Tập đoàn và Chủ tịch – Tổng giám đốc Tập đoàn DOJI vinh dự đón nhận Quyết định trao tặng Huân chương Lao động của Chủ tịch nước 7/16/2014 2:42:49 PM
Ngày 25/6/2014, Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam đã chính thức ký quyết định tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì cho Tập đoàn DOJI và Huân chương Lao động hạng Ba cho Chủ tịch – Tổng Giám đốc Đỗ Minh Phú, vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2009 đến năm 2013, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

  013 

Huân chương Lao động hạng Nhì cho Tập đoàn DOJI

Trong không khí khẩn trương, háo hức, phấn khởi của toàn thể CBNV Tập đoàn hướng về 20 năm Thành lập (1994-2014), thật vinh dự và tự hào khi Tập đoàn được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì và Chủ tịch – Tổng giám đốc Tập đoàn vinh dự được đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba do Chủ tịch nước kí tặng. Niềm vui như được nhân đôi khi cả Tập đoàn và Người thủ lĩnh dẫn đầu của Tập đoàn cùng lúc đón nhận những danh hiệu cao quý của Đảng và Nhà nước.

 014

Huân chương Lao động hạng Ba cho Chủ tịch – Tổng giám đốc Tập đoàn

 Picture 250

Chặng đường 20 năm hình thành và phát triển, Người thủ lĩnh dẫn đầu của Tập đoàn DOJI với sức sáng tạo đột phá, ngọn lửa đam mê và ý chí sắt đá đã dẫn dắt Tập đoàn DOJI trải qua nhiều sóng gió của thường trường để trở thành Tập đoàn tư nhân số 1 Việt Nam như ngày hôm nay. Đây cũng là lần thứ 2 Chủ tịch – Tổng giám đốc Tập đoàn được tặng thưởng Huân chương lao động hạng Ba chỉ trong một thời gian rất ngắn là 2 năm vì đã có thành tích đặc biệt xuất sắc và toàn diện trong mọi lĩnh vực hoạt động của Tập đoàn cũng như những đóng góp to lớn cho kinh tế – xã hội của đất nước.

Niềm vui vừa đến với cá nhân Chủ tịch –Tổng giám đốc cũng như toàn thể CBNV Tập đoàn ngay khi Tập đoàn vừa khai trương liên tiếp 3 Trung tâm VBĐQ với quy mô trên 1000 m2 trên 3 miền đất nước Bắc – Trung – Nam. Sức mạnh và vị thế của Tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực trang sức nói riêng và trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nói chung ngày càng được khẳng định đậm nét trên thương trường. Sức mạnh ấy là sức mạnh tổng hợp của cá nhân lãnh đạo và sức mạnh tổng hòa của tinh thần đoàn kết, quyết tâm của toàn thể CBNV Tập đoàn DOJI. Và chính sự ghi nhận của Đảng và Nhà nước với những thành tích nổi trội của cá nhân Chủ tịch và Tập đoàn chính là nguồn cổ vũ, động viên to lớn để toàn thể CBNV Tập đoàn vững bước trong chặng đường dài phía trước, chinh phục những mục tiêu và thành công mới.

Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì của Tập đoàn và Huân chương Lao động hạng Ba cho Chủ tịch – Tổng Giám đốc Đỗ Minh Phú sẽ được long trọng tổ chức tại khách sạn Melia Hà Nội vào ngày 25/7/2014. Đại Lễ hứa hẹn đem tới nhiều cảm xúc sâu sắc cho mỗi con người DOJI, những người đã đang và sẽ gắn bó với mái nhà chung của hàng ngàn lao động trên khắp cả nước.

 

Theo Doji.vn

Hiện tại chưa có phản hồi nào
Hiển thị 0 trong Hiện tại chưa có phản hồi nào phản hồi  
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 79
   Truy cập trong ngày : 1826
   Tổng số truy cập : 28009863
Logo thương hiệu Việt