Với
thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”,
Tháng Tri ân khách hàng năm 2022 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) sẽ
được triển khai với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, hướng trực tiếp vào
việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp. Đây cũng là hoạt động của EVNNPC
chào mừng Kỷ niệm 68 năm Ngày truyền
thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022).
Ông Lê Quang Thái – Phó Tổng giám đốc EVNNPC cho biết, EVNNPC hoạt động
kinh doanh và phân phối điện trên địa bàn 27 tỉnh, thành phố phía Bắc. Năm
2022, mặc dù phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, thách thức, nhất là trong bối
cảnh giá nhiên liệu đầu vào tăng cao nhưng Tổng công ty đã nỗ lực đảm bảo đủ
điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và đời sống nhân dân, với chất lượng
điện năng ngày càng được nâng cao; dịch vụ khách hàng ngày càng hiện đại, công
khai, minh bạch, mang lại nhiều lợi ích cho người dân, doanh nghiệp.
Để có được thành công này, ngoài nỗ lực không ngừng của lãnh đạo, CBCNV
EVNNPC, không thể không kể đến sự đồng hành, sẻ chia của đông đảo khách hàng sử
dụng điện trên địa bàn 27 tỉnh, thành phố phía Bắc. Chính vì vậy, các hoạt động
trong Tháng tri ân khách hàng không chỉ là điểm nhấn trong hoạt động kinh doanh
- dịch vụ khách hàng, mà còn là lời cảm ơn chân thành của Tổng công ty đến hơn
11 triệu khách hàng sử dụng điện đã luôn ủng hộ, sẻ chia với Tổng công ty trong
suốt thời gian qua, ông Lê Quang Thái cho hay.
Tháng Tri ân khách hàng năm 2022 của EVNNPC sẽ hướng tới tất cả các
khách hàng đang sử dụng điện, người dân trên địa bàn 27 tỉnh, thành phố phía
Bắc. Tổng công ty sẽ triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực hướng trực
tiếp đến người dân, doanh nghiệp; trong đó tập trung vào các hoạt động an sinh
xã hội; các chương trình sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả; đảm bảo cung cấp
điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng…
Theo đó, EVNNPC sẽ dự kiến thực hiện 2.836 lần kiểm tra miễn phí hệ
thống điện, tư vấn sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả cho các khách hàng kinh
doanh dịch vụ; miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho 890 khách
hàng doanh nghiệp; hỗ trợ 1.527 người dân và khách hàng trong việc cấp điện mới,
hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ; triển khai 162.332 lượt
hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản
xuất; hỗ trợ công tác thí nghiệm máy biến áp cho 183 khách hàng.
Hỗ trợ các hộ nghèo, gia đình chính sách cũng là một trong những hoạt
động trọng điểm của Tháng tri ân khách hàng năm nay của EVNNPC. Cụ thể, Tổng
công ty sẽ sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho 1.486 hộ nghèo,
gia đình chính sách; tổ chức triển khai chương trình thăm hỏi, hỗ trợ 1.124 hộ
nghèo, người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách; tổ
chức thăm hỏi, tặng quà, tri ân 52 Mẹ Việt Nam Anh hùng; triển khai các chương
trình an sinh xã hội ở các khu vực có công trình điện trên địa bàn.
Đặc biệt, Đoàn Thanh niên EVNNPC sẽ phối hợp với tỉnh Đoàn các địa
phương triển khai chương trình Thắp sáng đường quê cho những khu vực vùng sâu,
vùng xa còn nhiều khó khăn, với khoảng gần 62 km đường làng sẽ được thắp sáng
bằng hệ thống đèn năng lượng mặt trời hoặc hệ thống đèn truyền thống (tuỳ theo
đặc thù địa phương).
Ngoài ra, Tổng công ty cũng tổ chức tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách
hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp thực
hiện điều chỉnh phụ tải; khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã
tích cực phối hợp trong công tác triển khai thay đổi ngày ghi chỉ số.
EVNNPC cũng phối hợp với các ngân hàng, tổ chức trung gian triển khai
các chương trình khuyến mãi dành riêng cho khách hàng của Tổng công ty, nhằm
khuyến khích khách hàng tham gia thanh toán tiền điện trực tuyến; đẩy mạnh công
tác tuyên truyền các dịch vụ trực tuyến đến đông đảo người sử dụng điện.
Tổng công ty cũng tiếp tục đồng hành cùng chương trình hiến máu nhân đạo
“Tuần lễ hồng EVN lần VIII” do Tập đoàn Điện lực Việt Nam phát động. Trong đó,
EVNNPC sẽ tổ chức phát động tại trụ sở Tổng công ty vào ngày 9/12 và triển khai
hoạt động hiến máu nhân đạo tại 27 tỉnh, thành phố phía Bắc, dự kiến toàn Tổng
công ty sẽ có 3.976 CBCNV tham gia hiến máu với số máu thu được là 2.830 đơn
vị.
Chương trình Tháng tri ân khách hàng đã được EVNNPC thực hiện liên tục
trong 8 năm qua và đã nhận được sự hưởng ứng, ủng hộ của đông đảo khách hàng sử
dụng điện. Đặc biệt, các hoạt động tri ân khách hàng của EVNNPC không chỉ dừng
lại trong tháng 12 hàng năm, mà còn được triển khai trong các tháng còn lại của
năm, với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ điện năng, mang đến
sự hài lòng cho khách hàng sử dụng điện.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Ban Truyền thông - Tổng công ty Điện lực miền Bắc;
Email: bantt.evnnpc@gmail.com;
Điện thoại: 024.22100664; Fax: 024.38244033;
Địa chỉ: Số 20 Trần Nguyên Hãn, phường Lý Thái Tổ, Quận
Hoàn Kiếm, Hà Nội; Website: www.npc.com.vn.