Bữa sáng Doanh nhân VACOD: Tiềm năng kết nối hàng Việt vào L’S PLACE - Chuỗi Siêu thị hàng nhập khẩu cao cấp tại Việt Nam 9/23/2022 10:59:38 AM

Sáng ngày 17/9/2022, Chương trình Bữa sáng doanh nhân VACOD – HBA do Chủ tịch Nguyễn Hồng Sơn chủ trì đã diễn ra tại R&V - Wine Cellar & Restaurant, LK07 – số 25 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội.

Bữa sáng doanh nhân 17/9: Sẽ tổ chức chương trình vinh danh doanh nghiệp hàng tiêu dùng


Trong kỳ này, chương trình có sự tham dự của Bà Nguyễn Thu Thủy – Giám đốc Công ty TNHH Ls Place. L’s Place là chuỗi cửa hàng tiện lợi cung cấp đa dạng các sản phẩm nhập khẩu cao cấp từ các nước trên thế giới.

Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, L’s Place nhanh chóng trở thành địa điểm mua sắm quen thuộc và danh tiếng, không chỉ trong cộng đồng người nước ngoài và du khách, mà còn với khách hàng Việt Nam đang ngày càng đa dạng về nhu cầu. Khởi đầu từ một cửa hàng nhỏ trong khu ngoại giao Vạn Phúc, L’s Place giờ đã phát triển thành hệ thống với 9 cửa hàng có mặt tại khắp địa bàn Hà Nội, cung cấp hàng ngàn sản phẩm cao cấp (thực phẩm đóng hộp, các loại hạt thô, hoa quả tươi, thực phẩm đông lạnh, bánh kẹo , rượu bia, đồ gia dụng, mỹ phẩm, các sản phẩm chăm sóc cá nhân khác…), tất cả đều được tuyển chọn kỹ càng để đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, mang đến trải nghiệm vô cùng thoải mái, an tâm về chất lượng lẫn cách thức phục vụ khách hàng. Là người tiên phong trong phát hiện nhu cầu của thị trường, giá trị của thương hiệu L’s Place được xây dựng trên ba tiêu chí: chất lượng, thuận tiện và dịch vụ thân thiện – L’s Place luôn sẵn sàng để mang hạnh phúc tới cuộc sống của bạn, bắt đầu từ những điều nhỏ nhặt nhất. 

mua-baking-soda-o-dau-ha-noi-gia-ban-bot-no-7.jpg

1 trong những cửa hàng thuộc chuỗi siêu thị L's Place

Thông qua Chương trình Bữa sáng Doanh nhân, Chủ tịch Nguyễn Hồng Sơn đã trao đổi và có lời đề nghị với Bà Nguyễn Thu Thủy – Giám đốc chuỗi siêu thị xem xét đưa một số sản phẩm hàng Việt vào bán tại các cửa hàng trong thời gian tới. Chủ tịch kì vọng rằng các sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao từ các Doanh nghiệp hội viên VACOD trên khắp cả nước sẽ có cơ hội hợp tác và thâm nhập vào chuỗi siêu thị L’s Palce góp phần vào phong trào “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt”.

Chủ tịch Hiệp hội Nguyễn Hồng Sơn trao đổi cùng Bà Nguyễn Thị Thu Thủy_Giám đốc Công ty TNHH L’s Place và chỉ đạo văn phòng VACOD-HBA


Đồng tình với quan điểm của Chủ tịch, Bà Nguyễn Thu Thủy – Giám đốc Công ty TNHH L’s Place chia sẻ: “chúng tôi đang lên kế hoạch mở rộng và phát triển trên toàn quốc”; với mong muốn cung cấp tới khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao, nắm bắt được nhu cầu thị trường và dẫn đầu xu hướng tiêu dùng mới, bà Thủy tin tưởng rằng trong thời gian tới sẽ tìm được đối tác là các doanh nghiệp hội viên VACOD và phát triển mạnh hơn mảng hàng tiêu dùng chất lượng cao từ các doanh nghiệp Việt Nam uy tín thông qua sự hỗ trợ của Hiệp hội VACOD.


Cập nhật tin tức VACOD

Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 334
   Truy cập trong ngày : 858
   Tổng số truy cập : 27986546
Logo thương hiệu Việt