Sưu Tầm
Những món quà xa xỉ nhất năm 2012 Đó là vòng cổ cho chó giá 3,2 triệu USD, chuột máy tính nạm kim cương 24.000 USD, khuy áo hình đầu lâu đội vương miện hay dao đa dụng 87 lưỡi - 141 tính năng.  Xem chi tiết »
Gặp cậu bé tròn 12 tuổi vào 12h12 ngày 12/12/12 Sinh nhật tuổi ấu thơ luôn mang lại cảm giác đặc biệt cho bất kỳ ai nhưng với trường hợp của Kiam Moriya, ngày hôm nay thực sự là ngày duy nhất, chỉ xuất hiện 1 lần trong thế kỷ.  Xem chi tiết »
Những sản phẩm mạ vàng xa xỉ nhất năm 2012 Dù kinh tế toàn cầu khó khăn, năm 2012 tiếp tục chứng kiến sự xuất hiện của nhiều sản phẩm mạ vàng, đáp ứng nhu cầu của những khách hàng lắm tiền nhiều của.  Xem chi tiết »
Những cách chữa bệnh kỳ dị nhất thế giới Bất chấp những tiến bộ khoa học, người dân ở một số nơi trên thế giới vẫn không tin dùng các phương pháp chữa trị sử dụng máy móc hiện đại và tân dược, mà tìm tới những liệu pháp truyền thống hoặc theo thiên hướng tự nhiên khác thường.  Xem chi tiết »
Những đôi giày lịch lãm đáng mơ ước của các quý ông Mặc dù có mức giá "trên trời" nhưng những đôi giày dưới đây luôn là niềm ao ước của bất cứ quý ông nào.  Xem chi tiết »
Sân khấu lộng lẫy phủ đầy hoa tươi Dù tổ chức trong nhà hay ngoài trời, điểm chung của các sảnh tiệc là đều được trang hoàng bằng những thảm hoa hay bình hoa lớn.  Xem chi tiết »
Trò đùa công nghệ cao gây kinh hoàng trong thang máy Các nhân viên văn phòng bước vào thang máy thì bỗng nhiên, bóng đèn chập chờn như có sự cố cùng với tiếng động như từng mảnh kim loại bị tách ra, sàn thang máy rơi xuống hố sâu không đáy phía dưới.  Xem chi tiết »
Chiêm ngưỡng bộ sưu tập đồng hồ trị giá hơn 500 tỷ đồng Ông Alfredo Paramico, một sếp ngân hàng ở thành phố Milan, Italy, đã mất hơn chục năm để xây dựng một bộ sưu tập đồng cực hiếm và đắt của hãng Patek Philippe.  Xem chi tiết »
Những chiếc kính đắt giá nhất thế giới Với giá từ vài chục nghìn cho đến cả trăm nghìn USD, những chiếc kính đắt nhất hành tinh chỉ dành cho giới siêu giàu.  Xem chi tiết »
“Đột nhập” du thuyền có giá cho thuê hơn 15 tỷ đồng/tuần Để thưởng thức sự sang trọng và tiện nghi của du thuyền mang tên Sycara V đang lướt trên Địa Trung Hải và Caribbean, bạn phải chấp nhận chi hơn 2 tỷ đồng mỗi ngày để thuê. Giới hâm mộ du thuyền thế giới gọi siêu du thuyền này là một vẻ đẹp thực sự.  Xem chi tiết »
Choáng ngợp với siêu du thuyền có giá gần 1.300 tỷ đồng Mức giá 62 triệu USD, tương đương khoảng 1.296 tỷ đồng, của Carpe Diem phần nào nói lên sự sang trọng lên đến mức tuyệt đối mà du thuyền này mang đến cho chủ nhân.  Xem chi tiết »
Tháp Eiffel là công trình “đắt giá” nhất châu Âu Kiến trúc bằng sắt và là biểu tượng của Paris hoa lệ được định giá tới 344 tỷ bảng Anh, đứng đầu trong số những công trình có giá trị nhất châu Âu, theo một cuộc khảo sát mới đây của Phòng Thương mại Monza và Brianza  Xem chi tiết »
Hiển thị 61 đến 72 trong 151 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 225
   Truy cập trong ngày : 1498
   Tổng số truy cập : 28009535
Logo thương hiệu Việt