Sưu Tầm
Kính râm mạ vàng Tất cả các bộ phận của chiếc kính đều được mạ vàng 24k và chỉ sản xuất với phiên bản hạn chế.  Xem chi tiết »
Những bức tranh từ... bụi trên kính ô tô - Từ những lớp bụi mờ phủ trên kính xe ô tô, nghệ sỹ Mỹ Scott Wade đã tạo nên những bức tranh tuyệt đẹp...  Xem chi tiết »
Kinh ngạc với hoa “xếp” từ cơ thể người - Từ những cơ thể "nude", nghệ sỹ nổi tiếng nước Mỹ Cecelia Webber đã "xếp đặt" thành những bông hoa, cánh bướm tuyệt đẹp.  Xem chi tiết »
Những nơi đông triệu phú nhất thế giới Dẫn đầu danh sách này là Singapore với 17% dân số là triệu phú, theo sau là Qatar và Kuwait. Ngay cả quốc gia đang nợ nần chồng chất như Ireland cũng có mặt.  Xem chi tiết »
Khách sạn dưới nước tại Dubai Chi phí cho khách sạn siêu xa xỉ này là 120 triệu USD.  Xem chi tiết »
Chiêm ngưỡng viên kim cương hồng quý hiếm giá 250 tỷ đồng Một viên kim cương hồng quý hiếm được dự báo sẽ đem về số tiền lên tới 12 triệu USD, tương đương khoảng 250 tỷ đồng, khi được đấu giá tại Hồng Kông trong ngày (29/5).  Xem chi tiết »
Ống tre "nát" giá nửa triệu đô Cửa hàng từ thiện St Peter’s Hospice tại Bristol (Anh) vô cùng sửng sốt sau khi bán được chiếc ống tre Trung Quốc cho một khách hàng Hong Kong với giá 360.000 bảng Anh (576.000 USD).  Xem chi tiết »
Siêu du thuyền 57 triệu USD Du thuyền Issana do hãng Feadship đóng vào năm 2005 với chiều dài 55,5m.  Xem chi tiết »
Say lòng những bãi tắm tuyệt đẹp trên đảo Corse - Đảo Corse ở miền nam nước Pháp với các bãi tắm trên hòn đảo này nổi tiếng đẹp nhất vùng Địa Trung Hải.Không phải ngẫu nhiên mà nơi này được mệnh danh là L’Ile de la Beauté - Hòn đảo xinh đẹp.  Xem chi tiết »
Bút máy mạ vàng giá hơn 33.000 USD Chiếc bút này được thiết kế phỏng theo tượng Nữ thần Tự do để kỉ niệm quốc khánh Mỹ.  Xem chi tiết »
Penthouse 81.000 USD một đêm Diện tích lên hơn 1.670m2, được trang bị khu tập thể hình, trung tâm làm đẹp, phòng họp... với đội ngũ phục vụ 24 giờ trong ngày, căn hộ áp mái có tên Hoàng gia của khách sạn Thụy Sĩ đang cho thuê 81.000 USD một đêm.  Xem chi tiết »
Đồng hồ nạm kim cương của nữ hoàng Anh Toàn bộ dây đeo là dải đá quý gồm 98 viên kim cương trắng được nạm tỉ mỉ.  Xem chi tiết »
Hiển thị 97 đến 108 trong 151 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 463
   Truy cập trong ngày : 2445
   Tổng số truy cập : 27961077
Logo thương hiệu Việt