EUROWINDOW – 20 NĂM BỀN BỈ ĐẠT DANH HIỆU SẢN PHẨM CÔNG NGHIỆP CHỦ LỰC TP HÀ NỘI 12/6/2022 2:38:15 PM

Lập “cú đúp” vinh danh đồng thời hai sản phẩm công nghiệp chủ lực của TP Hà Nội gồm cửa nhựa uPVC, cửa nhôm và vách nhôm kính, Eurowindow đã và đang góp phần tích cực vào phát triển kinh tế Thủ đô, từng bước thay đổi diện mạo kiến trúc các đô thị và thúc đẩy xây dựng các công trình xanh có thiết kế bền vững tại Việt Nam.

 

Năm 2021 – 2022, trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu chịu nhiều tác động, ảnh hưởng bởi dịch Covid – 19, Eurowindow với tinh thần chủ động, tiên phong đã tập trung nghiên cứu, ứng dụng các công nghệ mới vào sản xuất, cho ra mắt các giải pháp vật liệu xây dựng hoàn thiện hiện đại, thông minh, gia tăng tính an toàn cho người sử dụng, góp phần tiết kiệm điện năng và bảo vệ môi trường.

Cửa nhôm Eurowindow xuất hiện trên thị trường kể từ năm 2007, qua nhiều lần cải tiến với nhiều hệ sản phẩm khác nhau, trở thành lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho các công trình cao tầng có kiến trúc dạng hi – tech như toà nhà văn phòng, trung tâm thương mại, cao ốc…  Cửa và vách nhôm có độ bền cao, chống xước, không bị ăn mòn bởi hoá chất thông thường hay tác động của thời tiết và có thể tái chế sau vòng đời sử dụng. Đặc biệt, với hệ nhôm tiên tiến nhất, có khả năng cách nhiệt cao hơn 50% so với cửa nhôm thông thường, cách âm lên tới 44dB, chịu được sức gió bão cấp 17, chống thấm nước tuyệt đối ngay cả khi gặp bão cấp 11, tiết kiệm 30% chi phí điện năng tiêu thụ trong quá trình sử dụng, giải pháp ưu việt của Eurowindow đã kiến tạo không gian sống, làm việc giao hòa với thiên nhiên, lan tỏa lối sống xanh tích cực trong cộng đồng.

 

Cửa nhôm chia ô uốn vòm màu trắng sang trọng, lịch lãm do Eurowindow cung cấp, thi công trong kiến trúc biệt thự tân cổ điển.

Hiện cửa nhôm Eurowindow có đa dạng các mẫu, phân loại dựa trên kiểu mở, số cánh… Màu sơn chủ đạo gồm 4 màu: đen, trắng, xám, vàng, phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc công trình. Việc ứng dụng công nghệ sơn tĩnh điện giúp sản phẩm có độ bên cao, chưa kể, thiết kế hai mặt cửa có thể sơn hai màu khác nhau vừa tinh tế về thẩm mỹ mặt ngoài vừa đồng bộ “tone sur tone” với nội thất bên trong công trình.

Khẳng định bề dày uy tín chất lượng sản phẩm, đi kèm dịch vụ bảo trì vĩnh viễn, bảo hành lên tới 25 năm, cửa nhôm cao cấp Eurowindow đã nhiều lần được vinh danh TOP 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích, 12 năm liên tiếp được tôn vinh Thương hiệu quốc gia Việt Nam.

 

Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc - Phúc Trường Minh là một trong những công trình sử dụng sản phẩm nhôm cao cấp Eurowindow, tạo nên không gian nghỉ ngơi và điều trị yên tĩnh cho người bệnh.

Trong khi đó, sản phẩm cửa nhựa lõi thép gia cường uPVC tiêu chuẩn Châu Âu mang dấu ấn thương hiệu Eurowindow ngay từ ngày đầu thành lập, cho đến nay vẫn là giải pháp vượt trội, ghi điểm cộng về khả năng “cách âm – cách nhiệt”, hiện thực hóa thiết kế các công trình biệt thự, chung cư, trường học, bệnh viện...

Hơn 20 năm phụng sự khách hàng, luôn đặt triết lý kinh doanh “chất lượng là máu, uy tín là ô xy” lên hàng đầu, Eurowindow đã trở thành đối tác uy tín của nhiều chủ đầu tư lớn. Sản phẩm cửa nhựa uPVC, cửa nhôm, vách nhôm kính Eurowindow đã hiện diện tại hàng trăm nghìn công trình ở trong và ngoài nước. Nhiều dự án sau khi hoàn thiện, khánh thành đi vào hoạt động, chủ đầu tư đã tặng Bằng khen cho Eurowindow vì có thành tích xuất sắc trong quá trình thi công.

Theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững dựa trên ba giá trị cốt lõi “Chất lượng – Chuyên nghiệp – Hiệu quả”, chiến lược của Eurowindow trong thời gian tới là tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm, năng lực tư vấn, tối ưu chi phí, rút ngắn thời gian thi công, đặc biệt chú trọng xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh.

Đặt lợi ích khách hàng lên trên hết, Eurowindow sẽ triển khai thêm các chương trình ưu đãi, đem đến cơ hội cho khách hàng được sử dụng các sản phẩm cao cấp với chi phí hấp dẫn, đồng thời gửi tặng hàng nghìn phần quà giá trị thay lời cảm ơn… Đồng hành từ khâu tư vấn, thiết kế cho tới thi công, bảo hành, bảo trì sản phẩm, Eurowindow kiên định với mục tiêu mang tới những giải pháp tốt nhất, để mỗi công trình đều là niềm tự hào của gia chủ và chủ đầu tư.

Với doanh thu hàng nghìn tỷ đồng, mỗi năm, Eurowindow đóng góp tích cực vào nguồn thu ngân sách nhà nước. Xây dựng môi trường làm việc hiện đại, năng động và chuyên nghiệp, Eurowindow không chỉ đảm bảo ổn định việc làm cho hàng nghìn lao động mà còn góp phần ổn định an sinh xã hội, chung tay ủng hộ hàng chục tỷ đồng cho các hoạt động vì cộng đồng như: ủng hộ quỹ vì người nghèo, quỹ hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam, hỗ trợ kinh phí mổ tim cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, xây tặng nhà tình nghĩa, trao tặng học bổng cho sinh viên giỏi, học sinh nghèo vượt khó...

 

Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 749
   Truy cập trong ngày : 5087
   Tổng số truy cập : 27963719
Logo thương hiệu Việt