TNG ĐẠT TOP 10 DOANH NGHIỆP PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG NĂM 2022 12/8/2022 3:31:35 PM

Tối 01/12/2022, Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại TNG được vinh danh “ Top 10 doanh nghiệp bền vững Việt Nam năm 2022” - Lĩnh vực sản xuất. Đây là lần thứ tư TNG lọt Top 10 doanh nghiệp phát triển bền vững do VCCI trao tặng.

Ông Đào Đức Thanh – Trưởng ban KTNB TNG nhận giải thưởng Top 10 Doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam năm 2022

Để được lựa chọn vào Bảng xếp hạng Top 10 Doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam năm 2022, TNG đã đáp ứng 130 tiêu chí trong Bộ chỉ số CSI 2022, trong đó có 68% chỉ tiêu liên quan đến yêu cầu tuân thủ pháp luật – là yêu cầu bắt buộc cho tất cả doanh nghiệp, 32% là các chỉ tiêu liên quan đến sáng kiến kinh doanh bền vững.

Là một doanh nghiệp lớn, với bề dày 43 năm hoạt động sản xuất - kinh doanh trong lĩnh vực dệt may, TNG luôn tuân thủ các quy định pháp luật về bảo vệ môi trường bằng các hành động cụ thể như: xây dựng nhà máy theo hướng phát triển bền vững, nhà máy xanh đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế: Nhà máy phụ trợ Sông Công chứng nhận Lotus Bạc, nhà máy xanh Võ Nhai tiêu chuẩn LEED..; TNG cam kết không sử dụng lò hơi đốt than mà thay thế bằng lò điện để giảm phát thải CO2 mỗi năm, xây dựng lộ trình sử dụng 100% năng lượng tái tạo, sử dụng nguồn nguyên liệu tái chế cho hoạt động sản xuất kinh doanh…. Bên cạnh đó, TNG nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới sử dụng cho ngành may mặc bằng cách tái sử dụng nguyên phụ liệu dư thừa sau sản xuất; góp phần gia tăng giá trị cho doanh nghiệp, giảm thiểu khai thác tài nguyên và ô nhiễm môi trường. Áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn để giảm thiểu tác động vào môi trường, cân bằng hệ sinh thái hướng đến nền sản xuất kinh doanh bền vững không chỉ phù hợp với tiêu chuẩn của Việt Nam mà còn vươn xa hơn, tiệm cận tiêu chuẩn quốc tế.

Song song với hoạt động sản xuất kinh doanh bền vững, TNG còn quan tâm đến lợi ích xã hội với nhiều hoạt động vì cộng đồng, xã hội đầy ý nghĩa như: tham gia các chương trình từ thiện, an sinh xã hội do Tỉnh và địa phương tổ chức như chương trình “ Tết vì người nghèo”, “ Tết sum vầy”, “ Xuân mới an vui đến mọi nhà”, ủng hộ quỹ “ Vì người nghèo”. Tổng giá trị công tác an sinh xã hội mỗi năm khoảng 6 tỷ đồng.… Đặc biệt, trong cuộc chiến chống dịch Covid-19, TNG tích cực hưởng ứng, tham gia và ủng hộ các hoạt động phòng chống dịch bệnh như: ủng hộ 01 tỷ đồng và tặng 10.000 chiếc khẩu trang cho tỉnh Thái Nguyên; trợ giá các đơn hàng khẩu trang phát miễn phí cho nhân dân thành phố phòng dịch, đóng góp vào quỹ vắc-xin 2 tỷ đồng, đồng thời tiếp tục hỗ trợ công tác phòng chống dịch của các bệnh viện, cơ quan, ban ngành đoàn thể.

Kiên trì với định hướng cốt lõi phát triển bền vững và sẵn sàng đổi mới, TNG tiếp tục theo đuổi “ tư duy kinh tế tuần hoàn”, giảm thiểu rác thải nhựa, ứng dụng công nghệ trong quản trị, sản xuất, hướng đến một doanh nghiệp số và nền kinh tế số, mang lại lợi ích cao nhất và lâu dài cho cổ đông, nhà đầu tư, khách hàng, CBCNV và cộng đồng./.

Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 142
   Truy cập trong ngày : 658
   Tổng số truy cập : 28079767
Logo thương hiệu Việt