Thêm một sản phẩm của Nicotex được chứng nhận nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 7/21/2023 10:57:24 AM

Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam là giải thưởng uy tín được tổ chức thường niên bởi Viện Khoa học Sở hữu trí tuệ thuộc Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam. Những nhãn hiệu được trao chứng nhận đều phải trải qua quá trình xét duyệt bởi Hội đồng thẩm định với những chuyên gia đầu ngành trong nhiều lĩnh vực. Bên cạnh đó, nhãn hiệu được trao cũng là sản phẩm nhận được sự tin yêu và sử dụng bởi người tiêu dùng trên phạm vi toàn quốc.

Ngày 16/7/2023, sản phẩm thuốc trừ cỏ Nimasinat 150SL của công ty cổ phần Nicotex đã vinh dự lọt vào top 50 nhãn hiệu được lựa chọn trao chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam. Phó tổng giám đốc thường trực Nguyễn Thành Đạt đã đại diện công ty nhận giải thưởng.

NCT03482-scaled.jpg

Hoạt động theo phương châm “Hiệu quả của nhà nông – Niềm mong muốn của Nicotex”, trong suốt những năm qua, Nicotex đã luôn cung cấp cho ngành nông nghiệp Việt những sản phẩm mang lại hiệu quả cao trong phòng trừ dịch hại. Chính sự tin dùng của bà con nông dân đã giúp Nicotex ngày càng nỗ lực trong việc đảm bảo chất lượng tốt và mẫu mã đẹp cho các sản phẩm.

Là sản phẩm có mặt trên thị trường được 5 năm, thuốc trừ cỏ Nimasinat 150SL đã đồng hành cùng nhà nông Việt khắp các vùng miền. Thuốc trừ cỏ Nimasinat 150SL là sản phẩm hiệu quả giúp bà con nông dân loại bỏ cỏ dại một cách nhanh chóng, triệt để trên các diện tích đất không trồng trọt, cỏ bờ, cỏ bụi và nhiều loại cỏ khác.

NCT03498-scaled.jpg

Chứng nhận nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2023 của sản phẩm Nimasinat đã một lần nữa khẳng định được uy tín của thương hiệu Nicotex và làm dày thêm những thành tích mà công ty đã đạt được trong việc phục vụ bà con nông dân. Không những thế, đây còn là cột mốc quan trọng khẳng định chất lượng thuốc BVTV của Nicotex trong bối cảnh các sản phẩm vật tư nông nghiệp nói chung và thuốc BVTV nói riêng có chất lượng kém tràn lan trên thị trường. Đây không chỉ là thành tựu về mặt sản phẩm mà còn là sự công nhận về nỗ lực không ngừng của đội ngũ CBNV công ty Nicotex. Chúng tôi tự hào được góp phần vào sự thành công của ngành nông nghiệp Việt Nam.

Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 365
   Truy cập trong ngày : 3932
   Tổng số truy cập : 28071083
Logo thương hiệu Việt