Tiến sĩ Nguyễn Hồng Sơn - Chủ tịch VACOD - HBA gặp gỡ, chúc mừng các Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2022 10/13/2022 3:07:16 PM

Ngay sau Lễ kỉ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10) và vinh danh các Doanh nhân tiêu biểu năm 2022 do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức vào ngày 12/10/2022, Tiến sĩ Nguyễn Hồng Sơn – Chủ tịch Hiệp hội Phát triển Hàng tiêu dùng Việt Nam – VACOD, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hà Nội (HBA) đã có buổi gặp gỡ, giao lưu cùng các Doanh nhân tại Hà Nội.

Tiến sĩ Nguyễn Hồng Sơn tặng hoa chúc mừng các Doanh nhân tiêu biểu 2022

Mặc dù bận rộn rất nhiều công việc sau sự kiện trên, nhưng các doanh nhân cũng như khách mời vẫn sắp xếp thời gian đến dự với niềm vui hân hoan.

Mở đầu buổi gặp gỡ, Chủ tịch VACOD-HBA đã dành những lời chúc mừng rất tình cảm và chân thành tới các doanh nhân, đồng thời cũng thành viên trong Ban chấp hành của VACOD và HBA vừa được vinh danh.

Chủ tịch VACOD-HBA cho rằng, việc lấy ngày 13/10 hàng năm là Ngày Doanh nhân Việt Nam là một sự công nhận chính thức của Nhà nước đối với những đóng góp, nỗ lực của các doanh nhân Việt Nam.

Tại buổi gặp gỡ, ngoài những lời chúc thân mật dành cho nhau, các doanh nhân còn chia sẻ những kinh nghiệm trong sản xuất, kinh doanh, điều hành doanh nghiệp với mong muốn tất cả cùng gắn kết, phát triển, khẳng định là lực lượng nóng cốt trong việc phát triển kinh tế - xã hội, góp phần tạo thêm động lực để các thế hệ trẻ tiếp tục nâng cao trách nhiệm của mình, đưa phòng trào thi đua sản xuất, kinh doanh ngày càng phát triển.

Bà Nguyễn Thị Thu Thủy chia vui cùng các Doanh nhân

Một số hình ảnh tại buổi gặp gỡ:



Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 288
   Truy cập trong ngày : 3151
   Tổng số truy cập : 28014000
Logo thương hiệu Việt