VICOSTONE® Chào mừng đại lý VAF đầu tiên tại Buôn Ma Thuột 12/13/2022 3:09:45 PM

Sự kiện khai trương Đại lý P-Stone - nhà máy chế tác ủy quyền VICOSTONE® - đánh dấu bước đi quan trọng trong việc đưa các sản phẩm và dịch vụ của VICOSTONE® đến gần hơn với người tiêu dùng, đại lý, nhà phân phối, kiến trúc sư, chuyên gia nội thất…tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.

Lễ khai trương P-Stone - Nhà máy chế tác ủy quyền VICOSTONE (VAF) tại Buôn Ma Thuột

Ngày 02/12/2022 vừa qua, tại showroom An Cường - Phúc Hưng One Stop Shopping Center - 154 Lê Hồng Phong, thành phố Buôn Ma Thuột đã diễn ra lễ khai trương P-Stone - Nhà máy chế tác đá ủy quyền VICOSTONE (VAF) đầu tiên tại Buôn Ma Thuột do Công ty TNHH thương mại xây dựng và nội thất Phúc Hưng làm chủ đầu tư.

Trải qua hơn 15 năm phát triển, Công ty Phúc Hưng hiện đang sở hữu một trong những showroom trưng bày vật liệu, nội thất lớn nhất thành phố Buôn Ma Thuột với diện tích gần 1000m2, trong đó trưng bày các sản phẩm VICOSTONE®. Phúc Hưng cũng là đơn vị đã có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực gia công chế tác đá.

Để trở thành đối tác gia công đá ủy quyền VICOSTONE® tại Buôn Ma Thuột, Công ty Phúc Hưng quyết định đầu tư nhà xưởng chế tác gần 1000m2  với trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, nhân công giàu kinh nghiệm…đáp ứng những tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng chế tác từ phía VICOSTONE®.

Lễ ký kết đối tác gia công ủy quyền VICOSTONE VAF giữa Công ty TNHH thương mại xây dựng và nội thất Phúc Hưng và Công ty cổ phần VICOSTONE

VICOSTONE® đã, đang và sẽ luôn đồng hành hỗ trợ Công ty Phúc Hưng trong công tác đào tạo nâng cao tay nghề gia công, chế tác đá thạch anh nhân tạo cao cấp, quản trị bán hàng và tiếp thị sản phẩm…bằng những tài liệu - công cụ được cập nhật thường xuyên và tối ưu dành riêng cho các đơn vị chế tác ủy quyền của VICOSTONE®, cũng như thường xuyên trao đổi thông tin và nhận hỗ trợ tư vấn các vấn đề liên quan đến sản phẩm VICOSTONE® trong mọi công trình hoặc dự án. 

Với sự tin tưởng, đồng hành của các Nhà phân phối, Đại lý trên khắp cả nước, VICOSTONE® luôn giữ vững vị thế thương hiệu đá thạch anh cao cấp số 1 Việt Nam với hệ thống phân phối lớn mạnh. Tính đến thời điểm hiện tại, VICOSTONE® đã có 3 trung tâm trưng bày và phân phối sản phẩm trực tiếp tại Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh, cùng với hơn 1.000 đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc.Để biết thêm thông tin chi tiết về đối tác gia công ủy quyền VICOSTONE VAF tại Buôn Ma Thuột, khách hàng vui lòng liên hệ qua:

Hotline: 1800 6766

Địa chỉ: Công ty TNHH thương mại xây dựng và nội thất Phúc Hưng

Showroom Phúc Hưng One Stop Shopping Center - 154 Lê Hồng Phong, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, Việt Nam
Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 130
   Truy cập trong ngày : 922
   Tổng số truy cập : 28080031
Logo thương hiệu Việt