DOJI: Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì của Chủ tịch nước 7/29/2014 9:11:54 AM
18h00’ chiều ngày 25/07/2014, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý (VBĐQ) DOJI đã vinh dự được đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì do Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam trao tặng, đồng thời Chủ tịch – Tổng giám đốc Tập đoàn được nhận Huân chương Lao động hạng Nhì, các Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn cũng được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Sự kiện được tổ chức long trọng tại Khách sạn Melia Hà Nội và đã để lại nhiều tốt đẹp và ý nghĩa với quan khách tham dự và với mỗi thành viên trong đại gia đình DOJI.

Trong không khí vui mừng, phấn khởi và hết sức khẩn trương, trước khi chính thức diễn ra Lễ đón nhận Huân chương lao động của Chủ tịch nước và Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, CBNV Tập đoàn DOJI đã gấp rút hoàn thành một cách chu đáo kể từ những chi tiết nhỏ nhất cho sự thành công của buổi lễ. Những gương mặt tươi tắn, xinh đẹp nhất đến từ các bộ phận, phòng ban của Tập đoàn đã sẵn sàng tiếp đón các vị khách quý tới tham dự buổi lễ long trọng của Tập đoàn sắp được diễn ra.

Trước khi bước vào buổi Lễ và Đêm trình diễn, các vị khách quý cùng các Hoa hậu, người mẫu đã được chiêm ngưỡng và ấn tượng mạnh mẽ trước các Bảo vật quý hiếm có một không hai của Tập đoàn, đặc biệt với Thiên Kim Bách Ngọc – tác phẩm nghệ thuật đạt tới độ hoàn hảo về tính thẩm mỹ và tay nghề chế tác kim hoàn đá quý – đã thực sự chinh phục các quan khách và ký giả có mặt tại đây. Lần đầu tiên, đông đảo quan khách gần xa đã được tận mắt chứng kiến vẻ đẹp kỳ thú của cây Đào quý Rồng chín khúc – Vươn thếThăng Long với những thông số vô cùng ấn tượng: chiều cao 2m, đường kính 1,6m, nguyên liệu 10 kg Vàng170 kg Bạc50.000 carats Đá quý các loại bao gồm từ Ruby, Sapphire, Ngọc jade, Thạch anh Hồng…

  21

 Chủ tịch – Tổng Giám đốc Đỗ Minh Phú vui mừng đón Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tới tham dự buổi Lễ

22

… Và giới thiệu với Phó Thú tướng cùng các vị khách quý những bảo vật quý giá của Tập đoàn

1 

Á hậu Việt Nam 2012: Đỗ Hoàng Anh và Dương Tú Anh không bỏ lỡ cơ hội ghi lại khoảnh khắc tận mắt ngắm nhìn Thiên Kim Bách Ngọc – tác phẩm ấn tượng đạt tới độ hoàn hảo về nghệ thuật thẩm mỹ và tay nghề chế tác kim hoàn đá quý. Được biết, Thiên Kim Bách Ngọc trị giá xấp xỉ 2 triệu USD (theo đánh giá của những người trong nghề).

2 

Các người đẹp đều bị thu hút bởi chiếc váy cưới độc đáo Hoa Ngọc Giai Nhân – tác phẩm nghệ thuật với sự kết hợp của các nghệ nhân chế tác DOJI cùng thương hiệu thời trang Boudoir – Paris – với 1000 viên Kim cương và Đá quý cùng hơn 300 viên Ruby đỏ.

Sau khi dành thời gian tham quan các bảo vật, Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn và đón nhận Huân chương Lao động của Chủ tịch nước được chính thức bắt đầu. Nhằm tái hiện lại chặng đường 20 năm hình thành và phát triển, đồng thời ôn lại những mốc son đáng nhớ về những thành công của Tập đoàn VBĐQ DOJI trong thời gian qua, cả khán phòng cùng chăm chú hướng về phía sân khấu theo dõi phóng sự “ DOJI – 20 mùa Hoa”, lắng nghe những con số, những dấu son từ ngày đầu thành lập Công ty tiền thân TTD cho tới ngày hôm nay. Tại buổi Lễ, Chủ tịch – Tổng Giám đốc Tập đoàn đã lên sân khấu báo cáo tổng kết quá trình hoạt động và những thành quả đạt được của Tập đoàn trong 20 năm xây dựng và trưởng thành.

 3

Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn phát biểu tổng kết các thành tưu trong 20 năm hình thành và phát triển

Suốt 20 năm qua, Tập thể Ban lãnh đạo cùng CBNV Tập đoàn VBĐQ đã hăng say làm việc và lao động hết mình, quyết tâm vượt qua mọi khó khăn, thách thức để tạo nên những thành công như ngày hôm nay, điều đó đã được minh chứng bằng những bằng khen, giải thưởng cao quý của Nhà nước, Chinh Phủ, các Bộ, Ban ngành dành cho các sản phẩm, thương hiệu và cá nhân lãnh đạo xuất sắc của Tập đoàn xuyên suốt 20 năm kể từ ngày thành lập. Và sau bao nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ, tại buổi Lễ long trọng này Tập đoàn DOJI đã Vinh dự được Đảng và Nhà nước trao tặng Huân chương lao động hạng Nhì cho Tập đoàn. Đằng sau những thành tích đã đạt được không thể không kể đến người thuyến trưởng tài ba, Chủ tịch – Tổng Giám đốc Đỗ Minh Phú. Tại buổi lễ, Chủ tịch đã được vinh dự tặng thưởng lần thứ hai Huân chương lao động hạng Ba với đề cử từ UBND Thành phố Hà Nội vì đã có thành tích đặc biệt xuất sắc và toàn diện trong mọi lĩnh vực hoạt động của Tập đoàn DOJI cũng như những đóng góp to lớn cho kinh tế – xã hội của đất nước và thủ đô.

 4

 Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gắn Huân chương lên cờ truyền thống của DOJI

 5

Phó Thủ tướng trao HCLĐ Hạng Nhì cho Tập đoàn và HCLĐ hạng Ba cho Chủ tịch – TGĐ Đỗ Minh Phú

 6

Tại buổi lễ cũng diễn ra lễ trao tặng Bằng khen của Thủ tướng chính phủ dành cho 03 vị PTGĐ tài ba của Tập đoàn đã có thành tích xuất sắc trong công tác sản xuất, kinh doanh từ năm 2009 đến năm 2013, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốcBà Ngô Thị Doãn Thanh – Ủy viên Ban chấp hành TW Đảng, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân TP.HN đã lên sân khấu trao tặng Bằng khen cho các PTGĐ.

7 

Ông Nguyễn Quân, Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ lên trao tặng Bằng khen của Bộ Khoa học và Công nghệ cho Tập đoàn VBĐQ DOJI. Nhiều năm qua, Tập đoàn VBĐQ là một đơn vị VBĐQ đi đầu trong việc nghiên cứu, triển khai ứng dụng Khoa học công nghệ vào sản xuất – kinh doanh với những thành tích xuất sắc. Ông Đỗ Minh Phú – Chủ tịch HĐQT – Tổng Giám đốc Tập đoàn VBĐQ DOJI thay mặt cho Tập đoàn đón nhận Bằng khen.

  

Cũng tại buổi Lễ này, các vị khách quý, các vị đại biểu cũng có đôi lời phát biểu bày tỏ sự ngạc nhiên, thán phục trước bề dày thành tích của Tập đoàn trong 20 năm hình thành và phát triển.

8 

Phát biểu tại buổi Lễ, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khẳng định: “Ngày vui hôm nay là dịp để các đồng chí cán bộ, nhân viên trong Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI ôn lại, tự hào với chặng đường gian khó và vẻ vang 20 năm qua, đồng thời ý thức rõ hơn trách nhiệm của mình trong thời gian tới. Tôi tin tưởng rằng với bề dày kinh nghiệm, sự lãnh đạo sáng suốt, đội ngũ công nhân viên lành nghề, Tập đoàn DOJI có đủ điều kiện và tiềm năng tiếp tục phát triển nên một tầm cao mới”.

9  

Ông Nguyễn Văn Sửu – Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội cũng chia sẻ: Với truyền thống đoàn kết, sáng tạo và sự nỗ lực phấn đấu hết mình của đội ngũ cán bộ, nhân viên trong 20 năm qua, chúng ta tin tưởng rằng Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI sẽ tiếp tục có những bước phát triển vượt bậc cả về quy mô và chất lượng, tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước nói chung và Thủ đô Hà Nội ngày càng giàu đẹp, văn minh và hiện đại”.

 

Sau lễ trao Huân chương và Bằng khen trang trọng, toàn thể khán phòng hướng lên sân khấu thưởng thức tiết mục múa hát đặc biệt mang tên DOJI – Khát vọng Vươn cao, với lời hát đến từ chính tập thể Cán bộ Nhân viên Tập đoàn DOJI cùng tốp múa Nhà hát Tuổi trẻ. Với giai điệu vừa sôi nổi, mạnh mẽ nhưng cũng rất thiết tha, nồng ấm, cùng ca từ vô cùng sâu sắc, ý nghĩa, bài hát truyền thống của Tập đoàn VBĐQ DOJI thể hiện niềm khát khao vươn lên và ước vọng của người DOJI, cùng nhau đoàn kết, vượt qua mọi gian khó, chung sức chung lòng vươn tới một tương lai ngày càng phát triển. Ca khúc do nhạc sĩ Phùng Tiến Minh phổ nhạc trên lời thơ của PTGĐ Tập đoàn DOJI Đỗ Vũ Phương Anh.

 10

Tiết mục hát múa “DOJI ca” do CBNV Tập đoàn cùng các diễn viên Nhà hát Tuổi trẻ biểu diễn tạo được tình cảm với các vị khách tham dự 

 

Không chỉ chú trọng hoạt động sản xuất kinh doanh, Tập đoàn luôn tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội cộng đồng. Cũng trong buổi Lễ, Tập đoàn cũng trao tặng 200 triệu đồng để ủng hộ cho Quỹ Vì người nghèo của Thành phố Hà Nội. Đây là những đóng góp và tấm lòng vô cùng quý báu để chúng ta có thể chia sẻ và giúp đỡ những hoàn cảnh còn khó khăn.

 11

Ông Đào Văn Bình – Phó Chủ tịch Mặt trận tổ quốc Việt Nam, Chủ tịch MTTQ Thành phố Hà Nội lên nhận số tiền 200 triệu đồng cho Quỹ Vì người nghèo Thành phố Hà Nội.

Tiếp sau phần đón nhận Huân chương lao động của Chủ tịch nước và các bằng khen, Lễ Kỷ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn VBĐQ DOJI vẫn tiếp tục với nhiều chương trình bất ngờ và hấp dẫn. Các vị khách mời cùng nâng ly thưởng thức bữa tiệc do khách sạn Melia chuẩn bị và thưởng thức những tiết mục thú vị cùng Buổi trình diễn mang tên “Cùng DOJI tỏa sáng” được dàn dựng vô cùng công phu và hoành tráng, khiến cả khán phòng như đắm chìm trong những cảm xúc thăng hoa và khó quên.

 12

 Ca sĩ Đăng Dương và ca sĩ Lan Anh trình bày bài hát đặc biệt có tên “Bài ca Trang sức DOJI”, Nhạc: Trương Quý Hải, Lời thơ: Chủ tịch -Tổng Giám đốc Tập đoàn DOJI – Ông Đỗ Minh Phú.

Sau màn trình diễn nghệ thuật đặc biệt với sự kết hợp của cùng một lúc 4 công nghệ trình chiếu hiện đại: Màn hình Panorama, 3D Mapping, Màn phun sương Fog Screen và Màn Laser đầy ấn tượng, buổi trình diễn Thời trang Trang sức “Cùng DOJI tỏa sáng” diễn ra đã đem đến một màu sắc tươi mới, đầy lôi cuốn và hấp dẫn cho đêm tiệc. Với chủ đề “Tinh hoa đất trời – Vẻ đẹp tình yêu”, đêm Fashion Show đã giới thiệu BST các sản phẩm trang sức đẳng cấp, sang trọng và độc đáo của Tập đoàn DOJI. Những thiết kế của các BST trang sức không chỉ thu hút về mặt thẩm mỹ và nghệ thuật, sức sáng tạo mà nó còn là những sản phẩm bắt nhịp với xu hướng đang được ưa chuộng trên thế giới. Bên cạnh đó là những bước đi catwalk thật ấn tượng trên sân khấu với sự tham gia của Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Ngọc Hân, Á hậu Việt Nam 2012 – Dương Tú Anh và Đỗ Hoàng Anh cùng các người mẫu nổi tiếng khác. Tất cả đã tạo nên một đêm trình diễn trang sức DOJI thực sự tỏa sáng với các bộ sưu tập trang sức kim cương Diamond House lấp lánh kiêu sa, trang sức đá màu Gems City rực rỡ sắc màu và trang sức Vàng ta 24K Lộc Phát Tài rạng ngời tinh hoa.

 13

Á hậu Việt Nam 2012 – Dương Tú Anh tự tin trình diễn Kiềng cổ gồm 200 viên kim cương thượng hạng với trọng lượng lên tới 10 carats

 14

 

Siêu mẫu ăn ảnh Châu Á – Nguyễn Trần Huyền My kiêu sa với Kiềng kim cương sang trọng

 14

Á hậu Việt Nam 2012 – Đỗ Hoàng Anh đẹp lộng lẫy với Bộ sản phẩm Trang sức Đá màu được thiết kế một cách tinh tế với 150.59 carats đá Ruby và 31.694 carats kim cương

16 

Trình diễn một bộ sản phẩm khác trong BST,  Thư Huyền (Người mẫu Venus) thu hút khán giả bởi vẻ sang trọng, quyến rũ.

17 

Hoa hậu Việt Nam 2010 – Đặng Ngọc Hân duyên dáng khi xuất hiện với bộ trang sức độc đáo trên chất liệu Vàng 24K – 999.9 truyền thống

 18

 Với những đường nét tinh xảo và hiện đại, tôn nên vẻ đẹp mềm mại của phụ nữ Á Đông, bộ Trang sức Vàng ta được Phan Hà Phương trình diễn đầy lôi cuốn

 Buổi trình diễn “Cùng DOJI Tỏa sáng” kết thúc đã chính thức khép lại Lễ Kỷ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn VBĐQ DOJI và Lễ đón nhận Huân chương lao động của Chủ tịch nước thành công rực rỡ. Niềm vui, niềm vinh dự này sẽ mãi để lại những kỷ niệm tuyệt vời và khó quên cho toàn thể CBNV Tập đoàn, cũng chính là sức mạnh, động lức lớn lao sự chặng đường phấn đấu phát triển trong tương lai.

 

Những hình ảnh khác trong đêm tiệc:

  23

 

28  

27

 

26

25

24

 

29

30

31

32

33

38

37

36

35

34

39               

 37

38

 


Nguồn: DOJI.

Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 270
   Truy cập trong ngày : 1769
   Tổng số truy cập : 28009806
Logo thương hiệu Việt