Thanh Hằng Beauty Medi khai trương Viện chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Thanh Hằng Beauty Medi tại TP HCM 8/11/2014 4:00:45 PM

Lễ khai trương Viện chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Thanh Hằng Beauty Medi được tổ chức vào ngày 10/8 tại khách sạn 5 sao Park Hyatt Sài Gòn.

Được thành lập từ năm 2010 đến nay viện chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp - Thanh Hằng Beauty Medi là nơi chăm sóc sắc đẹp cho nhiều chị em phụ nữ và nam giới trong cả nước. Họ đều tin tưởng lựa chọn Beauty medi là địa chỉ tin cậy trong việc làm đẹp. Để tạo thuận lợi cho khách hàng tại khu vực phía Nam, Giám đốc Thanh Hằng Beauty Medi quyết định mở chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh.

Đêm tiệc khai trương chi nhánh miền Nam tổ chức được dàn dựng công phu. Không gian khách sạn Park Hyatt sang trọng, hệ thống âm thanh hoàn hảo, thực đơn hấp dẫn sẽ mang lại trải nghiệm tinh tế cho khách hàng. Người  dẫn chương trình là MC hải ngoại nổi tiếng  Cao Kỳ Duyên. Cùng sự hiện diện của "Ông Hoàng" nhạc Việt - Đàm Vĩnh Hưng, Diva Thanh Lam , ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Ca sĩ Ngô Thanh Vân.

Ngoài ra khách tham dự còn được giao lưu, chia sẻ về trải nghiệm làm đẹp của những nghệ sĩ nổi tiếng là các khách hàng Beauty Medi trong  nhiều năm qua như Hoa hậu Diệu Hoa, Đệ nhất giai nhân Việt Thuỷ Hương, Á hậu quý bà Thu Hương, Phạm Hương Á hậu thể thao thế giới , NSƯT Thành Lộc , NSƯT Chiều Xuân... Khách tham gia sự kiện không chỉ được nghe những nhạc phẩm trữ tình, mà còn được chia sẻ những thông tin giá trị về công nghệ làm đẹp mới, hiệu quả của các bác sĩ đến từ Hàn Quốc và Mỹ.

Tại buổi khai trương với tấm lòng nhân ái bà Thanh Hằng Giám đốc Beauty Medi đã trao tặng số tiền là 500.000.000đ cho quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam. 


Tin & hình : Phương Anh.

Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 147
   Truy cập trong ngày : 2251
   Tổng số truy cập : 28067051
Logo thương hiệu Việt