VDC - EFY Việt Nam ký kết thoả thuận hợp tác cung cấp dịch vụ kê khai Bảo hiểm xã hội điện tử 6/4/2015 9:31:13 AM
Vừa qua, tại trụ sở Công ty Điện toán và truyền số liệu (VDC) trực thuộc Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam đã diễn ra Lễ ký kết thoả thuận hợp tác cung cấp dịch vụ kê khai BHXH điện tử giữa Công ty Điện toán và truyền số liệu (VDC) và Công ty CP Công nghệ Tin học EFY Việt Nam.

Tham dự Lễ ký kết, Đại diện cho VDC có Ông Nguyễn Hồng Hải – Phó Giám đốc công ty cùng Trưởng các phòng ban chuyên trách. Đại diện bên EFY Việt Nam có Ông Hoàng Văn Thuấn – Tổng Giám đốc cùng Trưởng các bộ phận phụ trách phát triển dịch vụ BHXH điện tử.

Hiện nay, thủ tục hành chính công BHXH đang được xét là một trong những lĩnh vực phức tạp nhất trong quy trình xây dựng cải cách hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin chính phủ điện tử. Tại Hà Nội, sau một thời gian triển khai giao dịch điện tử BHXH đã đạt được những hiệu quả đáng kỳ vọng, giảm 70% thời gian lập thủ tục và giao dịch với cơ quan BHXH, giảm 50% thời gian nhận thông tin và thông báo từ cơ quan BHXH, giảm 70% thời gian quản lý hồ sơ BHXH của người lao động tại đơn vị; đặc biệt, tăng 300% tính hiệu quả làm việc của người làm công tác BHXH tại đơn vị.

Là nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số VNPT-CA cho hơn 130.000 doanh nghiệp trong các lĩnh vực kê khai thuế, hải quan trên toàn quốc, Công ty điện toán và truyền số liệu (VDC) tự hào với hạ tầng kỹ thuật hiện đại bậc nhất Việt Nam, đáp ứng việc triển khai dịch vụ truyền, lưu trữ, phục hồi thông tin dữ liệu giao dịch điện tử cho các cá nhân, tổ chức tham gia BHXH. EFY Việt Nam là công ty tin học chuyên phát triển và cung cấp các phần mềm giao dịch trong lĩnh vực hành chính công, đặc biệt là phần mềm Một cửa điện tử Bảo hiểm xã hội ứng dụng đồng bộ tại 31 quận huyện thuộc Hà Nội, đồng thời EFY Việt Nam cũng đang triển khai phần mềm kê khai BHXH cho trên 12.000 khách hàng là các đơn vị tham gia BHXH tại Hà Nội. Dựa trên những nền tảng vững chắc của hai đơn vị, hai bên mong muốn cùng hợp tác để cung cấp dịch vụ kê khai BHXH điện tử nhằm đưa lại lợi ích thiết thực cho người tham gia bảo hiểm, doanh nghiệp, góp phần giảm tải thủ tục hành chính giấy tờ phức tạp.

Sau chương trình giới thiệu năng lực của hai công ty, đại diện cho VDC Ông Nguyễn Hồng Hải – Phó Giám đốc và Ông Hoàng Văn Thuấn – Tổng Giám đốc EFY Việt Nam đã thực hiện ký kết chính thức thoả thuận hợp tác cung cấp dịch vụ Kê khai Bảo hiểm xã hội điện tử.

 Đại diện hai bên VDC - EFY Việt Nam chính thức ký kết thoả thuận hợp tác cung cấp dịch vụ kê khai BHXH điện tử

Tại Lễ ký kết, đại diện hai bên cũng nhấn mạnh ý nghĩa, tầm quan trọng của việc hợp tác trong việc triển khai BHXH điện tử và cam kết thực hiện đúng nội dung thỏa thuận đã ký kết. Việc ký thỏa thuận hợp tác sẽ thắt chặt hơn nữa mối quan hệ giữa hai đơn vị, là nền tảng cho những bước tiến cao hơn trong việc cung cấp dịch vụ hành chính công hiện đại, công khai, phát triển. Các đồng chí lãnh đạo và các đại biểu tham gia Lễ ký kết đều tin tưởng vào sự thành công tốt đẹp của việc hợp tác triển khai BHXH điện tử trong năm 2015 và những năm tiếp theo.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Ông Nguyễn Hồng Hải - Phó Giám đốc VDC và Ông Hoàng Văn Thuấn - Tổng Giám đốc EFY Việt Nam


Đại diện hai công ty chụp ảnh kỷ niệm tại buổi lễ

EFY Việt Nam
Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 166
   Truy cập trong ngày : 161
   Tổng số truy cập : 28025106
Logo thương hiệu Việt