ em Việt Nam như bàn ghế học sinh, dụng cụ học tập...  Sunhouse cam kết giữ vững giá trị cốt lõi là chất lượng cao – mẫu mã đẹp nhưng với giá cả phù hợp với số đông. Song song đó là cam kết đồng hành cùng các đối tác kinh doanh phát triển bền vững.
Một số hình ảnh khác của sự kiện:

Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 299
   Truy cập trong ngày : 3840
   Tổng số truy cập : 28070991
Logo thương hiệu Việt