Sưu Tầm
Cá sấu to nhất thế giới ở Philippines Tổ chức Guinness thế giới vừa công nhận con cá sấu nặng hơn một tấn ở Phillipines là lớn nhất thế giới.  Xem chi tiết »
Khám phá bãi biển trên cạn độc nhất vô nhị Nằm sâu bên trong một thung lũng nhỏ, Gulpiyuri là một trong những bãi biển kỳ lạ nhất với một cánh đồng cỏ xanh mướt bao quanh.  Xem chi tiết »
7 nhà thờ 'ngâm nước' nổi tiếng nhất hành tinh Cứ đến mùa nước cạn, từng phần của nhà thờ lại lộ rõ ra, như thể chưa từng bị nhấn chìm.  Xem chi tiết »
10 lối đi kỳ quặc nhất hành tinh Tất cả mang đến cho người đi đường cảm giác đầy mê hoặc.  Xem chi tiết »
8 cây cầu đẹp nhất hành tinh Mỗi cây cầu này đều có vẻ đẹp riêng làm say mê lòng người.  Xem chi tiết »
Chợ kỳ quặc nhất thế giới: Mua đồ ăn bằng... rác Ở khu chợ Mercado de Trueque tại Thủ đô Mexico City, thay vì mang tiền, người dân chỉ cần đưa rác thải trong nhà đến bán lại, lấy tiền mua về những thực phẩm tươi ngon.  Xem chi tiết »
Những cung đường ngoạn mục nhất thế giới Một con đường “hay ho” với dân phượt cần có đủ độ khó, uốn lượn và cảnh quan ngoạn mục. Các tuyến đường dưới đây có thể làm bạn sợ hãi lúc đầu nhưng khi đã chinh phục được, bạn sẽ thấy cực kỳ thích thú  Xem chi tiết »
Những con tem đắt giá nhất thế giới Đối với các nhà sưu tập tem, thì những có tem hiếm và có lỗi luôn là mục tiêu của họ. Theo giời gian, giá của các con tem bưu chính có thể gia tăng tới mức không thể tưởng tượng nổi và có khi lên tới vài chục tỷ đồng.  Xem chi tiết »
16 tỷ đồng cho ngôi nhà trên miệng... núi lửa Một căn nhà đặc biệt ở vùng Newberry Springs thuộc bang California, Mỹ, đang được rao bán với giá 750.000 USD, tương đương xấp xỉ 16 tỷ đồng. Ngôi nhà này tọa lạc ngay trên… miệng của một núi lửa.  Xem chi tiết »
Choáng ngợp lâu đài cực kỳ tráng lệ của tỷ phú Trung Quốc Tỷ phú bất động sản Zhang Yuchen của Trung Quốc xây dựng một bản sao của lâu đài Château Maisons-Laffitte nổi tiếng của nước Pháp ở ngoại ô thành phố Bắc Kinh.  Xem chi tiết »
Những chiếc túi sành điệu của Celine và Yves Saint Laurent BST túi xách mới nhất từ hai nhãn hiệu danh tiếng là Celine và Yves Saint Laurent mang vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng, tạo vẻ đẹp nổi bật cho người sử dụng.  Xem chi tiết »
Những quốc gia nhiều triệu phú nhất thế giới Theo Báo cáo Thịnh vượng do Boston Consulting Group công bố, khu vực châu Á - Thái Bình Dương đang có số lượng triệu phú tăng nhanh nhất thế giới, trong đó Singapore là quốc gia dẫn đầu khu vực về số lượng triệu phú.  Xem chi tiết »
Hiển thị 85 đến 96 trong 151 tin tức
Clip hoạt động Vacod
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD)
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 382
   Truy cập trong ngày : 1729
   Tổng số truy cập : 27960361
Logo thương hiệu Việt